ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เฉินหลง” เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ ดึง “จางป๋อจือ” ร่วมแสดง

“เฉินหลง” เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ ดึง “จางป๋อจือ” ร่วมแสดง

Posted 14/11/2010 by Mthai

เรียกว่าฮอตไม่มีตก สำหรับคุณแม่คนสวย “จางป๋อจือ” เพราะหลังจากประกาศ comeback สู่วงการภาพยนตร์ก็มีผลงานของเธอจ่อคิวเตรียมลงจอถึง 3 เรื่อง และล่าสุดกับการเปิดตัวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 4 “The Lady Generals of Yang Family”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็น Project เจ๋งๆ ของเจ้าพ่อหนังบู๊อย่าง “เฉินหลง” ที่คราวนี้ขอนั่งชิวๆคุมงานสร้าง แถมชักชวนผู้กำกับคนเก่ง “Frankie Chan” มาร่วมงาน ใครที่เป็นแฟนหนังจีนคงจะรู้จักกันอย่างดีกับเวอร์ชั่นเดิมที่เคยทำเป็นละครของทีวีบี และที่สำคัญดังมากกกก กับ “14 นางสิงห์เจ้ายุทธจักร”

หนังจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในเดือนหน้า โดยสาวจางป๋อจือ ตกลงใจรับบท เป็นขุนพลหญิง “มู่กุ้ยอิง” แว่วๆมาว่า ก่อนภาพยนตร์เรื่องนี้จะตกไปอยู่ในมือเฮียเฉิน มีบริษัทแห่งหนึ่งจะสร้างเรื่องนี้เช่นกันแถมวางตัว “ฟ่านปิงปิง” ไว้ในบทบทมู่กุ้ยอิง ตามด้วยหงจินเป่า และนักแสดงสาวชาวใต้หวันต้าเอส ก็อยู่ในโปรเจ็คนี้ด้วย

นอกจากนักแสดงสาว “จางป๋อจือ” ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี “Richie Ren”  “Zheng Pei Pei” และ “Liu Xiao Qing” ร่วมแสดง


Richie Ren


Zheng Pei Pei


Liu Xiao Qing

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปีลเบิร์ก การันตี Monsters ใหม่! แปลก!
    สปีลเบิร์ก การันตี ! Monsters (มอนส์เตอร์) ใหม่ ! แปลก ! สร้างสถิติเข้าชิงสูงสุด ! 6 รางวัลยอดเยี่ยม (มงคลเมเจอร์)
  • Unstoppable โปรเจ็กต์สุดหินของ ผู้สร้าง โทนี่ สก็อต
    ผู้ สร้างภาพยนตร์ โทนี่ สก็อต เป็นผู้ช่ำชองในวงการภาพยนตร์ อาทิเรื่อง Crimson Tide, Man on Fire, True Romance และ Top Gun ล้วนเป็นภาพยนตร์ที่มีการผสมผสานกันระหว่างแอคชั่นที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมด้วยตัวละครต่าง ๆ ที่มีการขัดเกลา ทำให้ผู้ชมยิ่งอินกับฉากแอคชั่นและดราม่ามากขึ้น ผลงานจากความพยายามล่าสุดของเขา ในภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ยิ่งเพิ่มความล้ำค่าที่มากขึ้น เป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถอันยิ่งใหญ่ของสก็อตอีกครั้ง ในการผสมผสานแอคชั่น, ตัวละคร, ฉากดราม่า และอารมณ์ความรู้สึกของภาพยนตร์ "มันเป็นภาพยนตร์ที่เริ่มต้นที่ความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมง และสิ้นสุดลงที่ 150 ไมล์ต่อชั่วโมง มันเป็นความเร็วที่เพิ่มทวีตัวขึ้น"
  • กลับมาอีกครั้ง กับแพนด้านักบู๊ ใน Kung Fu Panda 2
    ดรีมเวิร์คส์ แอนนิเมชั่น ภูมิใจนำเสนอ Kung Fu Panda 2 อำนวยการสร้างโดย เมลิสซา ค็อบบ์ (Melissa Cobb) กำกับโดย เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน (Jennifer Yuh Nelson)
  • The Next Three Days หนังใหม่ รัสเซล โครว์
    รัสเซล โครว์ ในหนังแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ เรื่องใหม่ล่าสุด The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คอหนังลุ้นสุดตัว (United Home Entertainment)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »