ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย ปล่อยโฮ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟิล์ม

ฝ้าย ปล่อยโฮ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟิล์ม

Posted 18/11/2010 by Mthai

อดีตนักร้องสาว ฝ้าย อริญรดา หรือ ฝ้าย บุศริน อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยทำใจได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนเธอไม่มีตัวตน เป็นแค่เงา ทำตามทุกอย่างที่ฟิล์มบอก ปล่อยโฮบอกว่าทำไปเพราะรักฟิล์ม ส่วนวานนี้(17 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย ลั่นทุกปีเคยได้อวยพรเป็นคนแรก

"ตอนนี้สภาพจิตใจก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ดีขึ้นค่ะ ความเสียใจก็มีบ้างเป็นบางเวลาค่ะ มีแว้บต้องมีแน่นอน แต่ว่ารู้สึกเสียใจว่าทำไมมันต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทั้งๆ ที่จริงตอนแรกมันก็ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลย แต่สุดท้ายจุดจบมันอยู่ที่เรา"

 "มันจบแล้วน่ะค่ะ ก็ต้องทำตัวเองให้เข้มแข็งดูแลตัวเองให้โอเคให้มากที่สุด ตั้งแต่ตัดสินใจไปออกรายการแล้ว ก็คิดว่าเค้าคงรับไม่ได้ คงจบ ก็เตรียมใจไว้อยู่แล้วว่ามันน่าจะจบอยู่แล้ว มันมีอไรบางอย่างที่รู้สึกว่ามันต้องจบน่ะค่ะ"

ตอนแรกฟิล์ม บอกว่ารอเคลียร์แล้วอาจจะเปิดตัว? "
ตั้งแต่เรื่องแรกที่ผ่านมานะคะ ก็ยังรู้สึกว่าเราก็ยังมีความหวัง ก็ให้กำลังว่าให้เค้าพ้นผ่านเรื่องแรกไปก่อนแล้วโอเค คือฝ้ายโอเคอยู่แล้ว คือฝ้ายแข็งแรงพอที่จะอยู่เคียงข้างเค้าได้ค่ะ"

"แต่พอวันนึงมันมีข่าวที่สองออกมา เมื่อเค้าไปออกงานๆ นึงก็รู้สึกทำร้ายจิตใจฝ้ายมาก การที่เค้าพูดว่าเค้าจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องแล้วมันก็ไม่ใช่"

 "วันเกิดคุณพ่อฝ้าย เมื่อวันที 29 กันยาเค้าโทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณพ่อฝ้าย ว่าเดี๋ยวเค้าจะบวชแล้วก็จะมาขอขมา ให้คุณพ่อคุณแม่อโหสิกรรมค่ะ ก็คือจะมาด้วยตัวเอง รอฝ้ายกลับจากสิงคโปร์ก็คือไปทำงานน่ะค่ะ แล้วก็จะมากับฝ้าย แล้วก็จะขอขมาคุณพ่อคุณแม่"

"หลังจากนั้นจะเปิดตัวหรือเปล่าอันนั้นฝ้ายไม่รู้ เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่นะคะ แต่ว่ารู้สึกว่าถ้าเกิด จริงๆ คุณแม่โกรธมากตอนแรกแล้ว เหตุออกมามันก็คือเรื่องรุนแรงมาก แล้วก็เค้าก็ไม่ยอม แต่พอเค้าคุยกับทางฟิล์มก็โอเค ก้ให้อภัยแล้วก็มาคุยกันอีกทีแล้วกัน แล้วก้ให้มาขอโทษ"

"ตอนนี้ทางบ้านฝ้ายก็ติดตามข่าวสารว่าเค้าออกมาพูดว่าเหมือนฝ้ายเป็นผู้หญิงคนนึงที่แบบไม่มีตัวตนในชีวิตเค้าเลย แบบเป็นอะไรก็ไม่รู้ เป็นลม เป็นอากาศซักอย่าง คุณพ่อคุณแม่เค้าก็โกรธ โกรธมากว่าถ้าเป็นอย่างนี้ก็ไม่ต้องมาติดต่อกันอีก แล้วก็ให้ขาดจากกันไปเลยค่ะ"

"อันนี้ก็ทราบมาบ้าง ครั้งแรกที่ได้ยินก็รู้สึกแย่ อ้าวแล้วที่ผ่านมาเราเป็นอะไร แล้วทำไมเค้าถึงไม่พูดความจริงว่ามันเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้นอย่างนี้ค่ะ ทำไมถึงให้ฝ้ายเป็นอากาศ หรือเป็นอะไร ที่ผ่านมาฝ้ายก็รู้สึกว่าฝ้ายเป็นเงาที่ติดตัวเค้ามาตลอด ไม่เคยมีตัวตนกับเค้าเลย แต่พอมาถึงวันเนี้ยะ ฝ้ายก็คิดว่าเค้าก็คงจะแบบ ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ว่าก็ไม่"

"จริงๆ ฝ้ายตัดสินใจแล้วนะคะ เพราะว่าฝ้ายรู้ว่าออกรายการเนี่ยมันต้องมีกระแสมาอยู่แล้ว จะมีทั้งดีและไม่ดีผสมกันน่ะค่ะ แต่ว่าฝ้ายตัดสินใจว่าอย่างน้อยน่ะ ฝ้ายก็ได้พูดให้คนได้รู้บ้างว่าแบบ ฝ้ายก็มีตัวตนนะ ไม่ใช่ว่าแบบจะอยู่อย่างนี้ตลอดไป แต่ว่าฝ้ายก็รู้ว่าจุดจบมันคืออะไรน่ะค่ะ คือฝ้ายก็แบบรู้ตัว แล้วก็รู้ว่าแบบ เหมือนเวลาเค้าพูดกับฝ้ายน่ะ ดูเหมือนเค้ารักนะคะ แต่ว่าพอออกมา มันไม่ใช่"

"ที่ผ่านมาเนี่ย ฝ้ายพูดตริงๆ ว่าฝ้ายทำเพื่อฟิล์มมาตลอด ฝ้ายทำทุกอย่าง แบบฟิล์มไม่ให้ฝ้ายทำอะไร ฟิล์มแค่พูดฝ้ายก็ทำให้น่ะคะ เพราะว่าฟิล์มแบบ ฟิล์มขอไม่ให้ฝ้ายพูด ไม่ให้ฝ้ายมีตัวตน หรืออะไรอย่างเนี้ยะฝ้ายก็แบบยอม ฝ้ายรักฟิล์มมากค่ะ แล้วก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้(ปล่อยโฮ)"

วันนี้วันเกิดฟิล์ม?
"(ร้องไห้)ทุกปีฝ้ายเคยได้พูดกับฟิล์มเป็นคนแรก แต่ว่าปีนี้ฝ้ายก็แบบ สำหรับปีนี้ฝ้ายก็อยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฟิล์ม เหมือนเดิมน่ะค่ะ ก็ขอให้ฟิล์มมีความสุขมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม ขอขมาลาบวช 25 พ.ย เตรียมหมอนร้อยใบ
    ฟิล์ม ขอขมาลาบวช 25 พ.ย เตรียมหมอนร้อยใบ
  • 'เจนี่' เครียดหนักภาพแชะหวอ 'ฟิล์ม' งดตอบ 'ฝ้าย' ร่ำไห้ถูกบอกเลิก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ถ่ายมิวสิกฯปากอย่างใจอย่าง เจนี่รับเครียดหนักกับภาพแชะหวอใน นสพ.บันเทิงดังจนป่วย เผยสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น ด้านฟิล์มงดตอบข่าวฝ้าย-อริญรดา ร่ำไห้หลังถูกบอกเลิก...ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันจนออกงานอีเว้นท์คู่กันมาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังชวนเพื่อนคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ปากอย่าง...
  • 'ฝ้าย' ช้ำ! ร่ำไห้ถูกบอกเลิก เสียดายเวลาคบ 'ฟิล์ม' 8ปี
    ทำเอาสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ คนสนิทที่สุดของ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หัวใจสลาย เมื่อถูกตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อในวันที่ขอขมาลาบวช โดยไม่เหลือเยื่อใย 8 ปีที่คบหากัน ฝ้าย จึงขอลุกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เริ่มจากเรื่องที่ฟิล์มออกมาพูดว่าไม่ได้คุยกับฝ้ายนานแล้ว เสมือนบอกเลิกผ่านสื่อซะดื้อๆ "อยากให้เค้ามาบอกฝ้ายด้วยตัวเองมากกว่า ไม่ใช่บอกผ่านสื่ออย่างนี้" เสียความรู้สึกมั้ย "เสียความรู้สึกมาก ฝ้ายก็รู้...
  • 'ฟิล์ม' เผยซิงเกิลใหม่บอกความนัย
    ถึงแม้จะเป็นข่าวมหากาพย์ ลูกใครหว่า? แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ คงเดินหน้าทำงานเพลงไม่ หยุด เตรียมส่งซิงเกิล "ปากอย่างใจอย่าง" ในอัลบั้ม ฟิล์ม ไคล์แมกซ์ ถ่ายทอดความในใจไปถึงแฟนเพลง ฟิล์ม เผยว่า "ตอนนี้ทางค่าย ได้เตรียมเพลง "ปากอย่างใจอย่าง" ออกมา กำลังอยู่ใน ขั้นตอนเข้าห้องอัด ทำเอ็มวี ซึ่งเพลงนี้ก็นำมาจากตัวฟิล์ม อยากจะให้ถ่ายทอดเพื่อสื่อไปถึงแฟนเพลงว่าที่บอกว่าเข้มแข็ง ที่บอกว่าไม่ อ่อนไหว แต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »