ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวน์สไตเกอร์จวกปิโนล่าถ่มน้ำลายใส่

ชไวน์สไตเกอร์จวกปิโนล่าถ่มน้ำลายใส่

Posted 15/11/2010 by siamsport

  

 

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดฉุนโดน ฮาเวียร์ ปิโนล่า ปราการหลังอาร์เจนไตน์ของเนิร์กแบร์ก ถ่มน้ำลายใส่ระหว่างเกมลีกเมืองเบียร์ที่แชมป์เก่าเปิดบ้านไล่ต้อน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขู่ไม่รอดถูกลงโทษแน่นอน

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกล่าวหา ฮาเวียร์ ปิโนล่า กองหลังของเนิร์นแบร์กว่าถ่มน้ำลายใส่เขา ในศึกบุนเดสลีกาที่ขุนพล "เสือใต้" เปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก  ชไวนสไตเกอร์ และ ปิโอล่า มีการต่อปากต่อคำอย่างดุเดือดหลายครั้ง โดยฝ่ายหลังกล่าวหาสตาร์คนดังว่าพยายามขวางไม่ให้เขาป้องกันลูกตั้งเตะ จากนั้นทั้งคู่เกิดปะทะกันอีกตรงทางเดินก่อนถึงห้องแต่งตัวตอนจบครึ่งแรก โดย "ชไวนี่" ระบุว่า "เขาถ่มน้ำลายใส่ผม ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้ในอาชีพค้าแข้งของผมเลย มันเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพ เขาจะต้องได้รับการลงโทษ"
 
     รายละเอียดของเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกลงในรายงานประจำแมตช์อย่างเป็นทางการของผู้ตัดสินด้วย และ น่าจะทำให้คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ดำเนินการสอบสวนต่อไป
 
     นอกจากนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังได้กล่าวถึงชัยชนะที่พา "เสือใต้" ขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ จ่าฝูง 12 แต้มว่า "เนิร์กแบร์ก พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับปีก่อน แต่เราเป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่า และ สมควรได้รับชัยชนะ เราไม่น่าบุกไปเสมอ กลัดบัค เมื่อสัปดาห์ก่อนเลย แต่มันโอเคอีกครั้งแล้ว หากเราไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น สัปดาห์นี้ และ เก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ก็คงเยี่ยมมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »