ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คพร้อมระเบิดศึกฟาดแข้งเรือใบ

พาร์คพร้อมระเบิดศึกฟาดแข้งเรือใบ

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

 พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ให้รักษาอารมณ์ของการคว้าชัยชนะภายในทีมเอาไว้ หลังเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวุดหวิด เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อนมีคิวทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้


     พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 10 พ.ย. นี้ อย่างเต็มที่ ด้วยการออกมาสะกิดเพื่อนร่วมทีมให้รักษาอารมณ์ของชัยชนะเอาไว้ หลังเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในทุกรายการ เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ พาร์ค เป็นคนยิงประตูชัยในนาทีสุดท้าย และเกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนบุกไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ตอนสุดสัปดาห์ และ อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น ได้เน้นย้ำความสำคัญที่ต้องเอาชนะ วูล์ฟส์ ก่อนเกมเยือน 2 นัดติดต่อกัน "สัปดาห์นี้ เรามี 2 เกมที่สำคัญมาก และ เราจำเป็นต้องอยู่ในอารมณ์ของชัยชนะต่อไป เราทำได้แล้ว และ ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวลุยเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ดี"

     ฤดูกาลนี้ พาร์ค ยิงในคาร์ลิ่ง คัพ ไป 2 ลูกแล้ว แต่ดีใจที่ประเดิมยิงลูกแรกในลีกในสถานการณ์ที่ต้องลุ้นอย่างหนัก "ผมดีใจมาก เราได้อีก 3 คะแนน และผมยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย ผมพอใจกับเรื่องนี้มาก คุณไม่สามารถเปรียบเทียบความรู้สึกนี้กับอะไรได้เลย ความรู้สึกของการทำประตูชัยในนาทีสุดท้าย โดยที่แฟนบอลต่างพากันกระโดดขึ้นมา และตะโกนดีใจ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมสนุกจริงๆ เราพยายามยิงประตูไม่หยุด และ ท้ายที่สุดก็ทำสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเชโวผีคึกสุดขีดก่อนลุยศึกดาร์บี้
    จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ขุนพล "ปีศาจแดง" พกพากำลังใจมาเต็มที่ ก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึก ดาร์บี้แมตช์ ในวันพุธนี้ หลังอยู่ในฟอร์มไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลยาวนานที่สุดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • โซลชาร์เตรียมลาผีคุมทัพทีมดังลีกบ้านเกิด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชทีมสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้ายออกจาก"ปีศาจแดง" ไปเป็นกุนซือให้กับ โมลด์ สโมสรดังลีกนอร์เวย์ และจะบินกลับไปที่บ้านเกิดในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้เพื่อเจรจา
  • ป๋ายันนานี่ชวดบู๊เรือ,เบิร์บอาจฟิตทัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน นานี่ ฟิตไม่ทันดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้ ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งพลาดล่าตาข่ายในเกมลีก ที่เปิดบ้านเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส จะกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมในวันจันทร์นี้ต่อไป
  • เฟอร์กี้เตรียมดันเนวิลล์เป็นโค้ชแทนโซลชาร์
    รายงานข่าวจากจากสื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดัน แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋าขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »