ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แป้ง' เขินยังกั๊ก 'หนึ่ง' แฟน ไม่พูดเยอะเหตุเคยโชคร้ายเรื่องรัก

'แป้ง' เขินยังกั๊ก 'หนึ่ง' แฟน ไม่พูดเยอะเหตุเคยโชคร้ายเรื่องรัก

Posted 20/11/2010 by ไทยรัฐ

แป้ง-อรจิรา เขินถูกถามสัมพันธ์หนึ่ง-อัครพล รับมีไปไหน 2 คนบ้างแต่ยังกั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน เผยไม่ชัวร์ไม่อยากพูดเหตุที่ผ่านมาโชคร้ายเรื่องรักตลอด...

ตกเป็นข่าวคราวเรื่องรักอีกครั้งสำหรับนางเอกผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล  ที่นาทีนี้ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม หนึ่ง-อัครพล ลูกชาย หัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ  บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เป็นพิเศษ เพราะหลังจากที่มีภาพปาปาราซซี่ควงไปหม่ำข้าวดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะเป็นมากกว่าคำว่าเพื่อนซะแล้ว เจอ แป้ง ในงาน "กิฟท์ วันเดอร์แลนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า และเซ็นทรัล เฟสติวัล" ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เลยขออัพเดตความสัมพันธ์กับหนุ่ม หนึ่ง หน่อยว่าไปไกลจนเรียกแฟนได้รึยัง

ความสัมพันธ์กับหนึ่งตอนนี้เป็นไงบ้าง? "ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่อยู่" ถือว่าสนิทที่สุดมั้ย? "เพื่อนสนิทแป้งมีเยอะ" ยังเรียกแฟนไม่ได้หรือว่ายังไง? "ไม่รีบอ่ะค่ะ  ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีเวลา เลยอาจจะใช้เวลานานในการศึกษานิดนึง ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่าง ถ่ายละคร" ได้คุยกันเยอะมั้ย? "ก็มีคุยบ้าง" แต่หนึ่งนี่พิเศษสุดรึเปล่า?​ "พิเศษทุกคนได้มั้ย" หนึ่งน่ารักตรงไหน? "ไม่รู้ (ยิ้ม) เค้าก็เป็นคนดีค่ะ" เทคแคร์ดี?​ "ก็ยังไม่ถึงเฟสนั้น เลยไม่รู้ว่าดีรึเปล่า"​ ได้เจอเสี่ยเจียง หรือครอบครัวหนึ่งรึยัง? "อุ๊ย พี่ รีบไปไหน อย่าเพิ่งรีบสิ" เรียกว่าเป็นคนที่คุยอยู่คนเดียวรึเปล่าในประเภทแบบนี้? "ประเภทแบบนี้นี่แบบไหนเหรอ" แบบแฟนน่ะ?​"ยังไม่ใช่" เป็นคนที่คุยศึกษากัน? "ก็ตอนนี้มีเพื่อนเยอะค่ะ เจอใครก็คุยเป็นเพื่อน" พิเศษกว่าคนอื่นมั้ย? "ก็คงต้องใช้เวลานิดนึง" แต่เกือบแล้วมั้ย? "ยังไม่รู้เหมือนกัน ดูไปเรื่อยๆ"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย? "ก็ไปหลายคนนะ" มีไปสองต่อสอง? "ก็มีค่ะ ไม่ได้ตอบว่าไม่มี เพราะอนาคตเราก็ไม่รู้นะ แต่ถามว่าปิดมั้ย ก็ไม่ได้ปิด เปิดมั้ยก็ไม่ได้เปิด ตอนนี้มันยังไม่อะไร มันก็ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบ" คุยกับหนึ่งคนเดียว? "เพื่อนผู้ชายคนอื่นก็มีคุยค่ะ แต่เป็นเพื่อนค่ะ เพื่อนเยอะ" พูดแบบนี้ไม่กลัวหนึ่งน้อยใจเหรอ? "อ้าว ก็ต้องมีเพื่อนกันบ้าง" ไม่กลัวเค้าน้อยใจเพราะคนสองคนเข้าใจกันอยู่แล้วรึเปล่า? "แหม(ยิ้มเขิน) ไม่พูด" ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรักเพราะกลัว? "ใช่ค่ะ ไม่ค่อยอยากพูด อย่างที่เห็นมาแป้งไม่ใช่คนโชคดีด้านความรัก ถ้าพูดออกไป บางทีถ้ามันไม่ชัวร์ขนาดนั้น ก็ไม่อยากเปิด พูดมาก" ชวนกันไปลอยกระทงที่ไหน? "ทำงานค่ะ เลยไม่ลอยดีกว่า" ไม่ลองลอยกระทงคู่กันบ้าง? "เออ ก็อาจจะประสบความสำเร็จนะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ วันนั้นทำงานด้วย คงไม่ได้ลอยที่ไหนค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แป้ง' ขำโดนอิจฉามาลัยหลายผัว ยอมรับคุย 'หนึ่ง' แต่อนาคตยังอีกไกล
    ปล่อยลีลาขาวโอโม่ยั่วโมโห เอ๊ย ยั่วสวาทกับหนุ่มๆจนเรียกเรตติ้งถล่มทลาย สำหรับแป้ง–อรจิรา แหลมวิไล นักแสดงสาวจากละคร “มาลัยสามชาย” ทางช่อง 5 “คนดังนั่งคุย” ขอเปลือยใจสาวเสน่ห์แรง ซึ่งนอกจอกำลังตกเป็นข่าวกับหนึ่ง อัครพล ทายาทค่ายหนัง แต่ดวงความรักเธอบอกว่าหมอดูทักดวงอาภัพ รัก ว้าว...ว ขัดใจอย่างแร้งส์!!ละครใกล้อวสานแล้วกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง“มีคนทักเยอะ อยากเป็นทองไพรำ จะดีเหรอ (หัวเราะ) อาจจะเป็น...
  • แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ
    กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบท “ ทองไพรำ ” เรื่อง มาลัยสามชาย ของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ดี๊ด๊า!! ละครฟีดแบ็กเริ่ด!!! แต่เรื่องหัวใจกับทายาทสหมงคลฟิล์มฯ หนึ่ง-อัครพล สาวแป้ง กลับปากแข็งไม่ยอมรับคบกันในฐานะ...แฟน!! อ้างไม่ค่อยมีเวลาเจอ และมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยหลายคน โบ้ยไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าจีบตนหรือเปล่า?!?ผู้สื่อข่าวแกล้งแซว มีกระแสเม้าท์ว่ายอมรับคบ พี่หนึ่ง เป็นแฟนแล้ว นางเอ...
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...
  • "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก
    สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกันอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิดส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »