ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งรูนพักร้อน-หลบสื่อที่สหรัฐฯ

ผีส่งรูนพักร้อน-หลบสื่อที่สหรัฐฯ

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

 ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสโมสรเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไปพักผ่อนและรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่สหรัฐอเมริกา เพื่อให้นักเตะได้อยู่ห่างจากสื่อมวลชนผู้ดีที่พยายามจับจ้องความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวตลอดเวลา ระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อที่จะได้กลับมามีกำลังใจในการโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดต่อไป

     มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เขาจะออกเดินทางในวันเสาร์นี้ และจะกลับมาในวันเสาร์ถัดไป มันเป็นเหตุมาจากความสนใจที่มีต่อตัวของเขา และสโมสรต้องการให้นักเตะได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เขาถูกจับตามองอย่างมากในช่วงหลัง ดังนั้นเราจึงจะให้เขาได้รับโอกาสไปเปิดหูเปิดตา ซึ่งจะทำให้เขากลับมามีกำลังใจในการลงเล่นอีกครั้ง"
 
     สำหรับอดีตแข้งลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี เมื่อเดือน ต.ค. ตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากชีวิตส่วนตัวบวกกับฟอร์มการเล่นอันตกต่ำร่วมกับ "ปีศาจแดง" รวมถึงอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อเท้าที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะหายขาดด้วย
 
     ทั้งนี้การไปสหรัฐฯครั้งนี้ส่งผลให้หัวหอกวัย 25 ปี จะพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. รวมถึงแมตช์ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 10 พ.ย.นี้ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชชูสมอลลิ่งมีดีเพียบพร้อม
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่พบกับ บูร์ซาสปอร์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่าน ชี้ รุ่นน้องคนนี้มีดีเพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็น ทักษะ, ร่างกาย และมันสมอง
  • ลือผีจ่อได้แม็คเกรเกอร์เฝ้าเสา
    "สปอร์ตสเมล" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ จอมหนึบ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้อีกขึ้นหนึ่งแล้ว หลังจากส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน หัวหน้าแมวมอง ไปซุ่มดูฟอร์มเซฟประตูในเกมที่ เรนเจอร์ พ่าย บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • นานี่ชวดบู๊!สโคลส์คุมกลางผีบู๊วูล์ฟ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเอาจริง!ตามดูซานเชซตลอด
    เอเยนต์ อเล็กซิส ซานเชซ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด เชื่อเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะของดาวเตะวัย 21 ปี ขณะที่ จอร์จ อูร์เดียเลส ประธานสโมสร มอนเทเรย์ ยัน "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อตัว ฮุมแบร์โต้ ซัวโซ่ เข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »