ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรืออุทธรณ์แดงเกรียนโอ้มันโช่รับผิด

เรืออุทธรณ์แดงเกรียนโอ้มันโช่รับผิด

Posted 09/11/2010 by rakball.net

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเด็กเกรียน ที่โดนแบน 3 นัดจากการไปเตะใส่ ยุสซุฟ มูลัมบู กองกลาง เวสต์บรอม ในเกมบุกกด เวสต์บรอม ถึงบ้าน 2:0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน โดนใบแดงจากการเข้าไปเตะตามน้ำใส่ ยุสซุฟ มูลัมบู กองกลาง เวสต์บรอม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เวสต์บรอม 2:0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวโดนแบน 3 นัด

      ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเด็กเกรียน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับใบแดง แต่ไม่เห็นด้วยกับโทษแบน 3 นัด จึงยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยัง เอฟเอ เพื่อขอลดโทษเป็นที่เรียบร้อย และเผยวันอังคารนี้ทราบผล ว่า"เกรียนโอ้" จะโดนแบน 3 นัดหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าเฉยหวังฟานเดอร์ฟาร์ทคืนชีพทันฉะแมวดำ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังอยากให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ ลงเล่นเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันอังคารนี้ แต่หากนักเตะยังไม่ฟิตดีก็จะไม่ฝืน เพราะมันเสี่ยงเกินไป
  • โซลชาร์เตรียมลาผีคุมทัพทีมดังลีกบ้านเกิด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชทีมสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้ายออกจาก"ปีศาจแดง" ไปเป็นกุนซือให้กับ โมลด์ สโมสรดังลีกนอร์เวย์ และจะบินกลับไปที่บ้านเกิดในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้เพื่อเจรจา
  • อันเชมั่นเอสเซียงฟิตทันฉะเจ้าสัว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่า มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด น่าจะลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันพุธนี้ หลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้หวัด จึงเป็นตัวสำรองในแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ป้องเชสแหยงเจ็บฟอร์มไม่แจ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ยังแหยงจากการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ก็ยังไม่ฟิตเต็มที่ จึงยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »