ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินเด็กรุ่นใหม่มาแรง แอน ปัดน้อยใจ เอ ไม่ขอแต่ง

เมินเด็กรุ่นใหม่มาแรง แอน ปัดน้อยใจ เอ ไม่ขอแต่ง

Posted 01/12/2010 by Mthai

พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นภรรยาสาวสวยกับบท “ลัลนารี” ใน “365 วันแห่งรัก” ก็ “แอน ทองประสม” ซึ่งฝีไม้ลายมือเรียกว่าขั้นเทพจริงๆ ทำเอาหลายคนติดกันงอมแงม เอ...ในละครแต่งงานแล้ว เมื่อไหร่ชีวิตจริงจะวิวาห์กับ “เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” ซะทีล่ะ

เรื่องนี้เรียกว่าได้พลิกคาแรคเตอร์เลย“ก็จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่พารานอยด์ในชีวิตคู่ แล้วก็หวั่นไหวง่าย เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เหมือนทำผิดพลาด หลังจากนั้นเรื่องก็จะค่อยๆ สอนให้รู้ว่าเราทำผิดพลาดแบบนี้เราจะเจอผลลัพธ์อะไร แล้วก็ค่อยๆ แก้ไขตัวเองจนชีวิตคู่ประคองกันไปได้ในที่สุด ก็เลยอาจจะย้อนไปว่าถ้าเป็นละครทั่วไปจะกุ๊กกิ๊ก แล้วก็มาทะเลาะเบาะแว้ง แล้วก็จบแบบแฮปปี้ แต่เรื่องนี้มันรักกันมาก่อนแต่งงาน แฮปปี้กันมาก่อน แล้วค่อยมามีปัญหาจนวิกฤติในที่สุด แล้วก็ค่อยกลับมาแฮปปี้”

หลายคนตกใจกับบทเลิฟซีนที่ค่อนข้างเยอะ“มันอาจจะไม่ได้เยอะหรอก คือความถี่อาจจะถี่ แต่ไม่ได้หมายความว่ามันมากขนาดนั้น เพียงแต่ว่าอาจจะกุ๊กกิ๊กหน่อย ออกจากบ้านก็หอมแก้มกัน อาจจะถี่คนก็เลยอาจจะยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เค้าดูแล้วอาจจะอิน รู้สึกดูแล้วเขินแทนมั้ง”แต่เป็นเพราะว่าได้ร่วมงานกับ ‘เคน-ธีรเดช’ บ่อย เลยผ่านฉลุย“ใช่ มีความเป็นเพื่อนกันแล้ว พอโดนแขนจับมือก็ไม่รู้อะไรแล้วไง (หัวเราะ) ก็เลยเป็นว่าเล่นไปแล้วแบบคุ้นชิน อย่างแต่ก่อนเล่นกับสมาร์ท (กฤษฎา พรเวโรจน์) ใหม่ๆ เวลาเค้าโดนตัวแอน แอนก็จะตกใจคือมันยังไม่คุ้น แต่นี่คือเล่นมา 5-6 เรื่องแล้ว มันก็เลยอาจจะชิน เล่นไปก็ไม่ได้เคอะเขินแล้ว” (หัวเราะ)

ฟีดแบ็คล่ะเป็นยังไง “ก็ถ้าเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่หรือว่ามีคู่รักหรือแต่งงานแล้วเค้าจะชอบมาก โดนใจ แต่ถ้าเป็นวัยรุ่นหน่อยเค้าก็จะมีความรู้สึกว่าเค้าอยากดูกุ๊กกิ๊ก คือเรื่องนึงเราไม่สามารถตอบได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย มันอาจจะมีบางกลุ่มที่ดูแล้วเฉยๆ บางกลุ่มดูแล้วชอบมาก บางกลุ่มดูแล้วกลางๆ ผสมกันไป เพราะมันไม่ใช่ละครตลอดจ๋า”

ตอนนี้ ‘แอน’ ทำอะไรอยู่บ้าง“อืม... ตอนนี้ละครกำลังอ่านๆ บทอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะรับบทอะไรต่อ แล้วก็ทำรายการตัวเองอยู่สองรายการค่ะ ระหว่างนี้ก็คิดๆ อยู่ว่าจะทำอะไรดี แต่แค่คิด ยังไม่ได้ทำอะไร”ตอนนี้มีดาราเกิดขึ้นมาใหม่เยอะ อย่าง ‘ญาญ่า, คิมเบอร์รี่’ หรือ ‘พลอย-เฌอมาลย์’ หลายคนกลัวว่าจะมาเลื่อยขาเก้าอี้ ‘แอน’“ก็อย่างที่บอกว่านักแสดงมันก็ต้องมีหลายช่วงอายุ หมายความว่าถ้าเกิดเป็นบทวัยรุ่นใสๆ ก็ต้องเป็นกลุ่มรุ่นเล็ก ถ้ากลางๆ หน่อยก็จะเป็นรุ่นน้องพลอย แต่ถ้าโตมาก็จะเป็นอีกรุ่นนึงอย่าง แอน เป็นเชอรี่ เป็นแอฟ เหมือนมีไว้ใช้งานต่างกัน ไม่ใช่ว่าแอนมาจะไม่มีพื้นที่สำหรับเด็ก หรือเด็กมาจะไม่มีพื้นที่สำหรับผู้ใหญ่ มันก็เหมือนว่าต่างคนต่างมีพื้นที่เล็กๆ สำหรับตัวเอง ไม่ต้องไปเครียดอะไร

อาจจะเป็นกระแสที่คนไปพูดบิ้วท์ว่าอย่างงั้น อย่างนี้ ก็เลยอาจมีคนเป็นห่วง แต่ถ้าถามแอน แอนอยู่มายี่สิบปีแล้ว คือแอนก็ไม่ได้ต้องการอะไร แอนก็แฮปปี้กับงาน พอใจกับสิ่งที่ได้มาแล้วก็ทำงานให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง ไม่ต้องไปกังวลอะไร”เมื่อไหร่จะแต่งงานสักที“ยังค่ะ ก็เดี๋ยวรอคนอื่นเค้าแต่งกันไปก่อน ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย (ทีนี้มันมีข่าวว่าเราน้อยใจที่ ‘พี่เอ’ ไม่ยอมมาสู่ขอซะที) ไม่น้อยใจหรอกค่ะ เข้าใจกันดี (ปีใหม่นี้จะไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันใช่ไหม) อืม... เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ปกติที่ผ่านมาก็จะไปเคาท์ดาวน์กับเค้าอยู่แล้ว (ไปที่ไหน) ก็คงเป็นในกรุงเทพฯ นี่แหละ”

สุดท้ายอวยพรปีใหม่หน่อย“ก็ฝากปก ‘ทีวีพูล’ ด้วย เพราะแอนก็ถ่ายมาตั้งแต่อายุ 15 ปีนะคะ (ยิ้ม) แล้วนี่ 33-34 แล้ว ถ่ายกันมาทุกปีเลย ก็ดีใจที่ ‘ทีวีพูล’ ยัง เอ็นดูแอน แล้วก็ขออวยพรให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีที่สุดของคนไทย อยากให้ ‘ในหลวง’ ท่านแข็งแรงเหมือนเดิม แล้วก็อยากให้คนไทยรักกัน เราอย่าตีกันเลยนะคะ รักกันให้มากๆ ขอบคุณค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ทองประสม นางเอกคุณภาพ
    แอน ทองประสม เป็นนางเอกอีกคนหนึ่งที่สามารถรักษามาตรฐานผลงานของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง เป็นนางเอกยอดนิยมที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับคอละคร เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่เน้นด้วยผลงาน ไม่ค่อยมีภาพโชว์หวือหวาออกมาเรียกกระแสเร็ตติ้ง ไม่เคยมีภาพหลุดสุดเสียวออกมาประจานตัวเองเธอเป็นนางเอกที่มีรางวัลการันตีทุกปี กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน เป็นนางเอกสุดยอดด้วยฝืมือ ทุกค่ายทุกช่องต้องการตัวมากที่สุด ตลอดเรื่องการวา...
  • แอน-พลอย-แอฟ
    วันนี้ "แอน ทองประสม" ประสบความสําเร็จสูงสุดในวงการบันเทิงจนหลายคนให้ฉายาเธอว่า เป็น "เจ้าหญิงบันเทิง" ของแท้ และยังเป็นนางเอกหมายเลข 1 ของช่อง 3 ในปัจจุบัน"แอน" เล่นหนัง-ละครมานาน ศักยภาพของเธอจึงไม่ใช่ประเภท แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน แต่ทักษะด้านการแสดงและการวางตัวต่อสาธารณะ ถือว่าเป็น "แบบอย่าง" ที่ดี สมควรที่ดารารุ่นหลังๆ ควรเอาทั้ง "เยี่ยง" และ "อย่าง"ผลงานละครของ "แอน" ต้องบอกว่า "โชะ...
  • 'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง
    เอ้า เห็นระยะหลังทะเลาะกันแรงหลายครั้งจนเตียงง่อนแง่นๆใกล้เลิกเต็ม ที แต่ย่องไปดูอีกทีเห็นสามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามันในละคร "365 วันแห่งรัก" กลับมาหวานกันอีกแล้ว! โดยฉากที่จะไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ลัล (แอน ทองประสม) ทะเลาะกับ ตุลย์ (เคน-ธีรเดช) เลยไปกินเหล้าจนเมา ชายหนุ่มตามไปพากลับบ้าน ลัล ไม่มีสติ ตุลย์ เลยอุ้มขึ้นเตียงนอน ก่อนยืนมองด้วยความรัก และก้มลงไปกอดจูบฉากนี้ เคน ต้องรับบทหนักอีกแล้ว หนักจริง...
  • 'แอน' ฟุ้งผู้หญิงเชียร์บู๊
    ละคร "365 วันแห่งรัก" เพิ่งออนแอร์ช่อง 3 ไปไม่กี่ตอน แอน ทองประสม ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีมาก "ตั้งแต่ยิงทีเซอร์จนออกอากาศถึงตอนนี้ แอนก็ได้รับฟีดแบ็กทั้งจากแฟนคลับและคนดูเยอะมาก ส่วนใหญ่ชมว่าน่ารักดี เป็นละครที่เดินเรื่องแบบสมัยใหม่ดี แล้วก็เรื่องเข้ากับยุคสมัย เป็นเรื่องของคู่แต่งงานใหม่ ที่แค่วันแรกก็ดันมีผู้หญิงมาบอกว่าเป็นแฟนเก่าสามีเรา อยากมาทวงคืน ทำเอาเราโมโหหึง ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเราทำถูกแล้ว ไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »