ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันยัน!ไม่ไปหงส์ขอแขวนสตั้ดที่ตราหมี

ฟอร์ลันยัน!ไม่ไปหงส์ขอแขวนสตั้ดที่ตราหมี

Posted 27/11/2010 by rakball.net

 

     ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าตัวเก่ง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือว่าตัวเขานั้นอาจจะย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูล โดยเผยว่าเขาพร้อมที่จะอยู่รับใช้แอตเลติโก มาดริดไปจนแขวนสตั้ดเลยทีเดียว

     ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของทีมแอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่าจะอยู่กับทีมจนแขนสตั๊ดและจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

     รอย ฮอดจ์สันผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกำลังหากองหน้าคนใหม่มาช่วยแบ่งเบาภาระของเฟร์นานโด ตอร์เรสซึ่งฟอร์ลันที่เคยเป็นเด็กเก่าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเขา

     "ผมรักที่จะแขวนสตั้ดกับแอตเลติโก มาดริดแต่บอร์ดบริหารเป็นคนตัดสินใจและเราต้องระลึกถึงจุดนี้"

     "ผมยังคงมีสัญญาเหลืออยู่และผมก็มีความสุขมากๆ ผมให้คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งเมื่อมีข่าวลือ ผมไม่เคยพูดเลยว่าผมอยากย้ายออกจากที่นี่"

     "หากมีข้อเสนอเข้ามา มันก็จำเป็นที่จะต้องดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับผมและสโมสร"

     "ผมมีแผนแน่นอนเกี่ยวกับอนาคต แต่สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนไปได้และมันก็ยากที่จะคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมอยากจะค้าแข้งอยู่ในยุโรปต่อไปให้นานที่สุด"ฟอร์ลัน กล่าว

Diego Forlan has reiterated that he intends to remain with Atletico Madrid.

The Uruguay international, who shone at last summer s World Cup finals, has been strongly linked with a move back to England.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายกสเปนฟันธงบาร์ซ่าอัดราชัน4-2ศึกเอลกลาสิโก้
    โฆเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ ซาปาเตโร่ นายกรัฐมนตรีสเปน ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล มาดริด 4-2 ในเกม เอล กลาสิโก้ วันจันทร์นี้ เผยชอบบุคลิกส่วนตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยังเลือกที่จะชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เติบโตมากับสโมสรตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนมากกว่า
  • โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด มั่นใจ เกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ พวกเขาจะบุกไปสอย บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นแน่นอน ชี้ศักยภาพของทีมชุดนี้แข็งแกร่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อปีที่แล้ว แถมมียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ่งทำให้ "ราชันชุดขาว" ติดปีกเข้าไปใหญ่
  • เกร์กิชรับชนะเรอัลแค่ประตูเดียวก็เฮแล้ว
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เกม เอล กลาซิโก้ พบ เรอัล มาดริด วันจันทร์นี้ ขอชนะแค่ 1-0 ก็พอใจแล้ว พร้อมยอมรับ รู้สึกผ่อนคลายหลังยิงประตูได้ โวตอนนี้ความมั่นใจกลับมาแล้ว
  • บัลเดสรับเคยคิดแขวนถุงมือตอนอายุ18
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เคยเกือบตัดสินใจแขวนถุงมือตั้งแต่วัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เนื่องจากเกิดอาการท้อแท้ แต่ดีที่ได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ทำให้ฮึดสู้ และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »