ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แป้ง' ขำโดนอิจฉามาลัยหลายผัว ยอมรับคุย 'หนึ่ง' แต่อนาคตยังอีกไกล

'แป้ง' ขำโดนอิจฉามาลัยหลายผัว ยอมรับคุย 'หนึ่ง' แต่อนาคตยังอีกไกล

Posted 20/11/2010 by ไทยรัฐ

ปล่อยลีลาขาวโอโม่ยั่วโมโห เอ๊ย ยั่วสวาทกับหนุ่มๆจนเรียกเรตติ้งถล่มทลาย สำหรับแป้ง–อรจิรา แหลมวิไล นักแสดงสาวจากละคร “มาลัยสามชาย” ทางช่อง 5 “คนดังนั่งคุย” ขอเปลือยใจสาวเสน่ห์แรง ซึ่งนอกจอกำลังตกเป็นข่าวกับหนึ่ง อัครพล ทายาทค่ายหนัง แต่ดวงความรักเธอบอกว่าหมอดูทักดวงอาภัพ รัก ว้าว...ว ขัดใจอย่างแร้งส์!!

ละครใกล้อวสานแล้วกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง

“มีคนทักเยอะ อยากเป็นทองไพรำ จะดีเหรอ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะในชีวิตจริงทำอะไรแบบนี้ไม่ได้มั้ง คนแซว ร้ายจัง เท่าที่เล่นก็ยากนะ เพราะเราไม่ค่อยเข้าใจหัวคิด ของคนที่ทำอะไรโดยไม่คิด แต่หลังๆเริ่มเข้าใจทำอะไรไม่คิดอะไรเลย แค่เอาตัวรอดไปวันๆ” เวลาไปไหนโดนเกลียดขี้หน้ามั้ย “ไม่มี คนสมัยนี้แยกแยะได้แล้ว ไม่เหมือน แต่ก่อน นางร้ายโดนหนามทุเรียน เดี๋ยวนี้มีสื่อเยอะให้คนเข้าใจตัวตนของแต่ละคนเป็นยังไง แป้งไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ถ่ายละครทุกวันเลยไม่โดนใครด่าสักคน (หัวเราะ)” รวมเบ็ดเสร็จได้มาลัยกี่ชาย คนสงสัยกันเยอะ “ตอนแรกๆเคยคิดจะนับ แต่หลังๆเริ่มนับไม่ถ้วน เลยไม่นับดีกว่า หลาย เยอะอยู่นะ (ยิ้ม)” เท่าที่ดูตัวเองในละครรู้สึกยังไงบ้าง “ดูแล้วหมั่นไส้ อะไรจะขนาดนั้น รับไม่ได้ ขนาดพ่อเพื่อนนั่งดูยังบอกเพื่อนมาบอกว่าไม่ไหวนะ (หัวเราะ) เพื่อนๆจะบอกแป้งทำท่าได้น่าหมั่นไส้ ปากยื่น ปากยาว จีบปากจีบคอ พอฟังแล้วโอเค มันเป็นนางร้ายจะให้มาพูดเบาๆเป็นมันก็ไม่ใช่”

พอรับบทแรงๆ จะมีผลเรื่อง ต่อให้บทมันต้องยิ่งแรงขึ้นเรื่อย

“ไม่นะ เพราะเรื่องล่าสุด เมีย ไม่ใช่เมีย แต่ชื่อยังไม่สรุปนะ กลับมาเป็นนางเอกคอมเมดี้ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง 2 คน แล้วสลับร่างกัน พี่บี-น้ำทิพย์จะรวยมาก แป้งจนมากๆ อยู่ในสลัมแต่ทำงานกับพี่บี จนเกิดอุบัติเหตุแล้วสลับร่างกัน แป้งกลายเป็นพี่บี จะ 2 คาแรกเตอร์ เป็นแป้งในสลัมก็จะซื่อๆ แต่พอกลายเป็นพี่บีจะเป็นคนเหวี่ยงๆ จะยากกว่าเล่นเป็นแฝด แต่เราต้องคิดเราไม่ใช่เรา เราต้องเล่นเป็นพี่บี ยากเหมือนกัน ต้องปรับตัวตรงที่พี่บีจะยืน ตัวตรง เพราะพี่บีเป็นนางแบบ แต่เราจะเป็นคนยืนสบายๆ”

จากที่เล่นเรื่องมาลัยสามชาย แป้งดูอึ๋มเชียวนะ

“ไม่เลย แป้งดูยังไงก็แบนนะ มันเป็นผ้าแทบรัด ด้วยล่ะ” เดี๋ยวนี้ใครๆอัพไซส์กันทั้งนั้น แป้งล่ะ “อยู่ถึงป่านนี้แล้วจะมาทำก็ใช่เรื่อง ถ้าแป้งจะทำนมคงทำไปนานแล้ว ทำตอนนี้ใช้งานตอนนี้เพื่อ?” ที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ๆล่ะ ถ่ายประชดใครป่าว “ไม่ได้ประชดใคร แป้งดีใจที่มีได้ หลายลุค ไม่ใช่เซ็กซี่อย่างเดียว” ถ่ายแฟชั่น FHM กระแสยังไง “ก็มีคนทักค่ะ” ไม่ค่อยเห็นถ่ายแฟชั่นนัก “แป้งไม่ถ่ายบ่อย ปีนึงสักครั้งก็พอแล้ว ไม่มีอะไรจะโชว์ขนาดนั้น อย่างที่บอก แป้งก็คือแป้ง นมเล็กๆของแป้ง แต่ที่เห็นถ่ายก็ดูมีเยอะนะ ก็มีคนทักแป้งเหมือนกันว่าโกยมาจากไหน แต่ก่อนถ่ายแป้งจะไปลดน้ำหนัก พี่เมย์บอกว่าไม่ต้องไปลด เวลาถ่ายต้องให้ดูอ้วน อวบๆ จะได้ดูมีอะไร แป้งก็เลยจัดไป (ยิ้ม)”

จะเห็นแป้งชอบทำธุรกิจตลอดเวลา

“ตอนนี้ทำคลินิกทำหน้า ซื้อไฟแนนซ์โปรดักต์เป็นยิบๆย่อยๆแต่เป็นชิ้นคลินิก และตอนนี้ทำรายการเป็นพิธีกรทางช่อง 5 ตอนเช้าพฤหัสฯ-ศุกร์ รายการ ไลฟ์สไตล์ ทูเก็ตเตอร์ วีกนึงเชิญแขกรับเชิญคนนึงที่คิดว่าเค้าไม่คิดจะทำ อย่างพี่เมย์ พิชญ์นาฏ เราไม่คิดเค้าจะนั่งสมาธิ เราก็ไปดูว่าเค้าทำยังไง” ทำไมถึงตัดสินใจ ทำรายการล่ะ “อันไหนมีโอกาสมาก็ทำหมด แต่พอทำรายการเองยอมรับว่าเหนื่อย คิดว่าตัวเองเหมาะกับธุรกิจที่จับต้องได้มากกว่า” ดูเป็นคนทำธุรกิจนะ “ถ้าไม่ได้ ถ่ายละคร มีเวลาว่าง แป้งจะรู้สึกว่างไปรึป่าว ต้องหาอะไรทำ แป้งไม่ค่อยชอบอยู่ว่างๆ พอว่างจะกินกับนอนอย่างเดียว ชีวิตไร้สาระนิดนึง แต่ถ้ามีเวลาว่าง 2-3 วันติดกัน จะไปเที่ยวต่างจังหวัด กับผับเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปแล้ว เพราะแก่แล้ว จุดประสงค์ที่ไปเที่ยวแบบนั้นเพราะแป้งไปเจอเพื่อนๆ แค่เพื่อนเยอะเลยเห็นบ่อยหน่อย (หัวเราะ)”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“ความรักไม่ได้อะไร ตอนนี้ก็ทำงานเรื่อยๆ ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด” มีข่าวกำลังคุยกับหนึ่ง อัครพล “ก็คุยค่ะ แต่จะเป็นอะไรยังไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่ได้รีบ” อยู่ในขั้นคบหากัน “ไม่ค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพี่คนนึง” มีแนวโน้มพัฒนา “ไม่ทราบเหมือนกัน ตอบตามตรง ตอนนี้แป้งก็งานเยอะ เค้าก็คงงานเยอะ เวลาเจอกันไม่ได้เยอะถึงขนาดจะเรียนรู้กันได้เร็วขนาดนั้น ฉะนั้นยังตอบไม่ได้เรื่องอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต แป้งไม่ทราบ” เท่าที่คุยกัน นิสัยใจคอเป็นยังไง “ตอบยาก นิสัยใจคอไม่ได้รู้กันง่ายๆ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ บางทีสิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่ อะไรที่เราไม่แน่ใจไม่กล้าพูดเค้าเป็นยังไง”

จากความรักที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จ มีผลที่จะคบกับใครสักคน

“ตอนนี้ชิลด์ ไม่ได้คิดอะไร เพราะความรักที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้คุยกับใครไม่ได้คิดอะไร แต่งงานก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ ถ้าไม่แต่งก็คงมีเพื่อน ไม่แต่งเหมือนกัน เรื่องความรักเหมือนไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้มุ่งหวังแล้ว มีหมอดูเคยทักว่าเรื่องความรักจะอาภัพ แป้งถามหมายความว่าจะไม่มีความรักเหรอ เค้าบอกว่าพอโตขึ้นใจจะไม่ได้โฟกัสอยู่ที่นั่น จะคิดเรื่องงานหรือเรื่องอย่างอื่น มันก็จริง ตอนนี้ความรักของแป้งกลายเป็นเรื่องรอง มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ยังไงเรามีเพื่อน มีงานทำได้ทำไป ถ้ามีคนเข้ามา มันใช่ก็คือใช่ ขวนขวายหามันก็เครียดเปล่าๆ” แอบลุ้นแอบหวังมีใครสักคน “ไม่ลุ้นไม่หวังทั้งสิ้น มีก็ดี ไม่มีก็เศร้าไป ถามว่าอยากมีแฟนมั้ย ก็อยากมีแหละ แต่ถ้ามันไม่มี เราต้องทำใจยอมรับ ไม่ยึดติดกับมันว่าจะต้องมี ถ้าวันนึงโสดก็โสด” คนมองแป้งมีโอกาสพิจารณาเลือกได้มาก “บางทีมีให้เลือกมากไปจนบางทีเรามองข้ามคนดีๆไปก็เยอะ บางที ไม่ได้เลือกสิ่งที่ถูกต้องที่สุด บางทีอยู่ที่ดวง โชคชะตา ทำบุญมากับใครบ้าง”

เป้าหมายชีวิตข้างหน้าคิดไว้ยังไง

“ทำงานไปเรื่อยๆ ทำทุกอย่างที่ทำได้ วงการนี้อยู่ที่โอกาส เด็กใหม่เกิดขึ้นเยอะ เราอายุ 30-40 บทก็เฟดไปเรื่อยๆ เรามองหางานทำงานอื่นๆ แป้งหาโอกาสทำไปเรื่อยๆ ตอนนี้ขอฟุ้งกับงานดีกว่า”

แหม...สวยๆอย่างนี้ใครจะปล่อยขึ้นคานได้ลงคอล่ะจ๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ
    กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบท “ ทองไพรำ ” เรื่อง มาลัยสามชาย ของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ดี๊ด๊า!! ละครฟีดแบ็กเริ่ด!!! แต่เรื่องหัวใจกับทายาทสหมงคลฟิล์มฯ หนึ่ง-อัครพล สาวแป้ง กลับปากแข็งไม่ยอมรับคบกันในฐานะ...แฟน!! อ้างไม่ค่อยมีเวลาเจอ และมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยหลายคน โบ้ยไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าจีบตนหรือเปล่า?!?ผู้สื่อข่าวแกล้งแซว มีกระแสเม้าท์ว่ายอมรับคบ พี่หนึ่ง เป็นแฟนแล้ว นางเอ...
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...
  • "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก
    สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกันอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิดส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่ง...
  • 'สน'​ทน'แป้ง'ยั่วไม่ไหว เหงื่อแตกเลิฟซีนสนั่นเตียง
    ‘แป้ง’เล่นปูไต่บทสาวล่าสวาท "ทองไพรำ" ในละคร "มาลัยสามชาย" ทำให้ สาว แป้ง–อรจิรา ต้องเล่นเลิฟซีน ร้อนแรงกับหนุ่มมากหน้าหลายตา ล่าสุดถึงคิวพระเอก สน ส่งไพศาล ที่ต้องขึ้นเตียงกัน โดยจะเป็นฉากที่ ทองไพรำ (แป้ง) หลง ใหลในความหล่อล่ำของ เจ้าดิเรกรุจ (สน) จนเก็บไปเพ้อปลุกปล้ำถึงในฝัน---ฉากนี้ถ่ายทำที่ตึกเก่าย่านซังฮี้ ต้องซักซ้อมเต็มที่ เพราะถือเป็นเลิฟซีนเปิดซิงหนุ่ม สน ครั้งแรก เริ่มถ่าย แป้ง ในชุดผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »