ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ไม่กดดันชไวนี่ต่อสัญญา

เสือใต้ไม่กดดันชไวนี่ต่อสัญญา

Posted 11/11/2010 by rakball.net


บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์(Bastian Schweinsteiger)

 

      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ บอร์ดบริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่กดดัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ต่อสัญญากับทีมที่ใกล้จะหมดลงในปี 2010 มั่นใจนักเตะจะอยู่กับทีมต่อแน่นอน 

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานชัดเจนว่าจะไม่มีการเร่ง ให้จอมทัพคนสำคัญของสโมสรต่อสัญญากับต้นสังกัดแน่นอน แม้สัญญาใกล้จะหมดลงในปี2010 ก็ตาม เพราะเชื่อมีโอกาสสููงที่นักเตะจะขยายสัญญากับทีม

     ชไวน์สไตเกอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล และทำประตูที่สำคัญให้กับ ทีม "เสือใต้" ทำเอาบรรดาทีมชั้นนำในลีกต่างๆให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้เพื่อนำไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     กองกลางทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ทำให้ตัวเองกดดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจาก ฟิลิปป์ ลาห์มเพื่อนร่วมทีม เพิ่งขยายสัญญากับทีมออกไป ซึ่ง แนร์ลิงเกอร์ ก็พูดทำนองเดียวกันว่าไม่มีการเร่งรัดใดๆ ทั้งสิ้น

     "ในกรณีของ ชไวนี่ สำคัญที่สุดสำหรับเราคือ การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาจะเซ็นสัญญาใหม่วันไหนไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เขาบอกเราแล้วว่าเราคือทางเลือกอันดับแรก และเราจะไม่ไปกดดันเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเรา และจะรอคุยกับเขา หวังว่ามันจะเป็นข่าวดีสำหรับเรา" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว

No Bayern Munich pressure on Bastian Schweinsteiger

     Bayern Munich general manager Christian Nerlinger insists the club will not pressure Bastian Schweinsteiger into signing a new contract.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »