ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » LFPยัน!บาร์ซ่า-ราชันเตะมันเดย์ไนท์

LFPยัน!บาร์ซ่า-ราชันเตะมันเดย์ไนท์

Posted 12/11/2010 by rakball.net

 

LFP ออกมายืนยันว่าเกมคู่หยุดโลก ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

 LFP ออกมายืนยันว่าเกมคู่หยุดโลก "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด จะทำการเตะกันในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามคัมป์ นู

     "กำหนดวันในการเตะก็คือวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เพราะมีสาเหตุเกี่ยวกับกีฬาและการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย"

     ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" พยายามยื่นเรื่องขอเตะในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ซึ่งตรงกับวันเลือกตั้งของแคว้นคาตาลันจึงอาจส่งผลต่อคนไปใช้สิทธิ์น้อยนั่น เอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบยานฟุ้งยิงสมันน้อยเรียกความมั่นใจขึ้นเยอะ
    โบยาน เกร์กิช ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า โวเรียกความมั่นใจกลับมาได้มากโข หลังเสียท่าซัดจุดโทษพลาด ก่อนแก้ตัวส่งบอลตุงตาข่ายได้สำเร็จ ในเกมถล่มแหลก เซอูต้า 5-1 ด้าน โนลิโต้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทัพ รับเป็นประสบการณ์สุดวิเศษ ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ แถมมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกต่างหาก
  • เบนซ์หน้าบานฟอร์มดีขึ้นทุกวัน
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน หลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูได้ในเกมถล่ม เรอัล มูร์เซีย 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์เดียวกันนี้
  • โอซิลโวเอลกลาซิโก้แข่งวันไหนราชันก็ชนะอยู่ดี
    เมซุต โอซิล จอมทัพตาโปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ยี่หระเกม เอล กลาซิโก้ จะลงแข่งวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เพราะไม่ว่าจะหวดกันสนั่นเมืองวันไหน พวกเขาก็เอาชนะได้อยู่ดี ยอมรับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดนี้
  • เอลกลาซิโก้เตะวันจันทร์หลีกทางให้เลือกตั้ง
    เกม บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะเลื่อนไปเตะในคืนวันจันทร์ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้ชนกับการเลือกตั้งในกาตาลันช่วงสุดสัปดาห์ ด้านลีกสเปนชี้จำเป็นต้องเปลี่ยนโปรแกรมด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แม้ผู้เล่นอยากลงฟาดแข้งในวันเสาร์หรืออาทิตย์มากกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »