ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ยันเก้าอี้ยังไม่ร้อน

คาร์เล็ตโต้ยันเก้าอี้ยังไม่ร้อน

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่มีแรงกดดันจาก "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร ถึงผลงานในพรีเมียร์ลีกช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอนหลังได้ประชุมร่วมกับนักเตะเพื่อหาทางแก้ไขเรียบร้อยแล้ว


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาของทีมในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา ไม่ทำให้เก้าอี้กุนซือของเขาได้รับความกดดันจาก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย หลังจากความพ่ายแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนไล่ขึ้นมาทันแล้ว 
 
     "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก และรับประกันการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ทีมยังมีปัญหานักเตะตัวสำคัญอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่อันเชล็อตติ กล่าวว่า "เจ้าของทีมไม่ได้กดดันผม หลังจากแพ้ อินเตอร์ มิลาน (ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาลที่แล้ว) เป็นธรรมดาที่จะเจอความกดดัน เพราะเราไม่บรรลุเป้าในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
     "ไม่ใช่เจ้าของทีมที่สร้างความกดดันให้ผม เขาให้การสนับสนุนผมเสมอ และยังสนับสนุนผมอยู่ในช่วงนี้ การอยู่ใต้แรงกดดันไม่ได้หมายความว่าผมไม่ปลอดภัย มันเป็นธรรมดาที่จะมีแรงกดดัน และภายใต้แรงกดดันผมจะมีสมาธิมากขึ้น คุณต้องดูที่ผลการแข่งขัน ผลออกมาไม่ดี และผมต้องรับผิดชอบ และมุ่งมั่นกับงานให้มากขึ้น ผมต้องใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่มีเพื่อเป็นโอกาสให้นักเตะทำผลงานให้ดีมากขึ้น"
 
     กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า การนัดประชุมระหว่างนักเตะกับโค้ชเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้มองเห็นเบื้องลึกของปัญหาที่เกิดขึ้น และเขาเชื่อว่าจะได้ผลลัพธ์แง่บวกจากการพูดคุยกัน "มันเป็นการประชุมที่ชัดเจน พวกเขาพูดความคิดที่เป็นรูปธรรม ผมมีความสุขเพราะผมเห็นด้วยกับความคิดของพวกเขา การประชุมปีที่แล้วแตกต่างไปเล็กน้อย เราตกรอบการแข่งขันสำคัญอย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก การประชุมจึงมีเป้าหมายต่างออกไป"
 
     "เราต้องการเปลี่ยนทิศทางและสภาพจิตใจเพื่อให้นักเตะมีสมาธิกับพรีเมียร์ลีก การประชุมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการพูดกันแค่เรื่องฟุตบอล ผมไม่คิดว่าเราขาดแรงกระตุ้น เราต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย เรายังมีโอกาสนั้นอยู่ เราอยู่ในรอบ 16 ทีมในเกมยุโรป และยังเป็นจ่าฝูง (พรีเมียร์ลีก) เราทำได้ไม่ดีใน 3-4 เกมล่าสุด ผมเห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ มีเหตุผลที่ดีพอที่จะวิจารณ์ หลังจากผลการแข่งแบบนี้" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลูชี้ความใจเย็นของคาร์เล็ตโต้ชนะใจแข้งเชลซี
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงผิวสี เชลซี ชี้ความใจเย็นของเจ้านายคนเก่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้ลูกทีมทุกคนยังแฮปปี้กับการทำงาน แม้ผลงานของ "สิงห์บลูส์" ในระยะหลังไม่ค่อยสู้ดี ยันไม่เครียดเลยกับข่าวที่ "คาร์เล็ตโต้" ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของทีมตอนนี้
  • อินทรีฟ้า-ขาวสนดึงดาวรุ่งสิงห์ฟรี
    ลาซิโอ ตกเป็นข่าวสนคว้า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง เชลซี มาร่วมทีม หลังตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่กับ เชลเชลซีนักเตะได้รับโอกาสลงสนามเพียง 8 นัด เท่านั้และ ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจ
  • กาลูยันสมาธิแข้งสิงห์บลูส์ไม่ได้เขว
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงความเร็วสูง เชลซี ยืนกราน บรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังคงมีสมาธิที่แน่วแน่ และมั่นคงเหมือนเดิม แม้สโมสรกำลังมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย ชี้เกมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญยิ่ง ด้านกัปตันทีมคนเก่ง จอห์น เทอร์รี่ รับรอที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดอันเป็นที่รักอีกครั้งไม่ไหวแล้ว
  • อันเช่กระตุ้นแข้งสิงห์พัฒนาฟอร์มหากหวังซิวชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะลูกทีมต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หากอยากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองในซีซั่นนี้ เชื่อศักยภาพของนักเตะมีมากมาย เพียงแต่ยังไม่สามารถงัดออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »