ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยรับโพลเซ่นฟอร์มเน่า

ป๋ารอยรับโพลเซ่นฟอร์มเน่า

Posted 12/11/2010 by siamsport

  

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางเลือดเดนส์ ฟอร์มตกต่ำจริง เจ้าตัวผิดหวังฟอร์มของตัวเอง และรู้สึกเสียใจมากที่กลายเป็นเป้าให้แฟนบอล "เดอะ ค็อป" โห่ฮาตอนอยู่ในสนาม


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ยังไม่สามารถหาฟอร์มเก่งของตนเองได้เลย จนแฟนบอลบางกลุ่มทนไม่ไหว ถึงกับโห่เวลาลงสนาม ซึ่งทำให้นักเตะเสียใจมาก
 
     โพลเซ่น เพิ่งย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์(ราว 216 ล้านบาท) แต่โชว์ฟอร์มไม่ดี และในเกมที่โดน แบล็คพูล บุกมาเอาชนะถึงถิ่น ในช่วงต้นเดือน ต.ค. เขาโดนโห่ตอนถูกเปลี่ยนออกให้ มิลาน โยวาโนวิช ลงมาเล่นแทน จากนั้นเกมเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 นัดล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองแทน เดิร์ก เคาท์ ในนาทีที่ 73 และโดนกองเชียร์โห่รับ และตะโกนว่า "บุกสิ, บุกสิ" 
 
     ดาวเตะเลือดเดนส์ พยายามไม่คิดมากกับเสียงโห่ในเกมกับ แบล็คพูล แต่ ฮ็อดจ์สัน บอกว่า นักเตะถึงกับซึมตอนอยู่ในห้องแต่งตัว "มันมีอยู่ 1-2 เกม ที่เขาเล่นไม่ดีต่อหน้าแฟนบอล และโชคไม่ดีที่คุณไม่สามารถหยุดปฏิกิริยาแบบนั้นได้ เขารู้ตัวว่าเขายังเล่นไม่ได้ระดับมาตรฐานของเขา และเขารู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรง คนดูไม่ได้โง่หรอก พวกเขาสามารถเห็นได้ด้วยตัวพวกเขาเอง"
 
     "สิ่งที่เขาสามารถทำได้ก็คือ ทำงานหนัก และเมื่อเขาได้รับโอกาสก็แสดงให้เห็นว่าเขามีดีอะไรบ้าง ก็ต้องทำให้ได้ มันจะเป็นเรื่องยากที่จะได้ใจแฟนบอลกลับคืนมา เขาเป็นกองกลางตัวรับที่ดี และเล่นกับลูกบอลได้ไม่เลวอีกด้วย แต่เขาเริ่มต้นที่นี่ได้แย่" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็ง2มิดฟิลด์ดาวโรจน์เสริมทัพ
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง วาเลนติน สต็อคเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟซี บาเซิ่ล และ บาลาซส์ ซูดซาค ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามาเสริมทัพ แต่ในรายหลังคงต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • เจิดรับผิดมีส่วนทำหงส์เจ๊าวีแกน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับว่าตนเองมีส่วนในความผิดพลาดที่ทำให้ทีมต้องเสมอกับ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เปรยไรจ์การ์ดสนนั่งแท่นกุนซือหงส์
    เอเยนต์คู่ใจ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือว่างงาน แย้มลูกค้าของตน อยากกลับไปจับงานคุมทัพทีมลูกหนังระดับหัวแถวของยุโรปอีกครั้ง โดยกำลังรอข้อเสนอจากสโมสรในอิตาลี กับ อังกฤษ เวลานี้ ชี้ตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสุด พร้อมยัน ข่าวโดนจีบนั่งกุนซือทีมชาติชิลี ไม่มีอะไรในกอไผ่
  • หงส์เซ็งตอร์เรสซัดนำก่อนวีแกนไล่เจ๊า 1-1
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงกับเซ็งเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส อุตส่าห์ทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่ต้นเกม แต่กลับมาโดน วีแกน บุกถล่มจนไล่ตามตีเสมอได้เป็น 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »