ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แมน ลั่นลา เปิดตัวน้องโมเด็มว่าที่เมียคนใหม่

แมน ลั่นลา เปิดตัวน้องโมเด็มว่าที่เมียคนใหม่

Posted 28/11/2010 by Mthai

ช่างเป็นคนที่ไม่แคร์สื่อซะจริ๊ง..สำหรับพ่อม่ายอย่าง นายแมน ศุภกิจ เพราะเลิกกับศรีภรรยาสุดที่เลิฟ เมจิ อโณมา ได้ไม่ทันไร มาวันนี้ก็ออกมาเปิดตัวน้องโมเด็ม ว่าที่เมียคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า แหม...ก็เล่นควงกันออกหน้าออกตาซะขนาดน้าน

ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตเมียรักอย่างหนูเมจิก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้ทุกอย่างว่านายแมนกำลังคบกับน้องโมเด็ม และตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เพราะตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ ไม่เกี่ยวกัน เพราะเราจบกันอย่างไม่มีปัญหาอะไร  ก็อย่างว่าแหละน้า..เลิกกันไปแล้วก็เหมือนเป็นคนอื่น แหม...ยังได้ข่าวมาว่าตอนนี้นายแมนกับน้องโมเด็มกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว ไม่แน่เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีตามมาก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น รวมพลเพื่อนซี้ตามประกบ ต๊อด สามีสุดที่เลิฟ
    ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ คุณนายนุ่น วรนุช จะเจอมรสุมข่าวจนเกือบทำให้เตียงหักมาหลายต่อหลายครั้ง แต่พอสามีสุดที่เลิฟ ต๊อด ปิติ ออกมาเคลียร์อย่างเปิดอกว่ายังงั้ย...ยังไงก็ยกสาวนุ่นขึ้นหิ้งเหมือนเดิมเลยทำให้ความรักของคู่รักข้าวใหม่ปลามันกลับมาสวีทหวานกันเหมือนเดิมแถมตลอดสาวนุ่นยังได้เพื่อนซี้อย่าง หนิง ปณิตา, เจี๊ยบ ชมพูนุช รวมไปถึง บี มาติกา คอยจับตาดูพฤติกรรมของนายต๊อด สามีสุดที่เลิฟว่าจะแอบไปกุ๊กกิ๊กกั...
  • 'ซาร่า'สุดรุ่ง หนัง 4 เรื่อง เฟื่องฮอลลีวูด
    ซาร่า มาลากุล เลน "นางเอก สาวไทย" ที่ดังไกลในต่างแดนนานมากแล้วที่ ซาร่า หายหน้าไปจากวงการบันเทิง ไทย หลายคนคิดถึงนางเอกลูกครึ่ง เซ็กซี่ มาดไฮโซ เข้าใกล้จะได้เป็น "นางเอกอินเตอร์" ไปทุกวัน เธอหอบความสวย และความสาว กะจะไปโด่งดังในถนนสายฮอลลีวูดผลงานที่ผ่านมา ซาร่า ได้เล่นหนังฝรั่ง 2 เรื่อง "Belly of the Beast" และ "Tied in Knots" ซาร่า ได้แสดงอย่างง่ายดาย ตอนนี้ เธอก็เป็นเด็กในสังกัด ICM สังกัดให...
  • 'สเตฟาน-ปู'จูบมาราธอน เลิฟซีนร้อนแรงกลางพื้น
    ไม่ใช่แค่ซีนที่หวานที่สุดในละคร "เจ้าสาวริมทาง" แถมฉากตกล่อง ปล่องชิ้นเป็นสามีภรรยากัน ด้วยความรักของ สเตฟาน (อัคริน) กับ ปู-ไปรยา (รสา) ยังชวนให้หวาดเสียว อีกตะหาก! เพราะพระนาง ต้องเมกเลิฟบนพื้นกันดูดดื่ม!ฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ อัคริน ทำหวาน จัดโต๊ะดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก เพื่อขอบคุณ รสา ที่ดูแลเขาอย่างดี บรรยากาศและท่าทีของ อัคริน ทำเอา รสา เคลิ้ม เลยเผลอใจแสดงออกถึงความรักกับ อัคริน แบบเ...
  • 'หมาก' อาสาเป็นไกด์พา 'จอย-เจน' ปิ๊กบ้านเกิดปฏิเสธกิ๊ก 'มิ้นท์'
    เรียกว่าเอาใจสาวๆ เมื่อ "เปรี้ยวปากเซอร์วิส" ทางช่อง 3 เวลา 08.50 น. พา 2 พิธีกร จอย-รินลณี และ เจน-เจนสุดา บินไปไกลถึงเชียงใหม่ โดยมีพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก-ปริญ อาสาเป็นไกด์พากินเที่ยว เพราะเป็นถิ่นเกิด เริ่มด้วยความเป็นสิริมงคลไหว้พระที่วัดชัยมงคล แล้วล่องเรือดูวิถีชีวิตริมน้ำแม่ปิง แวะพักดื่มน้ำสมุนไพรที่บ้านชาวนา ซึ่งมีการสาธิตโม่ข้าว ทั้ง 3 คน ลองฝัด ลองตำกันจนเหนื่อย หมาก เลยพาไปร้านเฮือนโบรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »