ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีแลนเผยรูนพร้อมช่วยผีดวลวีแกน

ฟีแลนเผยรูนพร้อมช่วยผีดวลวีแกน

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

      ไมค์ ฟีแลน รองกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หายเจ็บข้อเท้า และจะกลับมายืนล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ พร้อมรับ เกมเสมอ แอสตัน วิลล่า พวกเขาสุดโชคดี เนื่องจากโดน "สิงห์ผงาด" ไล่ยำอยู่ข้างเดียว

     ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยข่าวดีว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด จะหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า และฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมพบ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้
 
     "รูน" พลาดการช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปหลายเกม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และต้องเดินทางไปพักฟื้นร่างกายที่สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตแล้ว และเตรียมลงฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ โดย วีแลน กล่าวว่า "รูนี่ย์ จะได้ลงเล่นในสัปดาห์หน้าหรือเปล่า? เราจะต้องเฝ้าดู เวย์น ตอนที่เขากลับมาที่อังกฤษ
 
     "เราจะเฝ้าดูเขา และจากนั้นเราจะค่อยๆ ดูว่า อาการเขาจะเป็นยังไงในสัปดาห์หน้า เขาลงฝึกซ้อมได้ดีมากๆ เราจะประเมินอาการของเขาตลอดสัปดาห์"
 
     ขณะเดียวกัน ฟีแลน ยอมรับว่า พวกเขาโชคดีมากๆ ที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2 ประตู แถมรูปเกมก็สู้ไม่ได้ "เราขาดความนิ่ง เราไม่สามารถควบคุมเกมได้เหมือนกับที่เราเคยทำได้ ผมคิดว่า วิลล่า ใช้โอกาสเปลือง เมื่อพวกเขาได้ประตูขึ้นนำ และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้คุณมีแรงกระตุ้น เราพยายามเปิดเกมบุก เรามีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ 2 คน และนั่นเป็นแรงกระตุ้นให้เราที่จะสู้ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »