ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ รูดซิป โน้ต หอมแก้มสาวในผับ รอฝ่ายชายพูดเอง

ชมพู่ รูดซิป โน้ต หอมแก้มสาวในผับ รอฝ่ายชายพูดเอง

Posted 13/11/2010 by Mthai

นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เผยแพลนเที่ยวสิ้นปีไปยุโรป 10 วัน ควงคู่ไปกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต สองต่อสอง ส่วนกรณีข่าวฝ่ายชายไปหอมแก้มสาวนิรนามในผับดังนั้น เปรยไม่ซีเรียส เพราะได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงขอรูดซิป เพราะไม่อยากแก้ตัวแทนใคร ซึ่งรอให้ฝ่ายชายมาพูดเองดีกว่า อีกนัยนึงเพราะกลัวคนจะมองว่าเธอโดนสวมเขา!!

ปีใหม่นี้วางแพลนไปไหนไว้ยัง? "ไปยุโรปค่ะ (ไปกับใคร?)ก็นั่นล่ะค่ะ (ไปนานแค่ไหน?)ก็ไม่บอกละกัน(หัวเราะ)เอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน"

"ก็ไม่ได้ฉลองอะไร ถือว่าไปพักผ่อนจริงๆ หยุดยาวเลยค่ะ (เตรียมไปช้อปปิ้ง?)ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไปเอาอากาศเย็นๆ พักผ่อนมากกว่า (ไปดูบอลแบบครั้งที่แล้วด้วยไหม?)จริงๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ"

ไปสองต่อสองเลยไหม? "ก็มีเพื่อนๆ นัดไปเจอกันที่นู่น"

มีข่าวว่าน็อตไปหอมแก้มสาวในผับ? "ไม่พูดได้ไหม เดี๋ยวให้ผู้ชายพูดเองดีกว่า อีกเดี๋ยวคงไม่นาน คงเจอ (ถามเค้าหรือยัง?)คือชมเองไม่ได้อ่าน แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง แล้วตัวเค้าก็ไม่ได้อ่าน มีคนมาเล่าให้ฟัง แซวเค้าอะไรอย่างเนี้ยะ ในลักษณะนั้น (ตกใจไหม?)ไม่ค่อยตกใจน่ะ โดนหลายกระทงแระ"

เค้าเล่าให้ฟังไหม? "ก็เล่าค่ะ เดี๋ยวไว้ถามเค้าดีกว่า เพราะชมไม่อยากพูดแล้วค่ะ เพราะว่าไม่อยากแก้ตัวให้ใครแล้ว ชมว่าให้เค้าพูดบ้างดีกว่า (เราไม่ซีเรียส?)ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร (แสดงว่ามั้นใจ?)ก็มั่นใจนะ เพราะว่าสิ่งที่ได้ยิน สิ่งที่เรารู้สึก กับสิ่งที่เรารับรู้แต่ละวันน่ะมันไม่เหมือนกันอย่างเนี้ยะ"

"มันก็เห็นๆ กันอยู่น่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง พูดมากไปเดี๋ยวก็จะเลี่ยน จะอ้วกหรือเปล่าอะไรอย่างเนี้ยะใช่มะ แล้วก็คือจะต้องยอมรับว่าคู่ชมก็โดนอะไรอย่างเนี้ยะเยอะแล้ว พอสมควรหลายข่าวแล้ว แล้วก็ชมเองก็เป็นคนที่ต้องโดนถามตลอด ฉะนั้นเราก็เอ๊ยพอดีกว่าอย่างเนี้ยะ เดี๋ยวคนทางบ้านจะเห็นว่าเรามีเขา(หัวเราะ) หยุดก่อนดีกว่า"

สมมุติว่าเค้าทำจริง? "ก็คงต้องดูเหตุและผลก่อนค่ะ ชมก็พร้อมรับฟังอยู่แล้วแต่ว่ารับได้ หรือไม่ได้นี่มันอีกเรื่องนึง แต่ฟัง คือจริงๆ ตอนที่รู้เรื่องเนี้ยะอยู่ด้วยกัน แล้วก็มีคนบอกก็เลยคุยว่าเอ๊ยอีกแล้วว่ะ ก็คุยกันก็จบกันตรงนั้นก็ไม่ได้มีอะไรแล้วค่ะ สิ่งที่เค้าเล่าให้เราฟัง เดี๋ยวรอฟังเค้าก็แล้วกันค่ะ อย่างที่บอกคือชมไม่อยากพูดแทนใครแล้วไง"

น็อตก็ไม่ได้คิดอะไร? "เค้าซีเรียสค่ะ แต่ชมน่ะไม่ซีเรียส(หัวเราะ)"

เคยปรามเค้าให้ระวังตัวไหม? "จริงๆ ก็เคยบอกเค้าเหมือนกันค่ะว่า มันไม่หมือนเดิมเป็นเพื่อนเราอะไรอย่างนี้ เค้าก็ค่อยๆ เรียนรู้กันเองน่ะค่ะ ก็ค่อยๆ บอก โตๆ กันแล้วฉลาดด้วยก็ไม่ต้องพูดมาก"

เจออย่างนี้บั่นทอนความรักไหม? "บั่นทอนความรักไหม ไม่ แต่ว่าก็ไม่มีใครอยากโดน ไม่มีใครอยากเจอ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »