ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ซูฮกแข้งยูเว่สุดทุ่มเทบุกสอยมิลาน

เดลเนรี่ซูฮกแข้งยูเว่สุดทุ่มเทบุกสอยมิลาน

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

 

      ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชื่นชมความทุ่มเทของนักเตะที่บุกไปเฉือนชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจทีมกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และมีสิทธิ์ลุ้นสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ แต่ต้องตั้งเป้าแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมากล่าวยกย่องความทุ่มเทและความเสียสละของผู้เล่น หลังจากสามารถบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมขยับขึ้นมาเกาะกลุ่มลุ้นสคูเด็ตโต้ ได้สำเร็จ
 
     นี่ถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจของทัพ "ม้าลาย" หลังจากพวกเขาไม่มี มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มจากเกมนี้ทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เปาโล เด เชเญ่ และฮอร์เก้ มาร์ติเนซ โดยเดล เนรี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "ทีมทำงานอย่างหนัก ดังนั้นเมื่อพวกเขาถูกเรียกขึ้นมา ผลลัพธ์ก็อยู่ในสนาม"
 
     "แน่นอนว่าผมพอใจกับผลงานของเรา อย่างที่ผมพูดไว้เสมอ ยูเวนตุส ไม่ได้พึ่งนักเตะแค่คนเดียว แต่พึ่งพาทั้ง ยูเวนตุส เราเจองานยากหลายครั้ง แต่สู้อย่างหนักทุกครั้ง และนั่นเป็นสภาพจิตใจที่เราต้องมีในฤดูกาลนี้ ทีมลงสนามโดยรู้ว่าต้องเสียสละตัวเองอย่างไร ต้องทำงานอย่างหนักแม้จะเป็นนักเตะอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ในแต่ละสัปดาห์เรากำลังคว้าพื้นที่ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส ทีมนี้พิสูจน์แล้วว่ามี 9 ชีวิต และจะมีช่วงเวลายากลำบากรออยู่ แต่มีความมุ่งมั่นของ ยูเว่ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากเห็น"
 
     เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดล เนรี่ ระบุว่า สคูเด็ตโต้ ไม่ใช่สิ่งที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องคำนึงถึง แต่จากสถานการณ์ตอนนี้ เขากล่าวว่า "เราสามารถขึ้นมาเป็นคู่แข่งสำคัญได้ สำหรับ สคูเด็ตโต้ เราพูดไปก่อนเกมนี้ว่าไม่มีข้อจำกัดในสิ่งที่เราทำ และเราจะดูว่าเราจะจบตรงไหนในเดือน พ.ค. ผมคิดว่าภาพของ ยูเว่ ตอนนี้คือการตั้งเป้าหมายแต่ละสัปดาห์ ไม่ใช่ระยะยาว นั่นคือวิธีที่จะค้นพบความสำเร็จ"
 
     "เราเล่นได้อย่างทีมที่เหนียวแน่น เกมรับแสดงให้เห็นกำลังใจ และมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ศูนย์หน้าแสดงให้เห็นคุณภาพชั้นยอด แต่ก็ทำงานหนักมากในวันนี้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นการช่วยประกบ อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากเกมได้ ทุกอย่างไปได้สวยวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมของนักเตะทั้ง 2 ทีม, ผู้ตัดสินและผู้ช่วย ผมขอชมเชยทีมผู้ตัดสิน พวกเขาทำหน้าที่ได้เยี่ยม"
 
     ยูเวนตุส ทำได้ไม่ค่อยดีเมื่อเจอกับทีมเล็กกว่า ซึ่งมักจะเน้นตั้งรับแน่นหนาและรอเล่นลูกสวนกลับ และ เดล เนรี่ กล่าวว่า "หลังๆ มานี้เราปรับปรุงเรื่องนั้นแล้ว เพราะนี่เราไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 7 ทั้งในเซเรีย อา และยูโรป้า ลีก เราเคารพคู่แข่งทุกทีม ไม่ว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะพวกเขาจะทุ่มเทเต็มที่ในการเจอกับ ยูเว่ เสมอ เราต้องทำงานหนักต่อไปและต้องไม่พอใจกับความสำเร็จ"
 
     อดีตกุนซือ ซามพ์โดเรีย ยังกล่าวถึงข่าวที่ว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง "ลา ซามพ์" จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก ตูริน "ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับ อันโตนิโอ แต่ผมอยากพูดถึงนักเตะของผมมากกว่า ผมมั่นใจว่าเขาจะยังเป็นนักเตะ ซามพ์โดเรีย ในอนาคต เพราะเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และเมืองนั้นก็รักเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่โวยูเว่สวมหัวใจราชสีห์บุกทุบมิลาน
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ยูเวนตุ คุยน้ำไหลไฟดับ ว่าพวกเขาเหมือนราชสีห์ ในเกมบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นการเก็บ 3 คะแนนที่สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ
  • มาร์คิซิโอเชื่อบาโลซิวบัลลงดอร์มาครองได้แน่
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส เชื่อในอนาคต มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มาครองได้แน่นอน ชี้หากแก้ไขในบางเรื่องได้ "ซูเปอร์มาริโอ" จะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า จะซิวรางวัลในปีนี้ไปครอง
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดมิลาน2-1หมาป่าเฮ2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง ขณะที่ "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ
    นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »