ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเย่นต์ปัดข่าวดุงกาเตรียมเสียบราฟาคุมงูใหญ่

เอเย่นต์ปัดข่าวดุงกาเตรียมเสียบราฟาคุมงูใหญ่

Posted 23/11/2010 by rakball.net


คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือบราซิล (Carlos Dunga)

 

       เอเย่นต์ส่วนตัวออกมายืนยัน! คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ยังไม่พิจารณาเรื่องการเข้ารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวออกมาชี้! เป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น

       คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการเข้ารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่มีกระแสข่าวว่า จ่อโดนปลดหลังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยในตอนนี้โดน เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงทิ้งห่างไปแล้วถึง 9 คะแนน

       อันโตนิโอ คาเลียนโด้ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดุงก้า ออกมาเปิดเผยว่าลูกค้าของตน ยังไม่ตัดสินใจที่จะกลับมาทำหน้าที่คุมทีมอีกครั้งโโยเฉพาะกับ อินเตอร์ มิลาน

      "ผมพูดกับเขา และเขาก็บอกกับผมว่ายังไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้ เพราะเช่นนั้นแล้วเราจึงยังไม่มีการตกลงสัญญาใดๆกับ อินเตอร์" เอเย่นต์ของ ดุงก้า กล่าว


Carlos Dunga Is Not Considering Possible Inter Job - Agent

     Carlos Dunga is not in line for a future role with Inter should Rafael Benitez walk away from the club, claims his agent.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามัลรับมิลานยังสู้เชลซี-บาร์ซ่าไม่ได้
    เปาโล มัลดินี่ อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี ยอมรับตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังขาดบางสิ่งสำหรับการลุ้นความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เชลซี คงโดนเขี่ยตกรอบแน่นอน
  • อัลเลกรีกระตุ้นดินโญ่ทำงานหนักยึดตัวจริง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน แนะ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง มั่นใจศักยภาพของ "ดินโญ่" ยังช่วยทีมได้อีกเยอะ พร้อมหวังลูกทีมเอาชนะ โอแซร์ เพื่อทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อินซากี้กระตุ้นมิลานคว้าปาลอสคี่คืนทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาเร้าต้นสังกัดให้คว้าตัว อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปาร์ม่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทนตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อีกนาน เชื่อเวลานี้ ปาลอสคี่ คือตัวเลือกในแดนหน้าที่ดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว
  • อิบราไม่เลิกตื้อชวนบาโลมาเล่นที่มิลานอีกรอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาอีกครั้งในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากเคยร่วมงานสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »