ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข็ม แง้มหัวใจมี ด้วง คนเดียว รักครั้งนี้ไม่หวือหวา

เข็ม แง้มหัวใจมี ด้วง คนเดียว รักครั้งนี้ไม่หวือหวา

Posted 30/11/2010 by Mthai

เมื่อ วันที่ 29 พ.ย. ขณะบันทึกเทปปีใหม่รายการ “ตีสิบ” ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2 พิธีกรสาว ‘เข็ม’กฤตธีรา อินพรวิจิตร เปิดใจถึงเรื่องความรักที่มีข่าวกับ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค เจ้าตัวเผยว่า ความรักตอนนี้ปกติดีกับด้วงไม่อยากพูดเลย รู้จักกันสนิทกันมานานแล้ว แต่เหมือนห่างหายกันไปพักหนึ่งเพราะต่างคนต่างวุ่นวายกับชีวิตแต่ละคนอยู่  ผู้สื่อข่าวถามว่าไฮโซ ‘ด้วง’ มีทีท่าจีบหรือไม่ พิธีกรสาวยอมรับว่าฝ่ายชายจีบแบบเนียนๆ เพราะตนทำพีอาร์และเชิญไปงานซึ่งด้วงมาเกือบทุกงานเชิญ ถ้าถามว่าเจอกันบ่อยหรือเปล่าถ้าว่างก็เจอกัน ส่วนใหญ่กินข้าว หรือเขาอาจมาหาบ้าง

ต่อข้อซักถามที่ว่าคุยกันมากขึ้นมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า เข็มกล่าวว่า ฝ่ายชายไม่ใช่เพื่อนแต่แรกคงไม่พัฒนา ไปเรื่อยๆมากกว่า แก่แล้วด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าถามว่าเป็นคนพิเศษหรือเปล่าตอบยาก ไม่อยากพูดออกจากปากของตน อยากให้ไปถามฝ่ายชายดีกว่าเพราะยินดีตอบ อยากบอกทุกคนว่าเห็นอย่างไรก็อย่างนั้น

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องการเป็นมือที่สามทำให้‘อุ้ม’สิริยากร พุกกะเวส กับด้วงเลิกกันพิธีกรสาวย้ำว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมกับบอกให้ไปถามทั้งอุ้มและด้วงเอาเอง เป็นเรื่องเก่า นอกจากนี้ยอมรับว่าดูไฮโซหนุ่มอยู่คนเดียว และไม่ได้หวือหวา ต่อข้อซักถามที่ว่าถ้าถูกปาปาราซซี่แอบถ่ายจะรู้สึกอย่างไรบ้างพิธีกรสาว กล่าวว่า ตนและด้วงเป็นคนพูดตรง ถามอะไรมาก็ตอบตรงๆ บางเรื่องที่ยังไม่ตอบก็รู้สึกอึดอัดเพราะยังไม่รู้ ถ้าเกิดเจออย่างไรก็อย่างนั้นไม่ได้ปิด ไม่ได้หลบ ทำตัวปกติและไม่เคยหนีปาปาราซซี่ แต่ไม่เคยมีใครมาถ่ายรูปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"
    หลังมีข่าวลือการเลิกราของนักแสดงสาว "อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส" กับแฟนหนุ่ม"ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" สถาปนิกคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ต้องสบั้นลง เมื่อฝ่ายชายเทใจให้กับสาวคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พิธีกรสาวขายาว แห่งตีสิบ ที่ระยะจีบกันใหม่ๆ "หนุ่มด้วง" ได้ขยันส่งช่อดอกไม้ไปให้ขณะ "สาวเข็ม" บันทึกรายการอยู่บ่อยครั้งหวังทําคะแนน ปล่อยให้คนรักเก่าที่เคยหวานต้องจืดจางไปตามเวลาล่าส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »