ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย

ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

การแข่งขันกีฬายิงเป้าบิน "กว่างโจวเกมส์" ประเภทดับเบิ้ลแทรป ทีมหญิง เจนจิรา ศรีสงคราม, ฉัฐญา กิจเจริญ และ พรรณาภา อัศวาณิชย์ สามารถคว้าเหรียญทองแดงให้ทัพนักกีฬาไทยเพิ่มได้อีก 1 เหรียญ นอกจากนี้ เจนจิรา ศรีสงคราม ยังคว้าเหรียญทองแดงในประเภทบุคคลหญิงอีก 1 เหรียญ รวมแล้วทีมเป้าบินหญิงสามารถคว้าเหรียญทองแดงมาได้ทั้งหมด 2 เหรียญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. 53

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยหญิง-ชายชิงฯ, เสือเหลืองมาตามนัด
    เป็นไปอย่างที่คาดคิดว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมนักหวดลูกพลาสติกสาวทีมชาติไทย กับ เวียดนาม จะต้องดุเดือดตื่นเต้นจนแทบหัวใจวายอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นเพียงเกมรอบรองชนะเลิศ หาใช่นัดชิงชนะเลิศ
  • ฉลามชลเน้นรุกบู๊ทีมยูกันดาศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรุกบู๊ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ยอดทีมจากยูกันดา "เซอร์เด็จ" จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ ยกคู่แข่งสุดแกร่ง ต้องเล่นให้เร็วเชื่อลูกทีมจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ชูเอ็กซ์เพรส เอฟซี สุดอันตราย หลังจากได้ดูทีมจากยูกันดา ลงทำการแข่งขัน ชี้จุดเด่นอยู่ที่การขึ้นเกมรุกที่ว่องไว เชื่อเกมนัดนี้คือบททดสอบของแนวรับ ชลบุรี ได้เป็นอย่างดี ศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ที่เวียดนาม วันที่ 21 พ.ย. นี้
  • ดร.วิชิตบอกข่าวร้ายไทยลีกอาจไม่ผ่านประเมิน
    ข่าวร้ายวงการลูกหนังไทย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยันเอง โควตาลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียปีหน้าที่ เอเอฟซี จะตัดสินชี้ขาด 24 พ.ย. 53 นี้ อาจได้สิทธิแค่ 2 ทีมตามเดิม เหมือนฤดูกาล 2010 นี้ คือ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบต้องเล่นรอบเพลย์ออฟก่อน ขณะที่ แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้สิทธิเล่น ถ้วยเอเอฟซี คัพ
  • แฉผู้การ ร. ต้นเหตุราชนาวี-ระยองวงแตก
    แฉต้นเหตุความขัดแย้งระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ มาจากบุคคลอักษรย่อ "ร" ที่ต้องการนำบริษัท มาบริหารจัดการแทนบริษัทเก่าที่ดูแลทีมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »