ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเคลเนื้อต้นอยากประลองฝีเท้าเจิด

มิเคลเนื้อต้นอยากประลองฝีเท้าเจิด

Posted 07/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

มิเคล กองกลางทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ประลองฝีเท้ากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งในช่วงที่กองกลางรองกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

เจอร์ราร์ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดยล่าสุดทำแฮตทริกได้ในเกมยูโรป้า ลีก กับนาโปลี ซึ่งทำให้ มิเคล รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ประลองฝีเท้ากับยอดนักเตะระดับนี้

 “ผมคิดว่าเจอร์ราร์ด เป็นยอดนักเตะตัวจริง”

 “เขาเป็นมาเสมอไม่ว่าเขาจะเล่นให้กับทีมไหน ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก และในวันอาทิตย์นี้เขาจะต้องแสดงฝีเท้าของเขาออกมาให้เห็น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คึก!เจิดห้าวนำทัพ,สิงห์ไร้แลมพ์วางดร็อกทะลวง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเรียกผู้เล่นชุดใหญ่กลับมาลงสนามครบครันในเกม "บิ๊กแมตช์" ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง "สิงห์บลู" เชลซี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผช.โค้ชปืนอัดราฟาซื้อแข้งดาดๆจนหงส์พัง
    ฌักส์ เกรโวซิเย่ร์ ผู้ช่วยโค้ช อาร์เซน่อล ที่อดีตเคยทำงานให้กับ ลิเวอร์พูล สมัย เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยังเป็นกุนซือ เชื่อเหตุที่ "หงส์แดง" ต้องตกต่ำจนทุกวันนี้ เป็นผลมาจากการบริหารที่สุดห่วยของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังถลุงเงินไปไม่รู้เท่าไหร่กับการซื้อนักเตะฝีเท้าดาดๆ เข้ามาร่วมทีม ตลอด 5 ปีที่กุมบังเหียน อีกทั้งยังเปลี่ยนแนวทางการบริหารเดิมๆ ที่มีมาอย่างยาวนานไปจนหมดสิ้น
  • เวนเกอร์วอนมาร์ไวค์อย่าเร่งใช้งานอาร์วีพีเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล อ้อนวอน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าทำร้ายกันด้วยการเร่งใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาหมาดๆ ให้ไปลงเล่นให้กับทีมแดนกังหัน ลงเตะนัดกระชับมิตร กับ ตุรกี ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เลย บอกอยากให้การฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะเป็นไปแบบช้าๆ เนื่องจากหวั่นว่าหากรีบเกินไป อาจจะกลับมาเจ็บหนักอีกครั้งก็เป็นได้
  • อันเช่รับอยากร่วมงานเจิดในอนาคต
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง เชลซี รับสนใจได้ทำงานร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมชมเปาะ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดฮอต ตะบันแฮตทริก ช่วย "เร้ด แมชีน" คว้าชัยเหนือ นาโปลี 3-1 ในศึกยูโรป้า ลีก มาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »