ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น็อต รับ เจ้าชู้ แต่ไม่นอกใจ ชมพู่ ส่วน ออย แค่กิ๊กรุ่นน้อง

น็อต รับ เจ้าชู้ แต่ไม่นอกใจ ชมพู่ ส่วน ออย แค่กิ๊กรุ่นน้อง

Posted 26/11/2010 by MThai

ถึงเวลา ไฮโซ น็อต วิศรุต โชว์แมน ออกโรงเคลียร์ทุกข่าวฉาวเอง ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่เคยนอกใจแฟนสาว ชมพู่ อารยา ควงสาวอื่นตามเป็นข่าว เปรยคนเห็นจูบนัวเนียสาวในผับน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ยันให้เกียรติสาวชมเสมอ นอนยันทางบ้านทั้งสองฝ่ายปลื้มคบกัน ส่วนกรณีข่าวเคยกิ๊กสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ลั่นรู้จักกันในนามแค่แฟนเก่ารุ่นน้อง พร้อมเรียกชม แฟน ได้เต็มปาก ชมเปราะน่ารัก

เห็นว่าวันนี้จะออกมาเคลียร์ทุกเรื่อง?
"ปกติเวลามีข่าวก็ปล่อยให้ชมเค้าคุยอยู่คนเดียว ตอบอยู่คนเดียว ก็รู้สึกว่าเห็นใจเค้าน่ะครับผม วันนี้ก็มาคุยกับพี่ๆ หน่อย (เป็นการตัดสินใจของใคร?)ก็ตัดสินใจเองเพราะบางทีเห็นแล้วก็รู้สึกเกรงใจเค้า"

"เวลาข่าวออกผมจะเฉยๆ นะครับไม่ค่อยซีเรียสสักเท่าไหร่ คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร (คนมองว่าเราเจ้าชู้ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า?)ผมว่าทั่วไปก็คือผมก็เป็นของผมอย่างนี้น่ะครับ จะเรียกว่าอะไรล่ะ จะให้ปฏิเสธหรือยอมรับมันคงบอกไม่ได้ ผู้ชายทุกคนก็คือผู้ชายทั่วไปปกตินึงน่ะครับ"

กับสาวที่เคยควงล่ะ?
 
"ไม่มีน่ะครับ (ล่าสุดมีข่าวว่าไปจูบกับสาวในผับ นัวเนีย?)อันนั้นผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดน่ะครับ เพราะว่าปกติแล้วไปที่ร้านเนี่ย คือที่ร้านเนี่ยเป็นร้านของเราปกติเป้นหุ้นส่วนกับเพื่อน ก็โดยมากจะมีหุ้นส่วนเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงนะครับที่อยู่ด้วยกันประจำ จนเดี๋ยวนี้ทุกวันนี้เค้าก็ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้น็อตแล้วน่ะครับ"

แล้วชอบชมตรงไหน?
 
"ก็เป็นผู้หญิงฉลาดแล้วก็ทำงานเก่ง และเป็นคนที่กตัญญูมากครับผม ไม่ชอบก็บ้าแล้ว"

เห็นว่าล่าสุดชม ซื้อของให้แสนกว่า?
"นี่ก็เป็นข่าวอีกแล้ว ไม่มีครับ"

"แล้วก็ปกติก็ไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้วครับ แล้วตอนนี้ก็คือเกรงใจชมเค้าด้วย ทำอะไรผมให้เกียรติชมเสมอ แล้วก็ไม่มีอย่างนี้แน่นอนครับ (เรียกว่าชมอยู่ในสถานะแฟนใช่ไหม?)จริงๆ แล้วอย่างชมเค้าเป็นคนในวงการใช่ไหมครับ เค้าก็จะตอบแบบนักแสดง แต่ผมเป็นคนธรรมดาก็ตอบ คนคบกันก็เป็นแฟนกันครับ"

ชมยังไม่ได้ยอมรับ?
"เอางี้เดี๋ยวพี่ๆ ก็ไปถามเค้าเองก็แล้วกันครับ (คือตอนนี้คบกับชมเป็นแฟน?)ก็คบกันอยู่ (อึดอัดไหมถูกจับตามอง?)ก็อึดอัดบ้างน่ะครับ แต่ก็ต้องยอม (ยอมเพื่อชม?)ครับ ก็เค้าน่ารัก"

ชมมีข่าวว่าเดินควงกับหนุ่มเสื้อแดง?
"อันนี้ได้ยินมาครับ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็รู้อยู่แล้วครับผม (เวลามีข่าวคุยกันยังไง?)จริงๆ ส่วนใหญ่จะคุยเป็นเรื่องตลกนะครับ เพราะบางทีแบบอยู่ด้วยกันก็มีคนโทรมาบอกว่าเห็นเดินอยู่อย่างเนี้ยะ มันกลายเป็นเรื่องตลกไปแล้วครับ"

มีข่าวว่าทางบ้านน็อต ทั้งปลื้ม และไม่ปลื้มชม จริงๆ ยังไง?
"อันนี้ไม่จริงเลย เรื่องไม่ปลื้มนี่ไม่จริงเลย จริงๆ วันนี้พี่ๆ มาครบทุกคนนะครับ อย่างปกติก็จะนัดทานข้าวกันจนทุกวันนี้ผมไม่ว่างเค้าก็ไปกันเอง บีบีกันเอง โทรกันเองไม่เกี่ยวกับผมแล้ว ก็โอเคมากเลยครับ (คุณพ่อ คุณแม่ไฟเขียว?)คือไม่เคยถามเค้าว่าปลื้มมากหรือปลื้มน้อย แต่ว่าทุกอย่างก็โอเคครับ"

แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
 
"ก็ถ้ามีปุ๊บก็จะรีบบอกครับ จริงๆ ก็ขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสครับ แต่ถ้ามีรับรองว่าบอกพี่ๆ แน่นอน ก็ทำงานกันก่อนแล้วก็รอทุกสิ่งทุกอย่างให้ลงตัว"

แล้วตัวน็อตเอง กับทางบ้านของชมล่ะ?
 
"ก็ไม่มีปัญหาครับ อย่างที่เป็นข่าวก็ไม่จริงเลย"

กรณีที่ว่าเคยคบกับ ออย ศรุตา เห็นว่าอยากเคลียร์ด้วย?
 
"แฟนเก่านี่ไม่มีนะฮะ เค้าเป็นแฟนเก่ารุ่นน้องผมที่มหาวิทยาลัยแค่นี้เอง แต่เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร (รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไหม?)อ๋อ รู้จักกันสิครับ เพราะก็เคยเจอกันตามงาน ไม่เคยมีเรื่องแฟนเก่านะครับ ผมเคยได้ยินแต่ว่ามาโพสในเฟชบุ๊ค ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกติ"

ปีใหม่ไปเที่ยวไหน?
"ก็ไปยุโรปมั้งครับ ก็มีวางแผนไว้แล้ว (ไปกับครอบครัวหรือเปล่า?)จริงๆ นัดกันเพื่อนๆ ไว้ คุณพ่อตอนนี้ไม่สะดวกเดินทาง ก็มีเพื่อนๆ ที่เมืองไทยแล้วก็มีจะไปเจอเพื่อนๆ ที่ต่างประเทศด้วย มีฝรั่งอยู่ที่นู่น (คนนี้ใช่หรือยัง?)ใช่ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ โล่ง น็อต ออกโรงเคลียร์ข่าวฉาวเอง ปัด เตี๊ยม
    นางเอกสาว ชมพู่ อารยา โล่ง! หลังแฟนหนุ่มออกโรงเคลียร์ข่าวเอง ปัดกล่อม หรือเตี๊ยมกันมาก่อน ซึ่งยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ หรือแช๊ะภาพคู่ งานนี้ยกให้หนุ่ม น็อต วิศรุต เป็นพระเอกไปคนเดียวก่อน กรณีภาพหลุดกับหนุ่มยืนยันถ้าไม่ใช่น็อต ก็ไม่ใช่แฟนเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?"หัวใจก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรอัพเดท (ทำไมวันนี้ถึงมาเปิดตัวคู่กันได้?)คือวันนี้ยังไงเขาก็ต้องมาอยู่แล้ว เพราะว่างานเพื่อนรักชมยังไงก็ต้...
  • ศึกเต้าชนเต้า! “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ยันไม่มีเจตนาเอาเท้าเขี่ย
    “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ลั่นยังเสียความรู้สึกกับข่าวเอาเท้าไปเขี่ยอีกฝ่าย ยันไม่มีเจตนาและเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยอมขอโทษถ้าเซ็กซี่รุ่นน้องยังติดใจ โต้รวมหัวกันปั่นกระแส รับน้อยใจมีแต่ข่าวแง่ลบซดเกาเหลากับคนอื่นตลอดกลายเป็นศึกชนเต้าซดเกาเหลาชามโตของ 2 สาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย หลังมิสแม็กซิม “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ออกมาเผยว่า ไม่พอใจที่ถูกนักแสดงสาวรุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” ใช้เท้า...
  • ออย สู้ตาย ควักเต้าไซส์บิ๊กประชัน เปิ้ล
    อุแม่เจ้า!!! สาวๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานรอบตัดสิน Gossip Girls 2010 ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน ต่างพากันหลีกทางให้กับสองดาราสาวสุดเซ็กซี่ ออย ศรุตา และ เปิ้ล ไอริณ ที่ควงคู่กันมาร่วมงาน แถมทั้งคู่ยังแอบขโมยซีนบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประกวด ด้วยการใส่ชุดสีแดงเพลิงมาเอาใจเจ้าของงานแบบเต็มเหนี่ยว แถมยัง ควักเต้าไซส์บิ๊กบึ้ม มาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก!! และดูเหมือนสองสาว เปิ้ล-ออย จะฮ...
  • "ชมพู่” ไม่ไหวจะเคลียร์ เลิกแก้ต่างข่าวสาวๆ ให้ “น็อต” รอเจ้าตัวพูดเอง
    “ชมพู่” ยอมรับไม่ไหวที่จะเคลียร์ข่าวเรื่องสาวๆ ให้ “น็อต” ปัดบีบบังคับอีกฝ่ายให้ออกมาแก้ต่าง บอกถึงเวลาแล้ว แย้มปีใหม่เตรียมจูงกันไปเค้าท์ดาวน์สองต่อสองที่ยุโรปมีข่าวเขย่าความรักพาลสั่นคลอนไม่เว้นในแต่ละวัน สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่พักหลังมีข่าวเมาท์ถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ในเรื่องของสาวๆ ออกมาถี่ยิบ ยิ่งล่าสุดเมาท์แรงพาลทำให้หัวเสียว่า ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »