ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับส่อไร้สโคลส์-ราฟาเอล-เอวร่าบุกวิลล่า

ป๋ารับส่อไร้สโคลส์-ราฟาเอล-เอวร่าบุกวิลล่า

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "ปีศาจแดง" อาจไร้เงา 3 นักเตะหลักในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ อาทิ พอล สโคลส์ ที่ติดโทษแบน ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา รวมถึง ปาทริซ เอวร่า ที่ข้อเท้าเดี้ยงจากแมตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องประเมินอาการต่อไป

     "เฟอร์กี้" กล่าวว่า "ราฟาเอล มีอาการบาดเจ็บที่ขา เขาจะพลาดเกมในวันเสาร์นี้ แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงอะไร ส่วน ปาทริซ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเราจะต้องรอประเมินอาการ (ในวันพฤหัสบดี)"
 
     ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 68 ปี ชื่นชมฟอร์มการเล่นของผู้เล่น "เร้ด เดวิลส์" ในเกมดาร์บี้แมตช์เมือง แมนเชสเตอร์ ที่ผลลงเอยด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางเชื้อหวัดที่แพร่กระจายระหว่างนักเตะภายในทีมในช่วงหลายวันที่ผ่าน รวมถึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่สลัดอาการเดี้ยงที่ข้อเท้ากลับมาลงคุมเกมในแดนกลางได้ทันเวลาพอดี
 
     "เราโชคดีที่สามารถจัดทีมที่ดีลงเล่นได้ ปัญหาใหญ่สำหรับเราคือ สโคลส์ และ (ดาร์เรน) เฟล็ทเชอร์ สโคลส์ ต้องพักรักษาตัวในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงซ้อม ส่วน ดาร์เรน ก็เพิ่งได้ซ้อมร่วมกับทีมเมื่อเช้านี้ เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากนัก" นายใหญ่ชาสสกอตต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันกังวลเชลซีมากกว่าเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมอง เชลซี เป็นทีมที่น่ากลัวและให้ความสำเร็จมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายเท่า เหตุ "สิงห์บลูส์" เป็นแชมป์เก่า และมีฟอร์มที่แข็งแกร่ง ต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่ผีเข้าผีออก
  • เนิร์นแบร์กหวั่นเสียกุนโดแกนให้ผีแดง
    มาร์ติน เบเดอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของเนิร์นแบร์ก หวั่นใจกลัวเสีย อิเกย์ กุนโดแกน มิดฟิลด์ของทีมให้กับ แมนฯยู
  • ผีสนโบยาน-นายหน้ารับอนาคตไม่ชัวร์
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ในสเปน ฉบับวันที่ 9 พ.ย. 53 เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอยากได้ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า และอาจทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ให้พิจารณาเป็นค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »