ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คสุดผิดหวังหมาป่าพ่ายอินทรีแดง-ดำ

บิ๊กแม็คสุดผิดหวังหมาป่าพ่ายอินทรีแดง-ดำ

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

 

     สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สุดผิดหวัง หลังทีมพ่ายแพ้ต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเสียประตูอย่างง่ายๆ และไม่สามารถฉวยโอกาสของตัวเองเอาไว้ได้
  
     สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาผิดหวังอย่างยิ่งที่ทีมบุกไปพ่ายแพ้ต่อ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     "มันไม่ใช่วันของเรา 2 ประตูที่เสียในครึ่งแรกไม่มีที่มาที่ไป การเสียจุดโทษนำไปสู่ประตูที่ 3 ผมไม่เข้าใจเลย เราไม่สามารถเสียประตูแบบนั้นได้และต้องฉวยโอกาสของตัวเองให้ดีกว่านี้" กุนซือชาวอังกฤษ กล่าว
 
     แม้ว่ามีการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่หลายรายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ โวล์ฟสบวร์ก ก็ต้องประสบปัญหาในซีซั่นนี้ และผลการแข่งขันในนัดล่าสุดก็ส่งผลให้อดีตแชมป์บุนเดสลีกาปี 2009 หล่นไปอยู่อันดับ 12 ของตาราง มีเพียง 13 คะแนนจาก 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาว่าเบิกร่อง! เสือเหลืองยังแรงบุกอัดฮันโนเวอร์นำฝูงต่อ!
    ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงหลังบุกเอาชนะ ฮันโนเวอร์ 4:0
  • พี่เสือยังแย่ตีเจ๊ากลัดบัค3-3
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานในลีกยังย่ำแย่ล่าสุกบุกไปตามตีเสมอมึนเช่นกลัดบัค ทีมบ๊วยของตาราง 3-3 ฝั่งไมนซ์สะดุดต่อเนื่องบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก0-1
  • ชไวนี่ไม่กดดันลาห์มต่อสัญญาใหม่ยาว
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการต่อสัญญาใหม่ของ ฟิลิป ลาห์ม แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม เมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่ได้ส่งผลต่อการตัดสินใจอนาคตค้าแข้งของเขา
  • ฟานกัลเซ็งเป็ดพี่เสือนำ2-1ลงท้ายเจ๊า3-3
    เดือดร้อนเป็ดจนได้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "เสือใต้" เซ็งเป็ดเหลือรับประทาน กระทุ้งลูกทีมทำไปได้ ครึ่งแรกฉายฟอร์มเทพนำอยู่ดีๆ 2-1 ครึ่งหลังฟอร์มวูบโดนแซง 2-3 ลงท้ายเจ๊า 3-3 ไปอย่างเฉียดฉิว บ่นเป็นหมีกินผึ้ง เล่นยังไง 3 แต้มหลุดมือหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »