ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"รับ10ล.โค่น"อั้ม"

"พลอย"รับ10ล.โค่น"อั้ม"

Posted 01/11/2010 by daradaily

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตครบเครื่องเท่ากับนางเอกสาวเหวี่ยง (เป็นพักๆ)

       อย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" อีกแล้ว เพราะมีข่าวลือหนักว่าขนาดนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังต้องถอยฉากให้สาวพลอยได้เบียดมาเป็นพรีเซนเตอร์ยอดฮิตแทน โดยสาวพลอยฟันค่าตัวไปนับ 10 ล้านบาท

แต่คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ของวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ หากสาวพลอย ณ เวลานี้จะมาโค่นบัลลังก์นางเอก so hot จากสาวอั้ม เพราะในปีนี้ไม่ว่าสาวพลอยจะขยับทําอะไร เล่นละครเรื่องไหนก็กระแสดี แรงเปรี้ยงปร้าง เล่นเป็นนางเอกก็ดี คนดูชอบ เล่นเป็นตัวร้ายคนดูก็อินจัด ยิ่งล่าสุดกับเรื่อง "ระบําดวงดาว" ในบท "น้ำหวาน" นางเอกจอมลวงโลกมายา ซึ่งถือว่าเป็นบทที่แรงมาก สาวพลอยก็ได้รับคําชมสมเป็นซุป"ตาร์กันไปเลยทีเดียว

จึงไม่น่าแปลกใจหากเครื่องสําอางยอดฮิตจะดึงตัวพลอยไปร่วมงาน ช่วยสร้างยอดขายให้กับบริษัทของตนเอง เพราะแม้ภาพลักษณ์ของ "พลอย" จะดูแรง แต่เวลานี้เธอได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการบันเทิงเองหรือแม้แต่ชาวบ้าน แฟนละครทั่วประเทศต่างก็ยอมรับกับ "นิสัยส่วนตัว" ของพลอยตรงนี้กันได้หมดแล้ว


ซึ่งดูได้จากกระแสละครแม้ว่าพลอยจะมีข่าวแรงๆ ที่ออกไปในทางแง่ลบออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ก็ตาม นั่นอาจเป็นเพราะประชาชนต่างเปลี่ยน "ค่านิยม" กันไปหมดแล้วที่เข้าใจว่า "ดารา" หรือ "คนของประชาชน" ก็เป็นเพียง "มนุษย์ธรรมดา" ที่ย่อมมีอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลงเหมือนกัน การ "ไม่แอ๊บ" และ "ไม่ทําร้ายใคร" น่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะทําให้เหล่าดาราได้ยืนในจุดที่ตัวเองยืนอยู่ได้อย่างราบรื่นและนานที่สุด

จะว่าไปปีนี้เป็นปีทองของสาวพลอยสุดๆ ไม่ว่าจะเรื่องงานก็รุ่งเรือง เรื่องรักกับ "(ว่าที่) ด็อกเตอร์ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ก็แฮปปี้ สวีทหวานข้ามประเทศกันสุดๆ แถมล่าสุด "พลอย-ต้าร์" ก็ควงกันรับจ๊อบแพ็คคู่ในงานโฆษณาแชมพูสระผม ยี่ห้อ "เคลียร์" รับทรัพย์กันกระเป๋าตุงกันไปตามๆ กัน เป็นการตอกย้ำกับครั้งที่ดาราเดลี่ เคยนำเสนอข่าว "ต้าร์" ย่องเงียบกลับเมืองไทย ท่ี่แท้ก็มารับจ๊อบคู่ชิ้นนี้นี่เอง

หรือว่า "รักครั้งนี้" จะเป็น "รักสุดท้าย" ที่ใครๆ ต่างต้องยกให้ทั้งคู่เป็น "คู่กิ่งทองใบหยก" กันหนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย" ส่งสารถึง “ได๋” เสียใจด้วยที่เลิก “กอล์ฟ” ยันตนไม่ใช่สาเหตุ
    “พลอย” เอ่ยปากแสดงความเสียใจกับ “ได๋” ที่ต้องเลิก “กอล์ฟ” บอกเดี๋ยวก็ดีขึ้น แต่ยันตนไม่ใช่สาเหตุ เพราะเรื่องจบไปนานแล้ว เมินข่าวเมาท์ “ได๋” เคยเป็นแม่บุญทุ่มให้ “นาวินต้าร์” สมัยเรียนนอก บอกเป็นเรื่องอดีต แย้มคริสต์มาสนี้แฟนหนุ่มกลับไทย เตรียมเคลียร์ข่าวฉาวทั้งหมดด้วยตัวเองแม้กรณีการปะทะคารมระหว่างสองสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” จะจบไปแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าเอาควา...
  • มิน เปล่งรัศมีเทียบ อั้ม เตือนอย่าหยิ่ง มาไวไปไว
    ถือว่า น้องมิน พีชญา เธอมาแรงแซงโค้งนางเอกคนอื่นๆ เกือบทั้งช่อง สังเกตได้ว่า...ไม่ว่าเธอจะออกงานไหน เดี๋ยวนี้เธอแทบจะเปล่งรัศมีเทียบ อั้ม พัชราภา สื่อรุมทึ้งไม่ต่างจากซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ ทำเอาหลายคนออกโรงเตือนดังแล้วอย่าหยิ่ง หรือทำตัวเป็นนางเอกขี้วีน เพราะตอนนี้สื่อทุกสำนักกำลังรวมตัวแบนไม่ทำข่าวสนับสนุน นางเอกเรื่องมากทั้งหลายอย่างไม่ไว้หน้าใครแล้วทั้งนั้นซึ่งด้านนางเอกสาวมิน พีชญา เผยว่า "มินไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »