ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ หายหน้า โต้ อำลาวงการ

ไอซ์ หายหน้า โต้ อำลาวงการ

Posted 12/11/2010 by Mthai

เงียบหายจากวงการไปถึง 2 ปี หนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู เลยถูกเม้าท์ยกใหญ่ว่าสู้รุ่นน้องหน้าใหม่ไม่ได้เตรียมชิ่งขออำลาวงการ แต่พอเจ้าตัวออกมาเปิดตัวด้วยเพลงหอม กับอัลบั้มใหม่จนฮิตติดชาร์ต และไม่ใช่แค่งานเพลงเท่านั้นนะเจ้าคะ แว่วว่าผู้จัดทาบทามลงจอต่ออีกด้วย

"ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีโอกาสไปพักผ่อนเที่ยวต่างประเทศเพื่อชาร์จแบตให้ตัวเองบ้าง ตอนนี้ก็กลับมาทำงานเพลงเหมือนเดิมครับ ต้นปีหน้าก็พูดคุยเรื่องละครไว้ ถ้ามีโอกาสดีๆ ก็คงมีโอกาสได้ลงละครให้ได้ดูกัน ก็มีพี่ๆ ผู้จัดหลายท่านเหมือนกันที่ได้พูดคุยกัน" แหม...หายไปชาร์จแบตนานถึง 2 ปี กลับมายังรุ่งแบบนี้หนุ่มไอซ์เค้ามีของดีจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจ 'ไอซ์-ศรัณยู' ลูกรักแกรมมี่ 8 ปีในวงการ มีบ้านมีรถให้แม่แล้ว
    กำลังมีอัลบั้มใหม่สำหรับ ไอซ์-ศรัณยู ล่าสุดไทยรัฐออนไลน์ได้เปิดใจสัมภาษณ์ถึงอนาคตในวงการเพลงหลังจากที่หายไปสองปีเต็มๆทั้งนี้ เจ้าตัวรับว่ากำลังจะทำงานละครในต้นปีหน้าแต่ไม่ได้เป็นละครยาวและมีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อพบปะแฟนเพลงทั่วประเทศแน่นอนสำหรับแฟนคลับของไอซ์ ทุกข่าวคราวอัพเดตของไอซ์ ย่อมเป็นที่สนใจเสมอ ทั้งเรื่องงาน ความรัก และหัวใจสีขาวที่ไอซ์บอกว่ายังว่างตลอดเวลาหายไปนานกับเรื่องงานเพลง?ครับ ...
  • "ไอซ์ ศรัณยู” พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 “ไอซ์ เฟสต้า”
    เปิดศึกนักปั้นอีกหน“อุ๊บ วิริยะ” และ “โกโก้ นิรุณ” ตั้งป้อมจะฟ้อง นักปั้นรุ่นน้อง “เอ-ศุภชัย” ที่กล่าวพาดพิงถึงทั้งคู่ในพ็อกเก็ตบุ๊ค “นักฉกไร้ยางอาย” แต่ล่าสุดนักปั้นรุ่นพี่ “อุ๊บ-วิริยะ” ระงับความโกรธ ชะลอเรื่องฟ้อง หาก “เอ” ขอโทษก็ยินดีอภัย“เรื่องฟ้อง ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังไม่ได้อ่านหนังสือนะโกโก้ โทรมาบอกว่า ในหน้า 123 มีชื่อพี่ อุ๊บ วิริยะ แล้วบางไดอะลอค มีชื่อพี่ไปด่าโกโก้ ที่ศาลต่อหน้าคน ซึ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »