ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเวซเซ็งวงการลูกหนังขอเล่นอีกไม่เกิน4ปี

เตเวซเซ็งวงการลูกหนังขอเล่นอีกไม่เกิน4ปี

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่อยากทนทรมานในวงการฟุตบอลที่มีแต่เรื่องธุรกิจ และผลประโยชน์อีกต่อไป วางแผนค้าแข้งอีกไม่เกิน 3-4 ปี ก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบในบ้านเกิด พร้อมจวกนักเตะรุ่นใหม่ไม่มีความเคารพพวกรุ่นพี่มากพอจนรู้สึกอยากชกหน้าสั่งสอนให้หลาบจำ


     คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก  ออกมากล่าวถึงแผนการแขวนสตั๊ด หลังจากรู้สึกเบื่อหน่ายกับวงการฟุตบอลปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจเป็นหลัก
 
     หัวหอกวัย 26 ปีที่กำลังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมสังหารให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" 9 ประตูในฤดูกาลนี้ เผยว่า หัวใจของเขาแทบไม่อยู่ในเกมฟุตบอลอีกแล้ว และรู้สึกกังวลเกี่ยวกับทิศทางของฟุตบอลสมัยใหม่ "ผมไม่อยากเล่นอีกต่อไปแล้ว ผมรู้สึกเบื่อหนายกับเกมฟุตบอล และผู้คนที่ทำงานในวงการฟุตบอลด้วย ผมไม่อยากเล่นอีกแล้ว และผมพูดแบบจริงจังด้วย ฟุตบอลเป็นแค่เรื่องของเงิน และผมไม่ชอบ"
 
     "มีนายหน้าจำนวนมากที่มีนักฟุตบอลอายุน้อยๆ มันแย่มากเมื่อผู้เล่นดาวรุ่งเหล่านี้ไม่สนใจคว้าแชมป์ แต่สนใจแค่เงินเท่านั้น พวกดาวรุ่งหลายคนคิดว่าพวกเขาได้อะไรจากฟุตบอลแล้ว เพียงเพราะแค่พวกเขามีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และบ้านอีก 1 หลัง วันนี้มีคนแย่ๆ มากมายในธุรกิจฟุตบอล และคุณต้องต่อสู้กับพวกเขาตลอดเวลา ผมเหนื่อยกับเรื่องพวกนี้มากเกินไปแล้ว"
 
     อดีตหัวหอกโครินเธียนส์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียกับความไร้สัมมาคารวะของนักเตะดาวรุ่งสมัยนี้ โดยกล่าวว่า "ทุกวันนี้พวกนักเตะอายุน้อยไม่มีการศึกษาอีกต่อไปแล้ว และผมไม่อยากฟังพวกเขา สมัยผมเล่นที่โบคา เมื่อไรที่ (มาร์ติน) ปาแลร์โม่ หรือ (ฮวน โรมัน) ริเกลเม่ พูดขึ้นมา ผมจะรับฟังพวกเขา ผมจึงไม่อยากให้นักเตะอายุน้อยมาพูดกับผมว่า "ทำไมนายทำอย่างนั้น?" ในห้องแต่งตัว ผมอยากจะชกหน้าเขา ผมคว้าแชมป์มา 13 รายการแล้วนะ"
 
     "ผมตั้งใจจะเล่นฟุตบอลอีก 3-4 ปีในยุโรป จากนั้นผมจะเลิก ผมจะเล่นให้โบคา อีกครั้ง ถ้าพ่อของผมอยากให้ผมทำ แต่จริงๆ ผมไม่อยากเล่นในอาร์เจนตินาอีก ถ้าคุณถามผม ผมอยากกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่าในย่านฟูเอร์เต้ อาปาเช่ เพราะผมไม่ชอบวิถีชีวิตแบบทุกวันนี้ ผมไม่อยากทนอีกต่อไป ผมแค่อยากอยู่อย่างสงบ แต่ตอนนี้ฟุตบอลยังเป็นงานของผม" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เวมบลีย์รับประกันหญ้าใหม่ถูกใจยูฟ่า
    เดวิด เบิร์นสไตน์ บิ๊กบอสสนาม เวมบลีย์ เอาหัวเป็นประกัน พื้นสนามใหม่ที่มีการทุ่มเงินปรับปรุงหลายล้านปอนด์ เพื่อศึกชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางปีหน้า จะถูกอกถูกใจ ยูฟ่า เป็นแน่แท้ หลังมีปัญหาโดนหลายฝ่ายเฉ่งอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
  • ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค "หงส์แดง" ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ "บิ๊กโฟร์" คืนมาให้ได้อีกครั้ง
  • หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่
    ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา
  • เรน่าเตือนหงส์อาจเสียสตาร์ดังหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนเป็นฝันร้ายเป็นที่สุด หากท้ายที่สุดแล้วทีมต้องสูญเสียบรรดาสตาร์ดังของทีมออกไป หลังพลพรรค "เร้ด แมชีน" ทำผลงานได้ห่วยแตกมากในช่วงเริ่มต้นซีซั่น บอกตอนนี้ต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน พร้อมทั้งขยับอันดับในตารางขึ้นไปให้สูงที่สุด แม้รู้ดีว่าการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ยากแสนยากก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »