ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ

แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ

Posted 18/11/2010 by Mthai

กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบท “ ทองไพรำ ” เรื่อง มาลัยสามชาย ของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ดี๊ด๊า!! ละครฟีดแบ็กเริ่ด!!! แต่เรื่องหัวใจกับทายาทสหมงคลฟิล์มฯ หนึ่ง-อัครพล สาวแป้ง กลับปากแข็งไม่ยอมรับคบกันในฐานะ...แฟน!! อ้างไม่ค่อยมีเวลาเจอ และมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยหลายคน โบ้ยไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าจีบตนหรือเปล่า?!?

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซว มีกระแสเม้าท์ว่ายอมรับคบ พี่หนึ่ง เป็นแฟนแล้ว นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ร้องเสียงหลง รีบโบ้ยทันทีว่า

“หือ!!...ยัง ยังไม่ได้ยอมรับอะไรเลย แป้งไม่ได้เจอนักข่าวนานมาก ไม่รู้ว่าเขาไปยอมรับตอนไหน (เจอกันบ่อยมั้ย?) ก็ไม่บ่อย เพราะเวลาก็ไม่ตรงกัน อีกอย่างแป้งก็ถ่ายละคร เวลามันคนละช่วงกัน ก็เจอบ้างแต่ไม่บ่อย คุยก็ไม่ค่อยได้คุยกันนะ มีเวลาก็คุยบ้าง (ล่าสุดไปไหนด้วยกัน?) จำไม่ได้อ่ะ นานมาก จำไม่ได้ว่าไปไหน หลังๆ แป้งไม่ค่อยมีข่าวนะ แป้งไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์ ก็มาวันนี้ พี่ก็เพิ่งมาถาม ก็ยังไม่ได้ยอมรับอะไร (สนิทกว่าเดิมมั้ย?) ไม่หรอกค่ะ มันยังไม่มีเวลาไปสนิทกันกันขนาดนั้น อย่างที่บอกว่ายุ่งด้วย ปลายปีงานก็เยอะ ถ้าเกิดว่ามีเวลามันก็คงได้คุยกันมากกว่านี้ แต่นี่ไม่ค่อยมีเวลา”

พอถามต่อว่า ที่ผ่านมา พี่หนึ่ง ตามจีบเราหรือเปล่า สาวแป้ง โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ก่อนเปรยมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยเยอะ และไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักมากนัก

“ไม่ทราบค่ะ ไปถามเขาดีกว่า เขาก็คุยเป็นพี่เป็นน้อง (ตอนนี้สนิทที่สุดมั้ย?) สนิทหลายคน เพื่อนๆ มีเยอะ (หัวเราะ) เพื่อนผู้ชายมีเยอะ แต่ว่าจีบหรือไม่จีบแป้งไม่รู้ อายุขนาดนี้มันไม่เหมือนสมัยวัยรุ่นว่าชั้นจีบเธอ เธอจีบชั้น มันเข้ามาเป็นเพื่อนแล้วก็อาศัยจังหวะ ถ้าคุยกันถูกคอก็ตกลงคบกัน แต่ว่ามันโตแล้ว มันก็ดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบ แล้วก็ไม่สนใจเรื่องความรักเป็นเมน เอาเรื่องงานดีกว่า ที่ผ่านมาสนใจแล้วมันก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ก็เลยไม่อยากจะไปคาดหวังอะไรเท่าไหร่ ถ้าเกิดมันมีมาแล้วดีก็ดีไป มีมาแล้วไม่ดีก็ไม่เป็นไร เข็ดค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ไม่โฟกัสเรื่องความรัก แป้งโฟกัสเรื่องงาน”


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...
  • "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก
    สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกันอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิดส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่ง...
  • 'สน'​ทน'แป้ง'ยั่วไม่ไหว เหงื่อแตกเลิฟซีนสนั่นเตียง
    ‘แป้ง’เล่นปูไต่บทสาวล่าสวาท "ทองไพรำ" ในละคร "มาลัยสามชาย" ทำให้ สาว แป้ง–อรจิรา ต้องเล่นเลิฟซีน ร้อนแรงกับหนุ่มมากหน้าหลายตา ล่าสุดถึงคิวพระเอก สน ส่งไพศาล ที่ต้องขึ้นเตียงกัน โดยจะเป็นฉากที่ ทองไพรำ (แป้ง) หลง ใหลในความหล่อล่ำของ เจ้าดิเรกรุจ (สน) จนเก็บไปเพ้อปลุกปล้ำถึงในฝัน---ฉากนี้ถ่ายทำที่ตึกเก่าย่านซังฮี้ ต้องซักซ้อมเต็มที่ เพราะถือเป็นเลิฟซีนเปิดซิงหนุ่ม สน ครั้งแรก เริ่มถ่าย แป้ง ในชุดผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »