ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเตรียมสอบ 2ใบแดงเกมราชันบุกถล่มอาแจ็กซ์

ยูฟ่าเตรียมสอบ 2ใบแดงเกมราชันบุกถล่มอาแจ็กซ์

Posted 25/11/2010 by rakball.net

 

      สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่าเตรียมสอบกรณี2 ใบแดง ของรีล มาดริด ที่ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส ถูกไล่ออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังไปบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4:0 ในวันอังคารที่ผ่านมา

     ยูฟ่า เตรียมตั้งกรรมการสอบสวนกรณีที่ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส 2 นักเตะ"ราชันชุดขาว"โดนใบแดงข้อหาถ่วงเวลา และต้องดูว่ามีเจตนาตั้งใจล้างใบเหลืองหรือไม่ ซึ่งอาจส่งผลให้พวกเขาถูกลงโทษเพิ่มเติมอีก

      ยูฟ่า อาจพิจารณาเพิ่มบทลงโทษของ 2 นักเตะ "ราชันชุดขาว" จากเดิมที่จะต้องพักคนละ 1 นัด หลังจากเกิดประเด็นว่าสโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกลา ลีกา มีเจตนาที่ต้องการล้างใบเหลืองด้วยการสั่งให้นักเตะตั้งใจทำผิดกติกา ซึ่งอาจเข้าข่ายกฎข้อที่ 10 ของ ยูฟ่า ที่ระบุให้สามารถเพิ่มบทลงโทษให้กับกับผู้เล่นในกรณีที่แสดงความไม่เป็นมืออาชีพในระหว่างการแข่งขัน

      ขณะที่ "เอ็นโอเอส" สถานีโทรทัศน์ในแดนกังหันลม สามารถจับภาพขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ได้พูดบางอย่างกับอดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก่อนที่นักเตะจะถูกใบเหลือง รวมถึง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค นายทวารตัวสำรองที่ส่งสัญญาณบางอย่างซึ่งได้รับมาจาก มูรินโญ่ ต่อไปยัง อิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูของทีม ก่อนที่กองหลัง 24 ปี จะถูกเชิญออกจากสนามอีกด้วย ซึ่ง โรนัลด์ วอเตอร์รุส อดีตนายทวาร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งวิเคราะห์เกมนี้และให้ความเห็นว่า "บอกตามตรง นี่เป็นเหตุการณ์ซึ่งไร้น้ำใจนักกีฬาอย่างสิ้นเชิง"

      กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่า "ผมได้คุยกับผู้เล่นหลายคนระหว่างเกม ไม่เพียงเฉพาะกับ รามอส และ อลอนโซ่ มันเป็นการขายข่าว แต่สิ่งสำคัญคือชัยชนะด้วยสกอร์ 4:0 และมันเป็นเกมที่ยอดเยี่มของเรา ผมขอพูดถึงเฉพาะเรื่องนั้นและจะไม่ขอพูดถึงเรื่องอื่นๆ"

Real Madrid boss Jose Mourinho admits I liked red cards shown to Xabi Alonso and Sergio Ramos - after pair earn deliberate dismissals

      Jose Mourinho refused to criticise Xabi Alonso and Sergio Ramos after the duo picked up controversial red cards in Real Madrid s 4-0 demolition of Ajax in the Champions League.





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »