ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ แม่ตัวอย่าง ยอมท้อง ตั้งแต่ยังไม่มีใครรับเป็นพ่อ

แอนนี่ แม่ตัวอย่าง ยอมท้อง ตั้งแต่ยังไม่มีใครรับเป็นพ่อ

Posted 31/10/2010 by Mthai

        ดูเหมือนว่าตอนนี้สังคมกำลังตามหาพ่อให้กับลูกของ แอนนี่ ถึงขนาดทั้งดึงทั้งโยง ผู้ชายที่เคยร่วมงานกับแอนนี่ เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง โน้ต เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะแอนนี่เองเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ชอบคนแก่
   
         แทนที่จะหาพ่อให้เด็ก จนเด็กต้องกลายเป็นเหยื่อสังคม แล้วหันมาปรบมือชมยกย่องแอนนี่ ให้เป็นคุณแม่ตัวอย่าง หรือคุณแม่ดีเด่น ที่เธอไม่คิดทำแท้งตั้งแต่แรก ตั้งแต่ที่ยังไม่มีใครรับเป็นพ่อของเด็กด้วยซ้ำ หากเป็นดาราคนอื่นๆ ป่านนี้เรื่องคงไม่แดงมาจนขนาดนี้ เพราะคงกำจัดมารหัวขนไปซะตั้งนานแล้วแต่ แอนนี่ กลับเลือกที่จะเก็บสายเลือดของตัวเองไว้ และไม่ได้เก็บไว้เพื่อประจานตัวเอง แต่เธอเก็บไว้เพราะด้วยความที่เธอมีความเป็น "แม่อย่างเต็มตัว" เธอจึงน่าได้รับการยกย่องจากสังคมมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์! ผจก.เอ ปั่นข่าวฉาว! จก แอนนี่-จุ๊น เปิดซิงแพ็กคู่!!
    ถูกจับตามองอย่างหนัก ว่า ผจก.เอ ศุภชัย เป็นหัวโจกปล่อยข่าวและปั่นกระแส กรณี แอนนี่ บรู๊ค เคยคั่วอดีตนักแสดงวิก3 จุ๊น กิตติคุณ เองหรือเปล่า?? เพราะล่าสุดบ่ายแก่ๆ วันนี้ (28 ต.ค.) ผจก.ฉายาจอมฉก เอ ศุภชัย ได้คว้าตัว แอนนี่ บรู๊ค ประกบคู่ จุ๊น โผล่ร่วมงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองครั้งแรก!!! ทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้กับทุกคน??? ตามมาด้วยกระแสเม้าท์เผาขนว่าที่ตนและเพื่อนกะเทยออกมาปกป้องดาราหนุ่ม จุ๊น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »