ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮั่นแน่ น้ำฝน ย่องควง อาร์ต ลอยกระทงหวานฉ่ำ ตจว

ฮั่นแน่ น้ำฝน ย่องควง อาร์ต ลอยกระทงหวานฉ่ำ ตจว

Posted 23/11/2010 by Mthai

ช่วงโปรโมชั่นเลิฟของคู่พระ-นางสุดฮอต จากละคร “ 7 ประจัญบาล ” ทางวิก 3 พระราม4  อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ย่องควงแฟนสาวหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล  รับจ็อบแพ็กคู่งานวันลอยกระทงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (21 พ.ย.) โดยตาดีเห็นทั้งคู่ปลีกตัวมาลอยกระทงกันสองต่อสอง หลังโผล่รับจ็อบไกลถึง ตจว. อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โน่นแน่ะ !!  แหม่...หวานไม่เกรงใจใครแบบนี้ รอฟังข่าวดีกันต่อไปนะคร๊า  !!


อาร์ต + น้ำฝน


อาร์ต + น้ำฝน


อาร์ต + น้ำฝน


อาร์ต  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้ำฝน'บู๊หนักเป็นลม เข้าป่าต้องกางเต็นท์ฉี่
    ต้องเตะต่อยผู้ชายในละคร "7 ประจัญบาน" ทางช่อง 3 ทำเอา น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถึงกับเป็นลม "เรื่องนี้มีฉากบู๊เยอะมากค่ะ ทั้งเตะ ต่อย ยิงปืน ทำเหมือนผู้ชายทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ว่าฝนเป็นผู้หญิงปลอมตัวมาเป็นผู้ชาย ถึงจะไม่ได้บู๊มากเท่ากับพี่ๆทั้ง 7 คน แต่ฝนอยู่ร่วมในเหตุการณ์ตลอด ก็ต้องไปเรียนการต่อยมวยเพิ่มค่ะ เป็นการยืดเส้นยืดสายกล้ามเนื้อ ฝึกทักษะการต่อสู้ จะได้สมจริงมากขึ้น ซึ่งอุปสรร...
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...
  • "อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"
    ได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่เสน่ห์แรง "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"ในละคร "7 ประจัญบาน" ครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม" ก็โดนเมาธ์ว่าหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ "สาวอุ้ม" อย่างจัง ล่าสุดมีคนตาไวเห็น "หนุ่มอาร์ต" บึ่งรถไปเฝ้า "สาวอุ้ม" ถ่ายแบบถึงหัวหิน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ตามไปเฝ้าใคร"เรื่องตามไปเฝ้าอุ้มที่หัวหินไม่จริงเลยครับ แต่ผมไปหัวหินจริงๆ ขับรถบิ๊กไบท์ไปกับเพื่อนหลายคน ไปเที...
  • 'อุ้ม'เซ็งถูกมองมือที่3'น้ำฝน' ชี้'อาร์ต'แค่รู้จัก-ย้ำไม่ขอยุ่งคนมีแฟน
    "ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว ว่าอุ้มไปเป็นมือที่สามของคนอื่น" สาวเซ็กซี่'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจในงาน Robinson I Go Jeans Expo 2010 NUDE & FITS ที่ โรบินสัน สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถึงข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ถึงขั้นตามไปเฝ้ากันที่หัวหิน แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม พร้อมย้ำไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนรู้ใจของนางเอกรุ่นน้อง 'น้ำฝน'พั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »