ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บี้' ขอมีความรักแบบคนธรรมดา วาดฝันอายุ 35 มีครอบครัว

'บี้' ขอมีความรักแบบคนธรรมดา วาดฝันอายุ 35 มีครอบครัว

Posted 04/11/2010 by ไทยรัฐ

    

พอมีข่าวกับสาวๆก็ตั้งป้อมปฏิเสธ พร้อมรูดซิปปากซะเงียบกริบ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เลยถูกมองว่าหวงความโสด ที่ห่วงคะแนนนิยม "ซุปเปอร์สตาร์" จะร่วง แต่ บี้ ยืนยันชีวิตนี้ต้องการมีความรักเหมือนคนอื่นๆ "เป็นคนเปิดใจเรื่องความรักตลอดเวลา  ผู้หญิง  ผู้ชายเป็นของคู่ กัน โลกสร้างความรักขึ้นมาเราต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ ผมก็มีคนคุยๆบ้าง แต่ไม่ได้เป็นข่าว ใช่บ้าง ไม่ใช่บ้าง เรื่องของเวลา ทำให้ ห่างหายไปบ้าง มีคนใหม่เข้ามาบ้าง บางครั้งเราทำงานเยอะ ไม่ได้ไปเที่ยวไหน"

ตอน นี้คุยกับใครอยู่? "ไม่มีครับ เป็นเพื่อนๆกัน ตอนก่อนมีแต่ตอนนี้ไม่มี เพราะ งานเยอะ ความรักต้องการเวลา" นึกว่ารัก สะดุดเพราะบี้เป็นซุปเปอร์สตาร์? "ไม่ เกี่ยวครับ ผมเป็นคนมีจิตใจ มีความต้อง การเหมือนกัน เพียงแต่เราอาจจะเป็นสินค้าของประชาชน ที่มีตำแหน่งให้เราเป็นซุปเปอร์สตาร์  แต่แฟนคลับก็อยากให้ผมมีแฟน  ร่วมงาน กับใครก็เชียร์คนนั้น ไม่รู้เล่นละครกับพี่นก สินจัยจะให้เป็นแฟนพี่นกหรือเปล่า (หัวเราะ)"

แฟนคลับเข้าใจ?  "ครับ"  บี้เหงามั้ย?  "ไม่ค่อยครับ มีงาน เพื่อน ครอบครัว ผมแพลนอนาคตกว้างๆเรื่องครอบครัวไว้ ที่อายุ 35 ปี ตอนนี้ 25 อีก 10 ปี แต่ก็แล้วแต่สิ่งที่ พระเจ้าประทานมา" เช็กดวงเรื่องคู่มั้ย? "ไม่ครับ ผมบวชเรียนมา เชื่อว่าเป็นบุญกรรม แต่ทุกอย่างเปลี่ยนกันได้" พอดังแล้วคบใครสักคนยาก? "ไม่ใช่ เรื่องยาก ถ้ามีแฟนผมก็คงไม่ซุกซ่อน คำว่าไม่ปิดคือไม่ใช่เก็บซ่อนตัวอยู่แต่ในบ้าน ต้องมาหาฉันที่คอนโดเท่านั้น แบบนั้นไม่ใช่ความรัก แต่ก็ไม่เปิดแบบไปประกาศให้ทุกคนรู้ ผมบี้ เดอะสตาร์ เราแต่งงาน เป็นแฟนกัน ใช้ชีวิตปกติ การเปิดมากไปไม่ได้เป็นชนักติดหลังตัวเรา เมื่อเราเปิดแล้วเลิกกัน เวลามีข่าวก็จะโยงถึงเจ้านี้ สมมติเราเปิด 3 คน มา 1-2-3" ไม่ได้ห่วงว่าเปิดแล้วเรตติ้งตก? "ไม่เกี่ยว แต่เหมือนเปิดตัวแฟนความห่วงก็เพิ่มขึ้น".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธรรมะของซุป"ตาร์
    มีภาพหลุดแนบชิดกับสาวๆ รวมถึงมีข่าวว่าแฟนตัวจริงของ "บี้-สุกฤษฎิ์" โผล่แล้วงานนี้หนุ่มบี้ปฏิเสธทุกข้อหาแต่ยืนยันจะไม่ระแวดระวังตัวไปมากกว่านี้ขอชิลๆ กับชีวิต อยากทําตัวสบายๆ มีความสุข ไม่คิดเยอะ เพราะไม่แน่พรุ่งนี้อาจจะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ได้โอ้! ธรรมะทําให้ ซุป"ตาร์ เป็น "คนธรรมดา" ได้เจงๆ
  • สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว.
    สัมภาษณ์สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และเมทนี กิ่งพโยม
  • บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บวช10วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน เตรียมออกธุดงค์ทันที
    นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ขวัญใจแฟนๆ บี้ สุกฤษฏิ์ ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทแทนคุณพ่อแม่ โดยจะปลงผม เวลา 14.29 น. วันนี้ (3 ก.ค.) ที่ วัดอินทราราม จ. อยุธยา เป็นเวลา 10 วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน แปลว่า ผู้มีพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง และเตรียมตัวออกธุดงค์ในวันรุ่งขึ้นทันที !!
  • บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม
    นักร้องสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เผยไม่กดดัน ! ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 ที่ประเทศเกาหลีแทนนักร้องซูเปอร์สตาร์ต่างค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สุดปลื้มไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้ โกอินเตอร์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ด้านบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับเป็นโอกาสที่ดีของลูกรักอย่าง บี้ เดอะสตาร์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียก็ว่าได้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »