ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาลี โต้แฟนเก่าตามเฝ้า ยัน เอิ๊น ไม่ระแวง-งงข่าวแอบหมั้น

นาตาลี โต้แฟนเก่าตามเฝ้า ยัน เอิ๊น ไม่ระแวง-งงข่าวแอบหมั้น

Posted 10/11/2010 by Mthai

"ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีแหวนหมั้นสักวง (หัวเราะ) ล้านเปอร์เซ็นต์" สาวเซ็กซี่ 'นาตาลี เดวิส' ออกตัวเสียงหลง หลังเจอคำถามว่าแอบไปหมั้นกับแฟนหนุ่ม 'เอิ๊น' ตอนไปเที่ยวบาหลี" พี่เอิ๊นไม่มีการเกริ่นหรือพูดอะไร เลย นาตาลีอายุเพิ่ง 23 ปีเอง แล้วพี่เอิ๊นยังทำงานอยู่ และทำงานหนักมาก ตอนนี้เพิ่งเปิดบริษัทด้วยกัน และเราเพิ่งคบกันได้เกือบๆ ปีเอง ยังอีกยาวไกล ยังช่วยกันทำงานอยู่ค่ะ"

แสดงว่าไปบาหลีด้วยกันครั้งนี้ไปสวีตด้วยกันเฉยๆ "เอาเป็นว่าไปเที่ยวกันและไปกันหลายคน มีผู้ใหญ่ไปด้วย ถือว่าไปพักผ่อน"แล้ว ข่าวที่ว่าวันที่นาตาลีกลับมาเมืองไทยวันแรกแล้วไปออกงานวันนั้นมีคนเห็นบอล แฟนเก่า ไปนั่งดูและนั่งเฝ้าด้วย "ไม่มี (เสียงสูง) ไม่มีแน่นอน เราไม่เห็นเขาเลยค่ะ เขาไม่ได้ไปเฝ้า นักข่าวอาจเห็นเขา แต่เขาไม่ได้มาเฝ้านาตาลีแน่นอน เพราะเราไม่ได้คุยกันเลย"ข่าวออกมา แบบนี้กลัวคนเข้าใจผิดไหมว่ายังคุยกับแฟนเก่าอยู่ "ไม่ได้คุยค่ะ ชัวร์ ไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่เราไม่ได้เกลียดกัน ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้คุยกัน แต่วันข้างหน้าอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้"

จะเล่าให้เอิ๊นฟังก่อน หรือเปล่า "ไม่เป็นไรค่ะ เขาค่อนข้างโอเค ไม่ค่อยคิดมาก และอย่างกับบอลเลิกกันไป บางทีการที่เราเลิกกับใครสักคนสิ่งที่รู้สึกเสียใจมากกว่าคือเราไม่ได้เสีย แฟนเราไปคนเดียว มันรวมไปถึงเพื่อนเขา, ครอบครัวเขา จุดที่สะเทือนใจและน่าเสียดายจะเป็นตรงนั้นมากกว่า"

เอิ๊น ระแวงแฟนเก่าหรือเปล่า "ไม่ค่ะ ด้วยความที่เขาโตแล้ว เขาคงไม่มาระแวงกับเรื่องแบบนี้ อย่างตอนคบกับบอลก็ไม่เคยมีข่าวมีกิ๊ก คบใครเราจะคบทีละคน ถ้าเรารู้สึกว่าไม่แฮปปี้แล้วและไปกันไม่ได้ก็ค่อยเลิกแล้วค่อยคุยกับคนใหม่ อย่ากั๊ก อย่ามี น่าจะดีกว่าค่ะ เราเป็นผู้หญิงด้วยก็ไม่อยากให้คนมองไม่ดี ซึ่งภาพลักษณ์ของนาตาลีก็ดูร้ายๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น เรื่องส่วนตัวก็พยา

มีทำธุรกิจร่วมกันกับ เอิ๊นด้วย "เราทำเว็บไซต์ด้วยกัน น่าจะเปิดตัวไม่เกิน 15 พ.ย.ค่ะ เป็นเหมือนสื่อโฆษณาออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตค่ะ ตอนนี้กำลังคุยกับลูกค้า ก็ช่วยๆ กันค่ะ"เป็นแฟนกันแล้วมาทำธุรกิจร่วมกันกลัวจะมีปัญหาในภาย หลังหรือเปล่า "ไม่ค่ะ เหมือนเราช่วยๆ กัน ถามว่ามีความเสี่ยงมั้ยมันก็มี แต่ว่าก็ยังดีกว่าเราไม่ทำอะไรเลย อย่างน้อยมันก็เป็นประสบการณ์ได้ทำงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »