ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'สเตฟาน' โชว์ลีลาปล้ำ 'ปู' ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุด

'สเตฟาน' โชว์ลีลาปล้ำ 'ปู' ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุด

Posted 18/11/2010 by ไทยรัฐ

ให้นุ่งทูพีซอวดหุ่นเซ็กซี่ สะบึ้มยังชิลด์ๆ แต่พอเจอลีลาเจ้าชู้ยักษ์หน้าทะเล้นของสเตฟาน กอดรัดฟัดเหวี่ยงในละคร “เจ้าสาวริมทาง” ทางช่อง 7 ปู–ไปรยา สมาธิหลุดกระเจิงปล่อยหัวเราะท้องแข็ง

ถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กแค่น้ำจิ้มๆของคู่แต่งงานกำมะลอ อัคริน (สเตฟาน) กับ รสา (ปู ไปรยา) ขณะเข้าห้องหอ ตามประสาคู่ผัวตัวเมีย แต่ รสา เกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจกับโชคชะตาที่โดนดูถูกเหยียดหยาม ดูถูกดูแคลนจนอึดอัดทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ต้องนอนร้องไห้สะอึกสะอื้นตามประสาผู้หญิง อัคริน อยากปลอบ แต่หาคำพูดดีๆก็ไม่สันทัด จึงงัดไม้เด็ดวิธีของเพลย์บอยตัวเอ้ที่เคยพิชิตใจสาวๆมาเยอะแล้วมาใช้ โดยทำทีเข้านอนกอดข้างๆ เพื่อให้ กำลังใจแทน---ก่อนถ่าย ผู้กำกับ แชมป์– อินทนนท์ ซักซ้อมคิว อย่างดีจนทั้งคู่เข้าใจ และจำบทได้เป๊ะๆ แต่ ปู พะวัก พะวนกับชุดนอนแซกสั้นแค่เหนือเข่า จะร่นสั้นจนเกิดหวอเพ่นพ่าน ตอนซ้อมเลยต้องใส่ชุดคลุมซะมิดชิด เริ่มถ่าย จริงพระนางบรรเลงฝีมือเต็มที่ สเตฟาน ทั้งกอด ทั้งหอม แต่เล่นรัดนะแน้นแน่น ยิ่งท่อนล่างขาก็เกยทับ ปู จนดิ้นไม่หลุด ขณะที่จะดิ้นแรงมากแข้งขาแหกมากก็กลัวหวอออกกลางจอ จากที่กำลังเศร้า ซึ้ง จู่ๆก็เกิดหลุดขำเพราะเกิดจั๊กจี้ จั๊กเดียม จนต้องเทกเล่นกันใหม่   กว่าจะผ่านไปได้ทั้งคู่ต้องกลั้นหัวเราะแทบแย่...

ติดตามฉากนี้ศุกร์นี้ ทาง ช่อง   7---แต่ไม่รู้ฉากนี้   ขุนพล  จะทำใจได้ อ๊ะป่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปู'​อวดอึ๋มออกจอ! ใส่ทูพีซโชว์ประชัน'บี'
    ต่อให้มีเงินก็จ้างให้ใส่ ทูพีซถ่ายหวือไม่ได้ แต่ งานนี้ ปู–ไปรยา ยอมสลัดผ้าใส่ทูพีซโชว์ออกจอให้เห็นกันจะจะแบบฟรีไม่มีเสียตังค์ ซักบาทในละคร "เจ้าสาวริมทาง" ดังนั้นโปรดช่วยกันดูอย่าให้เสียของ!---โดยเป็นฉากที่ น้ำเพชร (บี–มาติกา) หลอกจ้าง รสา (ปู) มาเป็นเทรนเนอร์ พอถึงคลาสออกกำลังกายในน้ำ ก็แกล้งจมน้ำ พอ รสา เข้าไปช่วยก็จับกดน้ำกะฆ่าให้ตาย!---ผกก.เรียก 2 สาวซ้อมกันก่อนบนสระจนคล่อง จึงให้ไปเปลี่ยนชุด...
  • 'ปู'สู้ชีวิตจับคู่เพลย์บอย'สเตฟาน' ละครทิ้งทวน"เจ้าสาวริมทาง"
    ใครที่คิดถึง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ล่ะก็ ต้องไม่พลาดละครเรื่องใหม่ทางช่อง 7 "เจ้าสาวริมทาง" ซึ่งนางเอกได้ ถ่ายทำและทิ้งผลงานไว้ให้ก่อนบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศอีกครั้ง ประกบคู่กับสเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์เรื่องย่อ...รสา เทรนเนอร์สาวคนสวย แห่ง เอ็มฟิตเนส เป็นที่รักของทุกคนรวมทั้ง วิษณุ หนุ่มร่ำรวย ใจดี สมาชิกบางคนหาโอกาสลวนลาม รสา จน วิษณุ ต้องมาช่วย รสา ต้องเลี้ยงดู สมร แม่เลี้ยง แถมยังส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »