ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ โต้ แจกตบรุ่นน้อง มิน – โม เด็กใหม่ 7 สี

ขวัญ โต้ แจกตบรุ่นน้อง มิน – โม เด็กใหม่ 7 สี

Posted 30/11/2010 by Mthai

ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอก ขวัญ อุษามณี เจอ 2 ข้อหาหนักหน่วง! เกาเหลา นางเอกน้องใหม่ มิน พีชญา และ ทะเลาะตบตีนอกจอกับ ดาราน้องใหม่วิก 7 สี  โม อามีนา เจ้าตัวปฏิเสธข่าวทันที พร้อมแจงรู้จักและสนิทกับสองสาว มิน และ โม ในระดับหนึ่ง เพราะเคยร่วมงานกันมา เหน็บพอมีดาราน้องใหม่เข้ามาทีไร ต้องตกเป็นข่าวเกาเหลาด้วยทุกที ปัดไม่ต้องคุยหรือเคลียร์อะไรกัน เพราะไม่ใช่เรื่องจริงพันเปอร์เซ็น !!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง มิน พีชญา  นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เปรยว่า

“ก็เดี๋ยวมีน้องคนไหนใหม่เข้ามาหนูก็คงโดนอีกอ่ะค่ะ (หัวเราะ)  ก็ไม่มีอะไรค่ะกับน้องเขาก็สนิทกันรู้จักกัน  ก็เคยได้ยินข่าวมาบ้าง ตอนแรกก็งงๆ เพราะว่าหนูกับน้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเป็นการส่วนตัว หรือการทำงาน ก็ไม่ได้มีปัญหากัน ( ได้คุยกับมินบ้างหรือยัง?) ก็คุยค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะหนูไม่รู้ว่าจะคุยเรื่องข่าวไปทำไม เพราะเราต่างคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วค่ะ”

“จริงๆ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกเปรียบเทียบ เราก็เข้าใจ เพราะว่าเราก็อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ คือการทำงานของวงการบันเทิงข่าวมันก็ต้องมีสีสันบ้าง (สนิทสนมกับมินเป็นพิเศษมั้ย?)  ก็เห็นว่าเขาเป็นน้อง สนิทเป็นพิเศษมั้ย ก็ไม่ได้สนิทขนาดนั้น (เคยมีปากเสียงกันมั้ย?) ไม่ค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าหนูเคยได้ร่วมงานกับน้องเขามั้ง ขวัญจะเล่นเป็นแม่แล้วน้องเขามารับเชิญ (ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากับน้องมินแน่นอน?) ไปถามน้องเขาได้ค่ะ”

ส่วนกระแสข่าวเกาเหลากับดาราสาวน้องใหม่วิก 7 สี โม อามีนา นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี รีบปฏิเสธทันที พร้อมเปรยว่า

“กับโมไม่มีอะไรเลยค่ะ โมคือเล่นละครเรื่องเดียวกัน  ตบกันบ่อยจริงค่ะ แต่ว่าตบกันในละคร (ตามข่าวบอกว่ามีปัญหากันเรื่องผู้ชาย?) ก็ถ้าจะตบกันเรื่องผู้ชายมันไร้สาระอะค่ะพี่ ตบในละครดีกว่าได้ตังค์ด้วย ( ไม่มีตบนอกจอแน่นอน?) ไม่มี ไม่เอาค่ะ เสียดายเล็บ (คุยกันเรื่องข่าวบ้างมั้ย?) เรื่องข่าวไม่ได้คุยค่ะ คือส่วนใหญ่ถ้าเรารู้กับตัวว่ามันไม่จริง ขวัญก็ปล่อยให้ผ่านไป อยู่กองก็คุยกันปกติ  อยู่กองถ่ายไม่คุยกันก็เหงานะ

ถามต่อถึงความรักกับหนุ่มนอกวงการเป็นยังไงบ้าง ขวัญอมยิ้ม ก่อนเปรยว่า “ เรื่องความรักแฮปปี้ ก็รักทุกคนค่ะ กับคนที่คุยอยู่ก็คุยเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนพี่ชายที่น่ารัก   ตอนนี้ขวัญยังคบเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันไปก่อนค่ะ”


ขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณี


โม อามีนา


มิน พีชญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »