ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิษภาพหลุด กฤษณ์ มาช่า เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์

พิษภาพหลุด กฤษณ์ มาช่า เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์

Posted 28/11/2010 by Mthai

เจอปาปาราซซี่ภาพเด็ดขณะ ดีเจ.หนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ควงสาวหน้าหมวยผมยาวหุ่นดี ชื่อ ปอ ถือโอกาสไปทำงานพร้อมเที่ยวที่เกาะสวย งาน รักษ์เล รักษ์ป่า ที่ จ.สตูล แบบสองต่อสอง ไร้เงาทีมงานอื่น

โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่น โดยเป็นภาพจำนวนหนึ่งที่บุคคลในภาพถ่ายนั้น เป็นหญิงสาวหน้าตาดีสไตล์ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ผมยาว วัยละอ่อน กับ ดีเจ.พิธีกรหนุ่มชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อดีตคนเคยรักของนักร้องม่ายสาวคนดัง มาช่า วัฒนพานิช ที่ขณะนี้มีกระแสข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงห่างกันอยู่

ซึ่งจากลักษณะของภาพถ่ายนั้น คล้ายกับทั้งคู่นั่งเคียงคู่กันอยู่ในเรือ พร้อมทั้งมีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเส้นทางการเดินทาง ซึ่งฝ่ายหญิงก็อยู่ในชุดค่อนข้างเซ็กซี่ ใส่กางเกงขาสั้น สวมคล้ายๆ กับบิกินี่ไว้ด้านใน โดยมีผ้าผืนใหญ่คลุมคล้ายกระโปรงสั้นๆ ทับไว้ แต่ละภาพแสดงให้เห็นว่า หนุ่มกฤษณ์ มากับหญิงสาวคนดังกล่าวเพียงลำพัง

โดยมีรายงานแจ้งว่า การควงคู่หญิงสาวนอกวงการฯ ที่ไม่ใช่คนเคยรักอย่าง มาช่า มาเที่ยวทะเลแบบสองต่อสองในครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปร่วมงานงานหนึ่งที่ จ.สตูล เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และใช้เวลาอยู่ที่นั่น 2 วัน 3 คืน ซึ่งการควงคู่สาวสวยดังกล่าวไปด้วยนั้น ก็ทำให้ผู้คนที่เห็นค่อนข้างแปลกใจไม่น้อย เพราะมากันเพียงสองคน อีกทั้งยังไม่ใช่แนวของเจ้านายกับลูกน้องอีกด้วย รวมทั้งมีรายงานอีกว่า การไป จ.สตูล ในครั้งนี้ ทาง หนุ่มกฤษณ์ และหญิงสาวที่ถูกเรียกชื่อว่า ปอ นั้น ก็ไม่ได้พักรวมกับคนอื่นๆ ที่ไปในทริปเดียวกัน โดยเลือกไปพักแบบเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมีการบอกกล่าวกับทีมงานว่า ไม่ขอถ่ายภาพต่างๆ โดยเฉพาะดูเหมือนจะระแวงกับการถูกถ่ายภาพกับหญิงสาวที่มาด้วย และบอกไว้ล่วงหน้าว่า ขอมาเป็นส่วนตัวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากภาพดังกล่าวที่ หนุ่มกฤษณ์ เลือกควงสาวสวยสไตล์ ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ไปทำงานและท่องทะเลสวยที่ จ.สตูล อย่างเกาะหลีเป๊ะ ทำให้สายใยรักซึ่งกำลังจะปะผุต้องขาดสะบั้นลงในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ
    เป็นอันหายคล่องใจว่าทำไม๊...ทำไม ม่ายสาวเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ถึงชิ่งสื่อและแคนเซิ้ลงานอีเว้นท์กะทันหัน! บัดนี้เป็นอันเคลียร์คัทชัดเจนแล้วว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากกรณีที่ she ติดคิวด่วนอัดรายการ “ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ” นั่นเอง!!! มีรายงานว่า ม่ายสาว มาช่า ยอมเปิดใจถึงข่าวคราวความรักกับแฟนรุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด พร้อมแจงสาเหตุรักล่มแบบหมดเปลือก!! รวมถึงปฏิเสธข่...
  • มาช่า-กฤษณ์’ รักพัง โผล่แล้วหมวยมือที่ 3
    เห็นทีงานนี้มีบ้านแตกสำหรับคู่รักต่างวัย “มาช่า-วัฒนพานิช” และแฟนหนุ่มตี๋คารมดี “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่หลังจากมีข่าวเม้าธ์ว่า “กฤษณ์” แอบชิ่ง “มาช่า” ไปควงสาวหมวยตะร่อนทัวร์ขึ้นเหนือล่องใต้กันแบบถึงพริกถึงขิงจนมีข่าวว่า ทั้งคู่เลิกรากันไปล่าสุด “มาช่า” ก็ยอมรับแล้วว่าเขาห่างกันจริง ว๊าย ...สรุปเลิกไม่เลิกจ๊ะ “กฤษณ์” “คือทั้งคุณช่าและผมก็ทำงานเยอะมากเราก็มาคุยกันว่าเราไม่มีเวลาให้กันเลย เราหยุดคว...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »