ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ามูยันไม่เซ็นใครเพิ่มมกราคม-รอกาก้าหายเจ็บ!

น้ามูยันไม่เซ็นใครเพิ่มมกราคม-รอกาก้าหายเจ็บ!

Posted 23/11/2010 by rakball.net


โชเซ่ มูรินโญ่ - ริคาร์โด้ กาก้า (Jose Mourinho - Kaka)

 

     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด เปิดเผยว่าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้าเดือนมกราคมนี้ ทีมไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนเพิ่มโดยจะรอเพียงแค่ ริคาร์โด้ กาก้า หายกลับมาเท่านั้น

      โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกระโจนลงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะมาถึงเดือนมกราคมนี้ หวังเพียงแต่ให้ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งหายบาดเจ็บกลับมาเท่านั้น

      ดาวเตะเลือดแซมบ้า เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อเดือนสิงหาคม ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับการพักรักษาตัว ไม่ได้ลงสนามตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะเดียวกันมีการรายงานว่า กาก้า ส่อแววถูกขึ้นบัญชีขายโดยมี เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าและ อินเตอร์ มิลาน เข้ามามีชื่อเอี่ยว

      อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่าทีม จะไม่มีการเซ็นนักเตะใหม่มาเพิ่มอีกแล้วสำหรับช่วงตลาดซื้อขายเปิดตัวรอบหน้านี้ "การเซ็นสัญญาของเราสำหรับช่วงฤดูหนาวคือ กาก้า เรารอเขากลับมา ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้"

     "เขาจะช่วยเติมเต็มศักยภาพของทีม ทุกคนทราบเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม หลายสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมหรือเปล่า ผมบอกได้แค่ว่าไม่มีนักเตะที่มีความสามารถแบบเขาแน่นอนในตลาดซื้อขาย"


Real Madrid Coach Jose Mourinho: We Will Not Signing Anyone In January As We Will Have Kaka Back

     Real Madrid coach Jose Mourinho says that there is no need to sign any reinforcement in January as they will have playmaker Kaka back from injury.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »