ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Fair Games

Posted 13/11/2010 by kapook

 

Fair Games (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย
: 18 พฤศจิกายน 2553
แนว : ระทึกขวัญ, แอ็คชั่น
นำแสดง : นาโอมิ วัตต์ส (King Kong, 21 Grams), ณอน เพนน์ (Mystic River, 21 Grams), ไซม่อน เบเกอร์ (The Devil Wears Prada, Land of the Dead), บรูซ แมกกิล (Law Abiding Citizen, Vantage Point)
กำกับ : ดัค ไลแมน
บทภาพยนตร์ : เจส บัทเทอร์เวิร์ธ (Birthday Girl, The Last Legion)
อำนวยการสร้าง : อากิวา โกลด์สแมน (I Am Legend, Mr. & Mrs. Smith)


เรื่องย่อ Fair Games

          Fair Game ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ที่เปิดโปงความลับอันดำมืดเบื้องหลังการเมืองสหรัฐ สร้างจากเรื่องจริงขอ วาเลอรี่ เพรม (นา โอมิ วัตต์ส) สายลับ ซีไอเอที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่อตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกเปิดโปง เพราะเกมส์การเมืองที่เธอไม่สามารถควบคุมได้

          วาเลอรี่ คือหัวหน้าชุดสืบสวนจากซีไอเอ สำหรับคดีการครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ของประเทศอิรัก ในขณะเดียวกัน โจ วิลสัน(ณอน เพนน์) สามี ของเธอที่เป็นนักการทูตก็เข้ามาพัวพันในการสืบสวน เพื่อช่วยหาหลักฐานในการซื้อแร่ธาตุยูเรเนียมจากประเทศไนเจอร์ แต่แล้วทางการสหรัฐก็ไม่สนใจสิ่งที่เขาค้นพบ แต่กลับใช้ประเด็นในเรื่องการกำจัดผู้ก่อการร้ายเพื่อสนับสนุนการทำสงคราม อิรัก โจจึงตัดสินใจส่งข้อมูลไปให้หนังสือพิมพ์นิวยอร์ค ไทมส์ ซึ่งทำให้เรื่องนี้กลายเป็นการเปิดโปงที่ฉาวโฉ่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21

          ในไม่ช้าสถานภาพสายลับของวาเลอรี่ก็ถูกเปิดเผยโดยรัฐบาล อันเป็นผลพวงมาจากการเปิดโปงของโจ ซึ่งทำให้เธอและสายสืบทุกคนที่ประจำอยู่ในอิรักต้องตกอยู่ในอันตราย วาเลอรี่ต้องดิ้นรนเพื่อหนีและเอาชีวิตให้รอด เพื่อกลับมาเล่าเรื่องราวจากมุมมองของเธอ

เกร็ดภาพยนตร์

          • Fair Game สร้างจากหนังสือ Fair Game: My Life as a Spy, My Betrayal by the White House เขียนโดยอดีตซีไอเอหญิง วาเลอรี่ เพรม ที่กลายเป็นเหยื่อการแก้แค้นโดยทำเนียบขาว และว่ากันว่าเป็นเรื่องที่ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์รัฐบาลสหรัฐ ภายใต้การปกครองของ จอร์จ ดับบลิว บุช โดยหนังสือเล่มนี้ขายดีติดอันดับเบสเซลเลอร์ของ New York Times ซึ่งกล่าวถึงหนังสือเล่มนี้ว่า "การ ได้เห็นเส้นทางอาชีพของ วาเลอรี่ ถูกทำให้จบสิ้นโดยฝีมือของรัฐบาลตัวเองถือเป็นเรื่องที่น่าสลด แค่มันก็เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งต่อสู้ของ วาเลอรี่ และสามี ที่ถูกเล่าผ่านมุมมองของเธอได้อย่างชัดแจ้งเป็นครั้งแรก"

          • Fair Game อำนวยการสร้างโดย อากิวา โกลด์สแมน ผู้เคยได้รับรางวัลออสการ์จากการเขียนบทภาพยนตร์ให้กับ A Beautiful Mind และอำนวยการสร้างหนังแอ็คชั่นสุดมันเรื่อง I Am Legend โดยนี้เป็นผลงานการกับของ ดัค ไลแมน ผู้กำกับ Mr. & Mrs. Smith และ The Bourne Identity นำแสดงโดยนักแสดงฝีมือคับแก้วอย่าง นาโอมิ วัตต์ส และ ณอน เพนน์ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน 21 Grams



 



Fair Games



Fair Games



Fair Games



Fair Games
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...
  • 'ปู'​อวดอึ๋มออกจอ! ใส่ทูพีซโชว์ประชัน'บี'
    ต่อให้มีเงินก็จ้างให้ใส่ ทูพีซถ่ายหวือไม่ได้ แต่ งานนี้ ปู–ไปรยา ยอมสลัดผ้าใส่ทูพีซโชว์ออกจอให้เห็นกันจะจะแบบฟรีไม่มีเสียตังค์ ซักบาทในละคร "เจ้าสาวริมทาง" ดังนั้นโปรดช่วยกันดูอย่าให้เสียของ!---โดยเป็นฉากที่ น้ำเพชร (บี–มาติกา) หลอกจ้าง รสา (ปู) มาเป็นเทรนเนอร์ พอถึงคลาสออกกำลังกายในน้ำ ก็แกล้งจมน้ำ พอ รสา เข้าไปช่วยก็จับกดน้ำกะฆ่าให้ตาย!---ผกก.เรียก 2 สาวซ้อมกันก่อนบนสระจนคล่อง จึงให้ไปเปลี่ยนชุด...
  • 'ตอง'ร้ายฟีดแบ็กดีไม่กลัวถูกเกลียด
    พลิกบทบาทตัวเองมาเล่นร้ายในละคร "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 ตอง–ภัครมัย โปรตระนันท์ ยอมรับว่าฟีดแบ็กดี "เรื่องนี้ถือว่าเป็นลุคใหม่ทางการแสดงของตองนะ พลิกมาเป็นสาวเปรี้ยว ร้ายลึก เจ้าแผนการ มีมาด ต้องแสดงสีหน้าเยอะ พอละครออกไปก็มีผลตอบรับกลับมาเยอะมาก ก็มีทั้งบอกเล่นดีเปลี่ยนไปจากเดิม แต่บางคนบอกยังร้ายไม่พอ บางคนก็ชมว่าหุ่นสวยเซ็กซี่ แต่งตัวก็สวย ก็มีหลายๆคำติชมค่ะ เจอแม่ค้าก็บอกว่า เล่นเก่งนะ บทแย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »