ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดมิเคลิสเปรยอาจลาเสือใต้เปิดตลาดรอบ2

เดมิเคลิสเปรยอาจลาเสือใต้เปิดตลาดรอบ2

Posted 31/10/2010 by siamsport

  

 

     มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปรย อาจเก็บข้าวของย้ายหนี "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวก็เป็นได้ แม้จะได้ลงเล่นในเกมถล่ม ไฟร์บวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยไม่มีความสุขแม้แต่น้อยที่ต้องนั่งข้างสนามมาตลอด พร้อมชี้ถ้าย้ายทีมจริงก็คงไม่อยู่ในลีกเบียร์ต่อ

     ในฤดูกาลนี้ เดมิเคลิส  ต้องตกเป็นตัวสำรองของ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน มาตลอดนับตั้งแต่เกมลีกนัดแรกที่ บาเยิร์น เฉือนเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็รู้สึกโกรธเป็นอย่างมากหลังได้รับรู้ว่าตนเองไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล โดยล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปี ยืนยันว่า อาจจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอต่อไป
 
     เซนเตอร์ฮาลฟ์ "ฟ้า-ขาว" ซึ่งย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น เมื่อปี 2003 และลงสนามรวมทั้งสิ้นมากถึง 171 นัด ซัดไป 13 ลูก เผยว่า "ในเกมกับ ไฟร์บวร์ก มันเป็นการลงเล่นนัดแรกของผมในซีซั่นนี้ แต่บางทีมันอาจเป็นเกมสุดท้ายที่ผมเล่นกับ บาเยิร์น ด้วยเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ผมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าผมยังไม่ตาย ผมไม่มีความสุขเลยเมื่อไม่ได้ลงเล่น ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมอยู่ที่นี่มาเกือบ 8 ปี ซึ่งมันเป็นเวลานานมากในอาชีพนักฟุตบอล ถ้าผมย้ายออกไป ผมก็อยากจะไปอยู่ในสถานที่ที่มันแตกต่างจากนี้"
 
     ด้าน ฟาน กัล ได้ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ เดมิเคลิส ในเกมกับ ไฟร์บวร์ก เช่นกัน แต่กุนซือชาวดัตช์ ยังไม่ให้คำตอบในเรื่องอนาคตของอดีตกองหลัง ริเวอร์เพลท แต่อย่างใด โดยระบุว่า "เขาแสดงให้ผมเห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม เราจะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาที่เหมาะสม แต่เวลานั้นมันยังไม่ใช่ตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มแข้งเสือใต้เล่นได้ดั่งใจ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับมีความสุขกับวิธีการเล่นของลูกทีมที่สามารถเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-2 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่พอใจเกมรับที่ปล่อยเสียหลายประตูอีกแล้ว พร้อมชื่นชม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เสือใต้ฟอร์มดุ!ยำไฟร์บวร์ก4-2พุ่งที่6
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มหรูเปิดรังไล่อัด ไฟร์บวร์ก 4-2 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ริเบรี่มั่นใจคัมแบ็กช่วยพี่เสือสัปดาห์หน้า
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจการบาดเจ็บข้อเท้าดีขึ้นมาก และเกือบจะกลับมาลงสนามได้แล้ว เชื่อจะเล่นในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์หน้าแน่นอน ชี้อาจไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และคงเริ่มด้วยการเป็นตัวสำรองไปก่อน
  • บาเยิร์น มิวนิค 4:2 ไฟร์บวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค 4:2 ไฟร์บวร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »