ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาต้าจ่อเซ็นขยายสัญญาค้างคาว

มาต้าจ่อเซ็นขยายสัญญาค้างคาว

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

     ฆวน มาต้า ปีกซ้ายชาวเมืองกระทิงดุของ บาเลนเซีย ส่อแววจะจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกจนถึงปี 2015 ค่อนข้างแน่แล้ว ภายหลังเอเยนต์ส่วนตัว ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า ออกโรงเผยนักเตะมีความสุขดีกับต้นสังกัดและพร้อมทำผลงานที่ดีให้ทีมต่อไปด้วย

     ฆวน มาต้า ปีกดีกรีทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา มีท่าทีว่าจะเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดยาวไปจนกระทั่งเดือนมิถุนายน ปี 2015 ภายหลังย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเป็นนักเตะ "ไอ้ค้างคาว" เมื่อปี 2007 พร้อมกับทำผลงานได้ดีจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในที่สุด

     พ่อบังเกิดเกล้าซึ่งเป็นนายหน้าส่วนตัวของดาวเตะวัย 22 ปี  ด้วยนั้น ได้พูดถึงข้อตกลงที่เกือบได้บทสรุปเต็มทีแล้วว่า "นักเตะมีความสุขดีกับ บาเลนเซีย และสโมสรก็เชื่อว่าเขาจะเป็นผู้นำของทีม"

     ทั้งนี้ บาเลนเซีย ทำผลงานในช่วงเริ่มฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางมี 17 คะแนนจากการลงเล่นไป 9 นัด ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ที่แข่งไปแล้ว 10 นัดอยู่ 9 คะแนนด้วยกัน โดย "ไอ้ค้างคาว" มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน เซบีย่า ในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย
  • ซานเชซครวญทีมเล่นดีไม่น่าแพ้เลย!
    กิเก้ ซานเชซ ผู้จัดการทีม "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เซ็งกับผลการแข่งขันที่บุกไปพ่าย รีล มาดริด 0:2 ทั้งๆ ที่ทีมเล่นได้ดี
  • ปูดบาร์ซ่าเมินดึงอิบรากลับถิ่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเจ้าอารมณ์ เอซี มิลาน อาจไร้สโมสรสังกัด หลังมีกระแสข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ส่อแววส่งตัวกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่อยากได้ตัวดาวยิงสวีดิช อีกต่อไป แต่สื่อเลี่ยนมั่นใจ มิลาน และ อิบราฮิโมวิช ตกลงให้คำมั่นสัญญา จะอยู่ด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • ราชันตบหมีนิ่ม2-0นำต่อ,บาร์ซ่าบุกซิว3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แอตเลติโก มาดริด ในเกมดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด สบายๆ 2-0 นำเป็นจ่าฝูงต่อ ขณะที่คู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ 3-1 ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »