ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ

แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ

Posted 26/11/2010 by MThai

เป็นอันหายคล่องใจว่าทำไม๊...ทำไม ม่ายสาวเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ถึงชิ่งสื่อและแคนเซิ้ลงานอีเว้นท์กะทันหัน! บัดนี้เป็นอันเคลียร์คัทชัดเจนแล้วว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากกรณีที่ she ติดคิวด่วนอัดรายการ “ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ” นั่นเอง!!! มีรายงานว่า ม่ายสาว มาช่า ยอมเปิดใจถึงข่าวคราวความรักกับแฟนรุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  ที่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด พร้อมแจงสาเหตุรักล่มแบบหมดเปลือก!! รวมถึงปฏิเสธข่าวแอบกุ๊กกิ๊กพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม อีกด้วย !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า-กฤษณ์’ รักพัง โผล่แล้วหมวยมือที่ 3
    เห็นทีงานนี้มีบ้านแตกสำหรับคู่รักต่างวัย “มาช่า-วัฒนพานิช” และแฟนหนุ่มตี๋คารมดี “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่หลังจากมีข่าวเม้าธ์ว่า “กฤษณ์” แอบชิ่ง “มาช่า” ไปควงสาวหมวยตะร่อนทัวร์ขึ้นเหนือล่องใต้กันแบบถึงพริกถึงขิงจนมีข่าวว่า ทั้งคู่เลิกรากันไปล่าสุด “มาช่า” ก็ยอมรับแล้วว่าเขาห่างกันจริง ว๊าย ...สรุปเลิกไม่เลิกจ๊ะ “กฤษณ์” “คือทั้งคุณช่าและผมก็ทำงานเยอะมากเราก็มาคุยกันว่าเราไม่มีเวลาให้กันเลย เราหยุดคว...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »