ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก' เมินถูกมอง 'มิน' เบียดแท่นลูกรัก ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์เงินมาผ้าหลุด

'แพนเค้ก' เมินถูกมอง 'มิน' เบียดแท่นลูกรัก ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์เงินมาผ้าหลุด

Posted 04/11/2010 by daradaily

    

แพนเค้ก-เขมนิจ เมินถูกมองตกแท่นลูกรัก 7 สี หลังผู้ใหญ่ป้อนละครมิน-พีชญา ถี่ เมินกระแสวิจารณ์หลังถ่ายแฟชั่นเหมือนเปลือยว่าเงินมาผ้าหลุด แจงแค่เป็นการทำงานชิ้นหนึ่ง...

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยหลังนาง เอกหน้าหมวยวิกหมอชิต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นภาพเหมือนเปลือยสุดหวือหวาในนิตยสารชื่อดังเป็นครั้งแรก นอกจาก แพนเค้ก จะถูกเอารูปไปเปรียบเทียบกับนักแสดงหนุ่มวิกพระราม 4 อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่แชะภาพคล้ายกันแล้ว ยังเจอกระแสวิจารณ์กระหน่ำอินเตอร์เน็ตว่า "เงินมาผ้าหลุด" และอยากให้ แพนเค้ก ยังคงลุคหวานๆน่ารักๆเหมือนเดิมมากกว่า นอกจากนี้ยังมีกระแสเปรียบเทียบสาว แพนเค้ก กับนางเอกน้องใหม่วิกหมอชิต มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ว่าพักนี้ดูเหมือนผู้ใหญ่ทางวิกหลายสีป้อนงานละครให้สาว มิน ถี่กว่า แพนเค้ก ซะอีก งานนี้นางเอกหน้าหมวยอย่าง แพนเค้ก เลยถูกมองว่าตกแท่นลูกรักไปเรียบร้อย นักข่าวเลยตามมาถาม แพนเค้ก ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับทุกข่าวในงาน His & Her Fashion Week 2010 Autumn / Winter ที่สยามพารากอน

คนมองแพนเค้กตกแท่นลูกรักหลังทาง ช่องป้อนละครให้มินถี่? "โห ก็แล้วแต่ช่วงของคนมากกว่า ตอนนี้แพนก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ก็เต็มคิว 7 วันเหมือนกัน แล้วก็มีเรื่องเรียนด้วย แพนว่ามันก็โอเคแล้วแหละ" รู้สึกยังไงที่ผู้ใหญ่มองว่ามินกำลังมาแรง? "ก็เป็นกำลังใจให้น้องแล้วกันค่ะ" ฟีดแบ็กหลังถ่ายแฟชั่นหนังสือลิปส์เป็นไงบ้าง? "โอเคค่ะ มันก็เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่แพนได้ทำ เรื่องฟีดแบ็กแพนว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ล่ะคนมากกว่าค่ะ ส่วนตัวแพนแฮปปี้กับการทำงานครั้งนี้" มีกระแสอินเตอร์เน็ตวิจารณ์ด้านลบว่าเงินมาผ้าหลุด? "อันนี้ก็คงเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน ซึ่งส่วนตัวแพนคงต้องบอกว่าการทำงานทุกชิ้นมันก็มีหลายมุมมองอยู่แล้ว แล้วแต่คนจะมองมากกว่า แต่แพนก็มีเหตุผลส่วนตัวของเรา แล้วงานนี้เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่เราได้มีโอกาสได้ทำแล้วร่วมงานกับหนังสือ ลิปส์ด้วย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่าค่ะ"

มีคนเอาไปเปรียบเทียบกับ รูปที่อั้ม-อธิชาติ เคยถ่ายแบบคล้ายกัน? "อ๋อ แพนเห็นแล้วค่ะ มันคนละเล่มกันค่ะมันก็เลยแตกต่าง แต่จริงๆไม่มีอะไรค่ะ สู้ได้มั้ยเอาเป็นว่าเราทำงานของเราเต็มที่แล้วกันค่ะ จริงๆแฟชั่นข้างในก็ไม่มีอะไร มีเสื้อผ้าปกติ เพียงแต่ว่าเค้าเน้นผิวมากเท่านั้นเอง" เห็นว่ามีถ่ายแบบแฟชั่นกับเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ที่เชียงคาน? "อ๋อ ใช่ค่ะ ของหนังสือเพื่อนเดินทาง หนังสือออกมาแล้วค่ะ อันนี้เป็นแบบสวยๆ ชมสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ บรรยากาศสวยค่ะ อากาศดี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นึงที่แพนว่าน่าลองไปเที่ยวกันดูค่ะ สวยดี" หวานเลยมั้ยไปกับเวียร์? "ปกติค่ะ อันนี้ไปถ่ายมาสักพักแล้วค่ะ" จะมีควงไปเที่ยวที่นั่นอีกมั้ย?  "ก็แล้วแต่โอกาสค่ะ ช่วงนี้ไปถ่ายหนังสือก็ได้ไปเที่ยวพอดี เพราะที่นี่ไม่เคยไปเหมือนกันค่ะ" จะมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกมั้ย? "เร็วๆนี้ยังไม่มีค่ะ (หัวเราะ)".
 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »