ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สิงห์เจ้าท่า"ป่วน!สนามแพทโดนยึด

"สิงห์เจ้าท่า"ป่วน!สนามแพทโดนยึด

Posted 27/11/2010 by rakball.net


สนามแพท สเตเดี้ยม

 

     "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี งานเข้าเมื่อสนามแพท สเตเดี้ยม โดนยึดห้ามใช้ และนักเตะส่อแววย้ายหนีอีกต่างหาก

     "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี งานเข้าซะแล้ว!! การท่าเรือแห่งประเทศไทย ปิดสนามไม่ให้ทีมเข้าไปใช้ ขณะที่นักเตะหลายๆ ราย ก็ส่อแววว่าจะย้ายออกจากทีมไปหาทีมใหม่เล่น "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร เตรียมพึ่งศาล ให้การท่าเรือฯ เปิดสนามให้ใช้ ส่วนนักเตะใครจะอยู่หรือไปเตรียมคุย 1 ธ.ค. 53 นี้

     แม้ว่าจะคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จ แต่วิบากกรรมของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ก็ต้องลำบากต่อไป เมื่อองค์กรการท่าเรือแห่งประเทศไทย เจ้าของพื้นที่สนามแพท สเตเดี้ยม ได้ประกาศปิดพื้นที่ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกรวมถึงทีมฟุตบอลดเข้าไปใช้แต่อย่างใด

     ทาง "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ออกมายืนยันว่า ข่าวนี้เป็นความจริง เพราะล่าสุดทีมชุดเยาวชน ก็ห้ามไม่ให้ทำการซ้อมแล้ว ทำให้ในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ ตนจะเรียกทีมงานทั้งหมดประชุมด่วน เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ รวมทั้งจะปรึกษาทีมกฎหมายว่า จะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง อย่างน้อยเราก็ต้องพึ่งศาลสถิตยุติธรรม เพื่อให้ช่วยในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่จะมีนักเตะหลายคนย้ายออก ก็จะมีการพูดคุยในวันเดียวกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูหวังทดสอบนักเตะส่งลุย4เส้ากลันตัน
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เตรียมยกทัพลุยศึก 4 เส้า กลันตัน อินเตอร์เนชันแนล เฟรนด์ลี่ เกมส์ 2010 "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร หวังใช้ทดสอบทีมไปในตัว ขณะที่ ทรงวุฒิ บัวเพชร ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม หลังต้นสังกัดกำลังจะได้กองกลางรายใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก 2-3 ราย
  • เทโรฯทุ่ม60ล.ปฏิรูปเสริมทัพใหม่หวังติดท็อปทรี
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลงสนามลับแข้ง ฟอร์มหรูไล่เชือด "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมจาก ด.1 ไปได้ 3-1 โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เผยรอ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวอังกฤษ ดึงแข้งนอกเสริมทัพ โดยใช้งบกว่า 60 ล้าน ในการปฏิรูประบบภายในทีมทั้งหมด โดยวางเป้าหมายไว้ในซีซั่นหน้าขอติด 1 ใน 3 เพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับมา
  • ศุภสินรับซิโก้อยู่ในโผกุนซือใหม่บีจี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อยู่ในรายชื่อว่าที่กุนซือใหม่ของทีม แต่ยังไม่ได้ติดต่อไปอย่างเป็นทางการ คาดอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ แฟนบอลรู้แน่นอนว่า ใครจะได้คุมทัพ "บีจี"
  • วรพจน์เจ๋ง!ถลุงจีนยับคว้าทองโทนมวยอชก.
    วรพจน์ เพชรขุ้ม ระเบิดฟอร์มสุดยอด สอนเชิงนักชกเจ้าภาพ ฉาง เจี่ย เหว่ย สุดประทับใจ ชนะแต้มใสสะอาด 8-3 คว้าเหรียญทองโทนให้ทีมกำปั้นไทย ได้สำเร็จ และเป็นทองสุดท้ายของทัพนักกีฬาไทย ใน กว่างโจวเกมส์ ครั้งนี้ ซึ่งจบลงด้วย 11 เหรียญทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »