ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าชมแข้งลาซิโอเค้นฟอร์มทุบนาโปลีสำเร็จ

เรย่าชมแข้งลาซิโอเค้นฟอร์มทุบนาโปลีสำเร็จ

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ ลาซิโอ ชมลูกทีมที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ด้วยการทุบชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ เชื่อแข้ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่ได้สูญเสียความมั่นใจไป แม้ว่าต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้มาในเกมลีก 2 นัดที่ผ่านมา

     เอดี้ เรย่า ผู้จัดการทีม ลาซิโอ ยกย่องลูกทีมที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกลับขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว
 
     กุนซือวัย 65 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาในแดนมะกะโรนีว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะไม่สามารถเป็นฝ่ายชนะในทุกสัปดาห์ เมื่อคุณได้ขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูง ทุกคนก็จ้องที่จะล้มคุณให้ได้ ใน 2 เกมล่าสุด เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา แต่ในวันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของเราแล้ว ผมพอใจมากกับสมาธิของผู้เล่นตลอดทั้งเกม และเราก็สามารถเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ ได้"
 
     "ทีมชุดนี้มีศักยภาพพอที่จะเก็บผลการแข่งขันที่สำคัญได้ และด้วยความสามารถเฉพาะตัวของ (เมาโร) ซาราเต้ เราก็จะสามารถปลดล็อกคู่ต่อสู้ได้ นอกจากนี้ยังต้องยกเครดิตให้กับแผงเกมรับของเรา ซึ่งทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงที่เราถูกบุกกดดัน เราก็สามารถรับมือได้อย่างดี นี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงที่มาของผลการแข่งขันอันยอดเยี่มในเกมนี้" เทรนเนอร์ "อินทรีฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย
 
     ขณะที่ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูย้ำชัยให้กับเจ้าถิ่นในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อ เพื่อนร่วมทีมไม่ได้สูญเสียความมั่นใจไป แม้ว่าต้นสังกัดต้องมือเปล่ามาในเกมลีก 2 นัดหลังสุด โดยกล่าวว่า "เราเชื่อมั่นในคุณภาพของเราอยู่เสมอ หลังจากผ่านพ้นช่วง 3 วันที่ยากลำบากมา เราก็มุ่งมั่นที่จะกลับมาให้ได้ การคิดจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเกมที่พบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง นาโปลี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราโชว์ฟอร์มกันได้ยอดเยี่ยม และคู่ควรกับผลการแข่งขันที่ออกมาแล้ว เรามีสมาธิตั้งแต่เริ่มยันจบเกม และเราก็ได้รับรางวัลเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาซซาร์รี่รับนาโปลีไม่เด็ดขาดเกมบุกพ่ายลาซิโอ
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี รับลูกทีมขาดความเฉียบคม จนทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ลาซิโอ 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" แข็งแกร่งกว่า ขณะที่ผู้เล่น "อัซซูร่า" ก็เปิดพื้นที่ให้กับ เมาโร ซาราเต้ มากเกินไป เชื่อเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลที่จะต้องมีพลาดกันบ้าง
  • อินซากี้ซึ้ง!แฟนบอลให้กำลังใจหลังผ่าตัดหัวเข่า
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงประสบการณ์สูงของทีมเอซี มิลาน ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จากโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแขวะคู่แข่งฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์การครองบอล
  • มิไฮหวังวิโอล่าเริ่มต้นสร้างผลงานต่อเนื่อง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หวังให้ลูกทีมรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากการเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชเซน่า 1-0เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเริ่มต้นสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นไปในตารางลีกแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »