ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่เมินคุยเรื่องรับงานคุมสิงโต

จ่าแฮร์รี่เมินคุยเรื่องรับงานคุมสิงโต

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธพูดถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเข้าไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ปี 2012 หลัง โอเว่น คอยล์ กุนซือ โบลตัน ออกปากยกย่องเหมาะสมที่สุดแล้ว บอกขอบคุณที่ให้เกียรติ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกตั้ง 2 ปี

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเวลานี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องการผันตัวเองไปเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน ที่สัญญาจะหมดลงในปี 2012 เลยแม้แต่น้อย หลัง โอเว่น คอยล์ นายใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาระบุว่า ตนเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับตำแหน่งนี้
 
     เร้ดแน็ปป์ วัย 63 ปี ที่เตรียมนำทีมบุกไปเยือนถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีมากสำหรับเขา (คอยล์) ที่พูดเช่นนั้น แต่มันยังอีกตั้ง 2 ปี คุณก็รู้ว่า เกมนี้มันเป็นอย่างไร คุณเป็นตัวเต็งในเดือนนี้ แต่ในเดือนต่อไป พวกเขากลับไม่ต้องการคุณ นี่แหละฟุตบอล หากผมทำผลงานดี ผู้คนก็จะพูดถึงผม หากผมทำผลงานไม่ดี ผมก็จะหลุดไปและก็ถูกลืม"
 
     "ผมซาบซึ้งกับความคิดเห็นของ โอเว่น จริงๆ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่า คุณจะอยู่ที่ไหนในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้าในเกมนี้ อย่าว่าแต่อีก 2 ปีเลยนะ บางทีอาจจะมีหนึ่งหรือสองผู้จัดการทีมหนุ่มๆ ที่สร้างชื่อขึ้นมาได้อีกในเวลา 1 ปี, 18 เดือน และเป็นคนหนุ่มชาวอังกฤษอีกด้วย ผมอยากจะเห็นชาวอังกฤษได้งานนี้ ไม่แน่นะ มันอาจจะเป็นผมก็ได้ในอีก 2 ปี ใครจะรู้?"
 
     ขณะเดียวกัน เมื่อพูดถึงเกมลีกนัดสุดสัปดาห์นี้ เร้ดแน็ปป์ ก็ยังคาดหวังที่จะเห็นฟอร์มอันร้อนแรงของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง หลังเล่นได้น่าประทับใจมากทั้ง 2 นัดที่เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ
 
     "มันต้องเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว กับการลงไปเล่นในสนามแล้วได้รู้ว่า บรรดาแฟนๆ รักเขาขนาดไหน และทุกคนในวงการฟุตบอลก็กำลังพูดถึงเขา เขามีความมั่นใจสูงมาก แต่วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาต้องไปเล่นกับ โบลตัน พวกเขามีแบ็กขวาฝีเท้าดี ซึ่งจะต้องประกบเขาติดแน่ๆ ผมมั่นใจ และเขาจะพยายามหยุดยั้งไม่ให้ เบล เล่นได้ แต่เขากำลังเล่นได้ดี พร้อมกับแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด"
 
     พร้อมกันนั้น เร้ดแน็ปป์ ยังยอมรับว่า ตนไม่มีอำนาจที่จะห้าม ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ไม่ให้รับข้อเสนอเป็นจำนวนมหาศาล เพื่อขอซื้อตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ โดยระบุว่า "หากเขาเข้ามาแล้วพูดกับผมว่า "ดูนี่สิ แฮร์รี่ มีบางคนยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมไม่รู้จะทำยังไง แต่พวกเราต้องการจะขายเขา" เมื่อนั้นสโมสรก็คงจะต้องขายเขาออกไป แต่  ดาเนี่ยล บอกกับผมว่า เราไม่ต้องการที่จะขายเขาออกไป ดังนั้นก็หวังว่า เราจะเก็บเขาเอาไว้ที่นี่ได้อีกสัก 2-3 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์วอนมาร์ไวค์อย่าเร่งใช้งานอาร์วีพีเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล อ้อนวอน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าทำร้ายกันด้วยการเร่งใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาหมาดๆ ให้ไปลงเล่นให้กับทีมแดนกังหัน ลงเตะนัดกระชับมิตร กับ ตุรกี ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เลย บอกอยากให้การฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะเป็นไปแบบช้าๆ เนื่องจากหวั่นว่าหากรีบเกินไป อาจจะกลับมาเจ็บหนักอีกครั้งก็เป็นได้
  • อันเช่รับอยากร่วมงานเจิดในอนาคต
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง เชลซี รับสนใจได้ทำงานร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมชมเปาะ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดฮอต ตะบันแฮตทริก ช่วย "เร้ด แมชีน" คว้าชัยเหนือ นาโปลี 3-1 ในศึกยูโรป้า ลีก มาหมาดๆ
  • คาร์ร่าชูเจิดยอดนักเตะหงส์ตลอดกาล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม เป็นสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง หลังสวมบทฮีโร่ช่วยทีมหลุดพ้นจากวิกฤติได้หลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งปลุกทีมที่เหมือนจะตายแล้วให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้ ด้วยการตะบันแฮตทริก นำ "หงส์แดง" พลิกกลับมาชนะ นาโปลี 3-1 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • คาร์โรลล์ปีนเกลียวโคล!ลั่นอยากเป็นแฟนเชอรีล
    งานนี้มีหวังม่ายสาวเนื้อหอมอย่าง เชอรีล โคล เสียวซ่านในหัวใจอีกแล้วครับท่าน! เมื่อหนุ่มน้อยหน้ามน แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกทีมโปรด นิวคาสเซิ่ล ออกปากพร่ำเพ้อละเมอหา บอกชัดๆ ไม่มีแทงกั๊ก หลงรักนักร้องสาวสุดเซ็กซ์เอ็กซ์แตกรุ่นพี่มานานแล้ว มั่นอกมั่นใจ คนบ้านเดียวกันแค่มองตากันก็เข้าใจอยู่ ปีนเกลียว แอชลี่ย์ โคล ผัวเก่าตัวแสบ ที่มีคิวดวลแข้งกันปลายเดือนนี้ซะอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »