ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก

เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก

Posted 12/11/2010 by siamsport

  

 

     "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี ก่อนลงฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ 3 แข้งคนเก่งอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ พร้อมใจกันหายเดี้ยง คืนทัพสำหรับแมตช์นี้แน่นอน

     ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส, มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมแกร่งชาวดัตช์ และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ กองหลังเชื้อสายอิตาเลียน ต่างหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะกลับมาลงสนามรับใช้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้
 
     เวลานี้ ริเบรี่ หายเจ็บข้อเท้าที่ได้รับมาในเดือนกันยายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่กัปตันทีมอย่าง ฟาน บอมเมล ก็สลัดอาการเจ็บหัวเข่าทิ้งไปได้สำเร็จ หลังจากที่ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมนาน 4 สัปดาห์ ซึ่งก็เช่นเดียวกับในรายของ คอนเตนโต้ ที่ตอนนี้หายเจ็บโคนขาหนีบเรียบร้อย หลังร้างสนามไปนานถึง 6 สัปดาห์
 
     "ไกเซอร์ฟร้องค์" เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องที่สนุกทีเดียว และรู้สึกดีมากๆ ด้วยที่จะได้กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมจำเป็นต้องซ้อมเพิ่มอีก"
 
     การคัมแบ็กของ ริเบรี่, ฟาน บอมเมล และ คอนเตนโต้ นับเป็นข่าวดีไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยตอนนี้ "เสือใต้" กำลังรั้งอันดับที่ 9 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 12 แต้มด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้มแดงเตือนฟานบอมเมลคิดให้หนักลงเตะดัตช์
    เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ส่อแววปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลัง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" สะกิดเตือน มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องจอมเก๋า ชั่งใจให้หนัก ว่าจะลงสนามให้ "อัศวินสีส้ม" พบ ตุรกี วันพุธนี้หรือเปล่า เพราะเพิ่งจะหายจากอาการเดี้ยงเป็นแรมเดือนมาหมาดๆ
  • บาเยิร์นเตรียมต่อสัญญาใหม่กับบอมเมล-โคลเซ่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลัง
  • เสือใต้คุยสัญญาใหม่บอมเมล-โคลเซ่พักเบรกหนีหนาว
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลังพักเบรกหนีหนาว
  • ลือเสือใต้เล็งดึงครานชาร์จากเล้าไก่
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังนักเตะกลายเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »