ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูริ เผยหวนคุย แอน-อลิชา เพราะคิดถึง

ภูริ เผยหวนคุย แอน-อลิชา เพราะคิดถึง

Posted 12/11/2010 by Mthai

ภูริ หิรัญพฤกษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่าง มาร่วมงานนาฬิกาเกสส์ ที่อาคารศาลา@ สาทร ถนนสาทร เมื่อ 11 พ.ย.ถึงเรื่องไม่ไปร่วมงาน V-SPEED A-LIST PARTY พหลโยธิน 12 และทางเจ้าของงานให้ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล แฟนสาว มาแทนเมื่อสองวันก่อน

"เรื่องนี้ผมก็ยังงงอยู่ เพราะผมไม่ได้ไปรับงานของเขา เขาโทร.มาถามผมว่าวันที่ 8 พ.ย.ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการที่ปาย แต่ถ้ากลับมาแล้วผมจะแวะไปดูที่โชว์รูมแล้วกัน ผมพูดแค่นี้ แล้วตอนเย็นวันที่ 8 พ.ย.เขาก็โทร.มาถามผมว่าอยู่ไหนแล้ว ทำไมไม่มางาน ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผมไปรับปากว่าจะไปงานเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมก็ยังงงๆ อยู่ จริงๆ เขาต้องโทร.มาเคลียร์กับผมนะ แต่เขายังไม่โทรมาเคลียร์เลยครับ ผมยืนยันว่าผมไม่ได้เบี้ยวแน่นอน เพราะผมไม่ได้รับปากเขา

นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องความสัมพันธ์กับแอน อลิชา ภูริ กล่าวว่า จากที่เราห่างๆ กันไปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ช่วงที่เราไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ทะเลาะกันบ่อยก็เลยไปคิดว่าเราลองไปคิดกันดูมั้ยว่าเรายังต้องการกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งผมก็ไปคิดดูแล้วผมก็ยังคิดถึงคุณแอนอยู่ แล้วกลับมาคุยกันเดือนกว่าๆ แล้ว มันก็ค่อยๆ เป็นสเต็ปครับ คือ ช่วงนี้ผมอยู่ปายบ่อย แล้วผมทำรายการทีวีและถ่ายละคร2เรื่องไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ทำให้เจอกับคุณแอนไม่ได้บ่อยเหมือนสมัยก่อน แต่เราก็โทรคุยกันตลอด ว่างเมื่อไหร่ก็จะไปหากัน”

เมื่อถามว่า ณ วันนี้แอนยังอยู่ในฐานะคนรู้ใจเหมือนเดิมหรือเปล่าภูริกล่าวว่า “ก็ยังเป็นคนรู้ใจและคนพิเศษอยู่ถาม ต่อว่า จะกลับมาได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ภูริหัวเราะ กล่าวว่า มันก็ยังไม่ค่อยแน่เท่าไหร่ คือเราต้องพยายามกันต่อไป ถ้าเราตั้งใจครับ เมื่อถามเรื่องจีบรถเมล์ คะนึงนิจ ดาราสาว และน้องมิ้นท์-นวินดา ดาราหนุ่มกล่าวว่า รถเมล์เป็นน้องที่ร่วมงานกันตอนเล่นละครไทรโศก แค่นั้น ส่วนกับน้องมิ้นท์ รู้สึกว่าผมไปงานแต่งงานของนานาแล้วก็เฮฮาปาร์ตี้กันในงานแล้วคงมีรูปถ่าย คู่กัน รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่เอาเขามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องนี้ กับคุณแอนก็คุยกันเกือบทุกเรื่อง เข้าใจอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ แอน ยื้อเวลา ไม่(ยอม)เลิก ภูริ
    เป็นอีกคู่ที่ ณ บัดนาว กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์ หลังคบกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดแมลงเม้าท์ทำงานกันอีกแล้ว เมาท์กันว่ามีเสียงเล็ดลอดออกมาว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ยังไม่ถึงกับเลิกขาดกันไปนั้น เพราะฝ่ายหญิงหรือ แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล นั้นเป็นฝ่ายยื้อเอาไว้นั่นเอง เพราะยังทำใจไม่ได้ ส่วนทางหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ นั้นชิลล์ไปตั้งนานแล้ว... แต่ยังไงก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาหวานกันเหมือนเดิมนะจ๊ะ ...
  • 'รถเมล์' งงข่าวกิ๊ก 'ภูริ' วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แจงนักธุรกิจแค่เพื่อน
    รถเมล์-คะนึงนิจ งงข่าวกิ๊กภูริ แจงแค่รู้จักเพราะเคยทำงานด้วยกัน วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แย่งจากแอน-อลิชา ย้ำโสด-แฮปปี้งานรุ่ง แจงหนุ่มนักธุรกิจแค่เพื่อน...เป็นอีกหนึ่งสาวโสดแล้วฮอตแถมงานรุ่ง สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เลยมีข่าวกับหนุ่มๆที่อยู่ในและนอกวงการ ทั้งนักแสดงหนุ่มเอ็กแซ็กท์ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งเบรกรักกับนักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล มาได้พักให...
  • "แอน” ปล่อยวาง “ภูริ” ได้ ”เจนี่” คู่หูคนใหม่
    ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวสำหรับสาว “แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล” กับแฟนหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เพราะยิ่งนานวันทั้งคู่ยังต่อกันไม่ติด แต่สาวแอนก็ลั้นลาเพราะได้คู่หูอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” คอยเคียงข้างไม่เหงา พร้อมปล่อบวาง ใคร หากเจอคนใหม่ก็ยินดี“ที่ผ่านมาก็อยู่กับเจนี่ตลอดเลย ก็มีคุยกันว่าใครจะทิ้งใครก่อน ตอนนี้ก็แข่งกันว่าใครจะแต่งงานก่อน แต่ก็พยายามเกี่ยวมือกันไว้ว่าเหลือกันอยู่สองคนแล้วนะ ...
  • 'แอน'หวัง'ภูริ'กลับมารัก
    ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นคู่รักหรือคู่ร้าง เพราะถึงตอนนี้ฝ่าย แอน–อลิชา ไล่สัตรูไกล ยังไม่ได้คำตอบจาก ภูริ ซักทีว่าจะรักหรือเลิก ซึ่ง แอน ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "มันมีช่วงห่างไป ก็พยายามสานให้มันกลับมาเหมือนเดิม ก็พยายาม บอกได้ คำเดียวว่าพยายาม ยังไม่มีอะไรคืบ เจอกันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ มันยังไม่พัฒนาไปไหนเลย" ยังสามารถกลับมาเป็นแฟนกัน? "ก็น่าจะนะ (ยิ้ม)" ตัวเค้าพยายามมั้ย? "เค้าพยายามมั้ย นั่นดิ เค้าพย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »