ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'น้ำฝน'บู๊หนักเป็นลม เข้าป่าต้องกางเต็นท์ฉี่

'น้ำฝน'บู๊หนักเป็นลม เข้าป่าต้องกางเต็นท์ฉี่

Posted 16/11/2010 by ไทยรัฐ

   

ต้องเตะต่อยผู้ชายในละคร "7 ประจัญบาน" ทางช่อง 3 ทำเอา น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถึงกับเป็นลม "เรื่องนี้มีฉากบู๊เยอะมากค่ะ ทั้งเตะ ต่อย ยิงปืน ทำเหมือนผู้ชายทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ว่าฝนเป็นผู้หญิงปลอมตัวมาเป็นผู้ชาย ถึงจะไม่ได้บู๊มากเท่ากับพี่ๆทั้ง 7 คน แต่ฝนอยู่ร่วมในเหตุการณ์ตลอด ก็ต้องไปเรียนการต่อยมวยเพิ่มค่ะ เป็นการยืดเส้นยืดสายกล้ามเนื้อ ฝึกทักษะการต่อสู้ จะได้สมจริงมากขึ้น ซึ่งอุปสรรคในการเล่นเรื่องนี้คืออากาศร้อนมาก ฝนเป็นผู้หญิงคนเดียวก็จะแย่ หน่อย ร่างกายเราไม่แข็งแรงเหมือนผู้ชาย มีฉากนึงเป็นลมไปเลย ทั้งแดดร้อนแล้วก็ต้องเข้าฉากบู๊เยอะมาก สู้กับผู้ชายหลายคน มันเหนื่อยแต่ก็สนุกดี แถมอยู่ในป่า ฝนต้องฉี่ในเต็นท์ด้วย ถามว่าเข็ดมั้ย ไม่เข็ดค่ะ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ทำให้มีความอดทนมากขึ้นค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...
  • 'อุ้ม'เซ็งถูกมองมือที่3'น้ำฝน' ชี้'อาร์ต'แค่รู้จัก-ย้ำไม่ขอยุ่งคนมีแฟน
    "ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว ว่าอุ้มไปเป็นมือที่สามของคนอื่น" สาวเซ็กซี่'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจในงาน Robinson I Go Jeans Expo 2010 NUDE & FITS ที่ โรบินสัน สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถึงข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ถึงขั้นตามไปเฝ้ากันที่หัวหิน แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม พร้อมย้ำไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนรู้ใจของนางเอกรุ่นน้อง 'น้ำฝน'พั...
  • 'อาร์ต' ป้อง 'น้ำฝน' เปล่าค้างบ้าน ทำใจเป็นข่าวเฝ้า 'อุ้ม' อีกแล้ว
    อาร์ต-พศุตม์ ป้องน้ำฝน-พัชรินทร์ เปล่าค้างที่บ้าน แจงแค่เคยให้ฝ่ายหญิงมารับที่บ้าน ย้ำสัมพันธ์ยังแค่น้องแต่อนาคตมีลุ้นแฟน ทำใจเป็นข่าวตามเฝ้าอุ้ม-ลักขณา อีกแล้ว ยันแค่เพื่อน...หนที่แล้วเคลียร์ข่าวขับรถตามเฝ้านักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ไกลถึงหัวกิน แต่พอพระเอกหนุ่มวิก 3 อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ออกมาเคลียร์ว่าแค่ขับรถบิ๊กไบท์ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ถูกโยงข่าวไปอีกว่าขับรถบิ๊กไบท์ไปตามเฝ้าสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »