ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฝ้าย' โฮ!ถูกถามจี้ใจดำเรื่อง 'ฟิล์ม'

'ฝ้าย' โฮ!ถูกถามจี้ใจดำเรื่อง 'ฟิล์ม'

Posted 04/11/2010 by ไทยรัฐ

       

หลังจากมีข่าว แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ชื่อของดาราสาว ฝ้าย-อริญรดา ก็ถูกดึงเข้ามาเอี่ยวด้วยในฐานะ "แฟนตัวจริง" ของ ฟิล์ม ที่ถูกซุกเงียบมาถึง 8 ปี ครั้งนี้จะได้เห็นตัวเป็นๆในรายการ "ล้วงลับตับแตก" เมื่อกล้ามาก็กล้าที่จะล้วงความลับ แต่ละคำถามที่โดนแรงๆทั้งนั้น อย่าง "จริงหรือไม่ที่ฝ้ายเป็นแฟนกับฟิล์มมานาน 8 ปี และฝ้ายก็ไม่อยากได้ยินเรื่องของฟิล์มกับแอนนี่" แค่คำถามแรก ฝ้าย ก็น้ำตาคลอแล้ว ยอมรับว่า "จริงค่ะ แต่ก็รับรู้มาตลอด" ยิ่งคำถามที่สองนี่ทำเอา ฝ้าย ร้องไห้โฮ เมื่อถามว่า "จริงหรือไม่ที่ฟิล์มไม่ต้องการให้ฝ้ายไปร่วมงานบวช และจริงหรือไม่ที่ฝ้ายกับฟิล์มยังเป็นแฟนกันอยู่" ไปฟังคำตอบจากปากเอง ทางช่อง 9 วันพฤหัสฯนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟิล์ม' สะใจได้เป็นกะเทย
    ทอดสายสะพายมิสทิฟฟานี่ 2007 ไว้ แล้วโดดลงละครเรื่องแรกในเรื่อง "แฝดนะยะ" ทางช่อง 3 กะเทยสาวสวย ฟิล์ม–ธัญญรัศมิ์ กล่าวว่า "ฟิล์มรับบทเป็นข้าวฟ่าง กะเทยสาวที่จะขับเคี่ยวแข่งขันกับนางเอก พี่แคทตลอดเรื่องค่ะ และดีใจที่เรื่องนี้เล่นเป็นกะเทยเลย เป็นตัวเองมากๆ แต่จะไม่ เหมือนตัวจริงก็ตรงตามบทจะร้าย แต่ก็น่ารักๆนะคะ ก็ไม่ได้ยากอะไร แค่ใส่ความสตรอเบอร์รี่เข้าไปหน่อยมันก็ได้แล้ว ตอนถ่ายก็สนุกมาก เต็มเหนี่ย...
  • ภาพสวีท โฟร์-ฟิล์ม ว่อนเน็ตฝ้าย รู้แก่ใจคบ แอนนี่
    กลายเป็นช็อตเด็ดอีกช็อตที่หลายคนมองว่าเป็นช็อตเกาะกระแส กับภาพสวีทกลางกองถ่ายละครที่นักร้องสาวดูโอ้ โฟร์ เคยเล่นคู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ จนตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งด้านน้องโฟร์เองก็ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรกับ ฟิล์ม รัฐภูมิส่วนด้านน้องฝ้าย แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี ถือว่าเป็นสาวที่คบยาวนานที่สุด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก แต่ทั้งคู่ก็ยังรัก...
  • บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม
    นักร้องสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เผยไม่กดดัน ! ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 ที่ประเทศเกาหลีแทนนักร้องซูเปอร์สตาร์ต่างค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สุดปลื้มไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้ โกอินเตอร์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ด้านบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับเป็นโอกาสที่ดีของลูกรักอย่าง บี้ เดอะสตาร์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียก็ว่าได้!!!
  • ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส
    ฟิล์ม รัฐภูมิ แถลง ขอโทษแอนนี่ พร้อมตรวจ DNA ยินดีช่วยแอนนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »